» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC BẢN LỀ SÀN QUẬN 5 - 0902865379
CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC BẢN LỀ SÀN QUẬN 5 - 0902865379

CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC BẢN LỀ SÀN QUẬN 5 - 0902865379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 752

Thông tin Khu vực thi công

Đối với cửa ra vào bằng kính cường lực trong thương mại hay khu dân cư cần cung cấp ánh sáng và cởi mở. Cửa kính cường lực bản lề sàn Quận 5 của Minh Việt hiện đại, phong cách và giá cả phải chăng.

Sản phẩm chúng tôi cung cấp gồm: cửa kính khung nhôm, cửa kính bản lề sàn, cửa trượt tự động…

Cửa kính cường lực bản lề sàn Quận 5

Cửa kính theo thiết kế riêng được làm theo yêu cầu của bạn, cửa kính được trang bị tay cầm khác nhau và khóa tùy chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Phần cứng cho cửa kính bao gồm các vòng xoắn sàn hoặc lò xo sàn cho phép hai chức năng giữ mở hoặc tự đóng cửa ra vào.

Cửa kính cường lực bản lề sàn Quận 5 cho phép không gian mở và a toàn đóng cửa sau giờ làm việc. Sản phẩm có cấu tạo từ kính cường lực cao cấp thường có độ dày 10mm – 12mm. Thông thường thì cửa kính thủy lực này có màu trắng không màu và cũng không có hoa tiết hay hoa văn. Tuy nhiên hiện nay tùy theo yêu cầu của khách hàng mà có thể phun thêm cát làm nhám một phần diện tích của cửa để tạo chữ hoặc hình theo yêu cầu hay cũng có thể phun sơn hay làm kính màu. Hệ thống cửa kính thủy lực bản lề sàn mang đến cho người sử dụng sự an tâm về tính an toàn, bền bỉ theo thời gian. Sản phẩm không làm hạn chế tầm nhìn đồng thời đón được ánh sáng, tận dụng một cách triệt lượng ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tạo không gian thông thoáng, thoải mái.

Cửa kính cường lực bản lề sàn Quận 5

Cửa kính cường lực bản lề sàn Quận 5 thích hợp cho việc làm cửa ra vào khách sạn, cửa hàng, văn phòng, showroom, công ty, khu nhà chung cư…Góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian kiến trúc, đồng thời tôn thêm giá trị sản phẩm và nâng cao thương hiệu. Cửa có khả năng chịu nhiệt và cách âm vô cùng tốt điều này giúp cho khách hàng không còn phải khó chịu về những tiếng ồn bên ngoài lại tiết kiệm được điện năng một cách tốt nhất. Thêm vào đó,sản phẩm còn có khả năng chống bụi bay vào nhà.

 

 

 


Khu vực thi công khác