» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » CÔNG DỤNG CỬA TỰ ĐỘNG QUẬN 5 - 0902.865.379
CÔNG DỤNG CỬA TỰ ĐỘNG QUẬN 5 - 0902.865.379

CÔNG DỤNG CỬA TỰ ĐỘNG QUẬN 5 - 0902.865.379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 673

Thông tin Khu vực thi công

Cửa tự động Quận 5 là một trong những phát minh hiện đại nhất. Tất cả những gì chúng tôi phải làm là đi lên và mở ra một cách kỳ diệu cho chúng ta. Cửa tự động là một cấu trúc đóng hoặc mở được sử dụng để hạn chế truy cập vào lối vào thông qua việc sử dụng công nghệ tự động. Cửa có thể có nhiều loại, chẳng hạn như xoay, xoay và trượt.

CÔNG DỤNG CỬA TỰ ĐỘNG QUẬN 5

Cửa tự động Quận 5 mở ra khi bộ điều khiển cửa nhận tín hiệu kích hoạt bằng bộ cảm biến và kích hoạt động cơ bánh răng để điều khiển đai và ròng rọc. Khi không có ai được phát hiện bên trong khu vực kích hoạt, cánh cửa bắt đầu đóng sau một khoảng thời gian nhất định.

Cửa tự động được trang bị hai loại cảm biến, một cảm biến kích hoạt và một bộ cảm biến hỗ trợ.

Mục đích chính của cửa tự động Quận 5 là cho phép các vật thể đi qua một khu vực. Tuy nhiên, chúng cũng được sử dụng để kiểm soát không khí vật lý, chẳng hạn như ngăn không cho gió vào tòa nhà, hoặc đóng vai trò như một rào cản tiếng ồn. Một số cửa tự động có các cơ chế khóa tự động mở cửa khi quét thẻ hoặc quét dấu vân tay. Cửa tự động thường có thể được tìm thấy trong nhiều trung tâm mua sắm và tòa nhà văn phòng.


Khu vực thi công khác