» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » BÁO GIÁ VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
BÁO GIÁ VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5  - 0902865379

BÁO GIÁ VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 569

Thông tin Khu vực thi công

Báo giá vách kính cường lực Quận 5, chúng tôi chuyên thi công các hạng mục vách kính, cửa kính, phòng tắm kính, lan can – cầu thang kính. Vách kính cường lực ra đời với mong muốn tiết kiệm chi phí nhất dành cho người tiêu dùng, giảm bớt phí tổn cho thi công và tiết kiệm được thời gian, và không gian cho các bạn, vác kính cường lực có nhiều thiết kế khác nhau có thể là thiết kế dưới nhôm, trên kính, hay chia ô kính có nhôm, chia khung nhôm kính có nẹp,…cái này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu và tính áp dụng của thiết kế với ngôi nhà của bạn. Các bạn có thể tham khảo nhiều mẫu vách ngăn nhôm kính hệ 700 và vách kính khung nhôm hệ 1000 tại trang web chính của công ty chúng tôi: minhvietglass.com và có một sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Vách kính cường lực có tính cách âm tuyệt đối. Đây là một trong những đặc tính chung của những sản phẩm làm từ kính, Ưu điểm này rất được tần dụng triệt để tại các văn phòng làm việc, tạo cho không gian tách biệt, tránh sự ảnh hưởng giữa các phòng ban nhưng vẫn giữ được sự thân thiện giữa các nhân viên. Vách kính cường lực có độ an toàn cao với có đặc tính quan trọng nhất và được nhiều khách hàng quan tâm nhất là độ an toàn kính cường lực. Tất cả ứng dụng của vách ngăn kính đều ở những vị trí cần có sự bảo đảm an toàn tuyệt đối, nếu không sẽ ảnh hưởng rất quan trọng đến con người.

                                      Báo giá vách kính cường lực Quận 5

Bảng báo giá kính cường lực:

STT

Sản Phẩm 

Đ/Vị

        Đơn Giá

A

Kính cường lực

1

Kính cường lực loại 5mm

M2

          450,000

2

Kính cường lực loại 8mm

M2

          600,000

2

Kính cường lực loại 10mm

M2

          700,000

3

Kính cường lực loại 12mm

M2

          800,000

4

Kính cường lực loại 15mm

M2

       1,400,000

B

Kính dán an toàn

Kính dán an toàn loại 6.38mm

M2

          800,000

Kính dán an toàn loại 8.38mm

M2

          1,000,000

Kính dán an toàn loại 10.38mm

M2

          1,300,000

Kính dán an toàn loại 12.38mm

M2

          1,500,000

Kính dán an toàn loại 16.38mm

M2

          1,700,000

C

Kính màu ốp bếp

Kính ốp bếp loại 5mm

Md

       700,000

Kính ốp bếp loại 8mm

Md

       800,000

D

Phụ kiện

a

Cửa kính cường lực 

1

Bản lề sàn

Bộ

       1,150,000

2

Kẹp vuông trên

Bộ

          300,000

3

Kẹp vuông dưới

Bộ

          300,000

4

Khóa sàn

Bộ

          300,000

5

Kẹp L

Bộ

          400,000

6

Kẹp ty

Bộ

          300,000

7

Kẹp ngõng trên

Bộ

          300,000

8

Tay nắm inox, đá, thủy tinh

Bộ

          450,000

b

Cabin phòng tắm

Bản lề, tay nắm, suốt inox, chân

Bộ

         1.900,000

đá, kẹp định vị…

Bộ

         3,000,000

Sự đa dạng trong cấu tạo nên các loại vách kính:.

Vách kính cường lực:
Được sản xuất bằng cách xử lý nhiệt để tạo nên tính chịu lực tốt hơn và có độ an toàn cao hơn so với kính thông thường. Chúng tôi sử dụng loại kính nổi chất lượng cao gia nhiệt chúng đến điểm hoá mềm và sau đó nhanh chóng làm nguội bằng luồng khí lạnh đồng đều và chính xác để tạo ứng suất nén trên bề mặt kính đồng thời vẫn giữ được chất lượng của nó.
Quá trình này không làm thay đổi tính năng truyền ánh sáng và toả nhiệt của kính. Kính đã được gia cường chịu được một sức nén bề mặt rất lớn (khoảng 10.000psi) nên áp suất của gió, va chạm của vật thể và những ứng nhiệt khác phải vượt qua sức nén này thì kính mới có thể bị vỡ.
Chịu lực cao: Gấp 5 - 7 lần so với kính trơn có cùng độ dày.
Chịu nhiệt cao: Kính cường lực có thể chịu được chênh lệch nhiệt độ gấp 3 lần kính thông thường.
Độ an toàn cao: Kính cường lực khi bị vỡ sẽ thành nhiều hạt nhỏ không sắc cạnh không gây tổn thương, trong khi đó các loại kính thường vỡ ra thành các mảnh sắc nhọn.

Báo giá vách kính cường lực Quận 5
2. Vách kính an toàn - kính dán 2 lớp:
Có rất nhiều đặc tính ưu việt mà các loại kính khác không có được nên được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau. Vách kính an toàn là luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế khi đưa ra giải pháp mặt dựng cho công trình cao tầng, showroom ...
Trong ngôi nhà của bạn cửa sổ và cửa ra vào là nơi xung yếu nhất trước nguy cơ bị đột nhập. Những cửa này có thể được lắp kính an toàn với chức năng bảo vệ, thay thế song sắt. Kính an toàn có khả năng chiu được va đập mạnh, vẫn đứng vững trong khung cửa ngay cả khi kính đã bị đập rạn vỡ, góp phần ngăn chặn có hiệu quả sự thâm nhập từ bên ngoài.
Với việc sử dụng vách kính an toàn có ưu điểm nổi trội và tính thẩm mỹ cao, cửa dùng kính an toàn ngày càng trở nên thông dụng, phù hợp với phong cách sống hiện đại và dần dần thay thế các loại song sắt kém thẩm mỹ vẫn được dùng từ trước tới nay .
Với Công trình cao tầng, Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Tại một độ cao tương đối vách kính phải chịu áp lực gió rất lớn, việc bể vớ sẽ gây rất nhiều nguy hiểm cho người ở dưới và rất phiền hà cho công tác sửa chữa thay thế.
Với công trình nhà trưng bày, triển làm, việc ứng dụng vách kính trang trí sẽ cho ta các giải pháp vượt trội với hiệu quả mang lại đầy ấn tương mà các sản phẩm khác không có được.

Báo giá vách kính cường lực Quận 5
3. Vách nhôm kính cao cấp
Dùng kính làm cửa đi, cửa sổ, vách ngăn giữa trong và ngoài nhà: Nếu điều kiện an ninh tốt, nên dùng kính khổ lớn và loại bỏ bớt hoa sắt bảo vệ, có thể dùng kính dán an toàn hoặc kính cường lực. Tuy nhiên do điều kiện khí hậu VN, nếu mặt nhà hướng tây hoặc đông thì không nên mở rộng cửa, vách kính quá lớn để giảm ánh nắng nóng chiếu vào nhà, hoặc phải có biện pháp che nắng thích hợp.
Dùng trên mái nhà: Áp dụng cho những trường hợp nhà có ít mặt thoáng, hoặc mặt thoáng đứng không đáp ứng đủ nhu cầu chiếu sáng tự nhiên. Mái kính sẽ lấy thêm được ánh sáng cho căn nhà, ví dụ như mái kính trên khu vực thang, trên khu vực thông tầng, trên giếng trời, trên tiểu cảnh trang trí...
Dùng làm sàn nhà: Một phần của sàn nhà như tầng lửng, hành lang, chiếu nghỉ, bậc thang... có thể dùng kính cường lực làm sàn nhà. Sàn kính có thể đặt trên bể cá ngầm dưới nền nhà, đặt trên một nền trang trí (tranh cát, sỏi...). Kính sử dụng làm sàn phải là kính cường lực, có thể dùng kính trong suốt hoặc kính mờ, tùy vào từng vị trí sử dụng.

Báo giá vách kính cường lực Quận 5
Chất lượng và dịch vụ bên công ty chúng tôi khi cung cấp sản phẩm vách kính cường lực:

- Về dịch vụ: Chúng tôi miễn phí tư vấn, thiết kế các sản phẩm nhôm kính tất cả các ngày trong tuần, không trừ chủ nhật và ngày lễ. Miễn phí vận chuyển nội thành, sản phẩm sẽ được hoàn thiện trong vòng 5 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

- Về chất lượng sản phẩm: Sản phẩm hoạt động ổn đinh và chắc chắn, đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật, kính có xuất xứ nguồn gốc.

Thông tin liên hệ:

Công TY TNHH XÂY DỰNG NHÔM KÍNH MINH VIỆT

ĐC: Số 29/7 Đường 5E, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Số điện thoại liên hê: 0902.865.379

Email: nhomkinhminhviet@gmail.com

Website: minhvietglass.com


Khu vực thi công khác