» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC KHUNG NHÔM QUẬN 5 - 0902865379
CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC KHUNG NHÔM QUẬN 5 - 0902865379

CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC KHUNG NHÔM QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 619

Thông tin Khu vực thi công

Cửa kính cường lực khung nhôm  Quận 5 được thiết kế để tăng thêm sức mạnh và an toàn cho cửa ra vào bên ngoài. Cửa kính có thể được sử dụng như cửa nội thất, cửa tủ, cửa ra vào, khung nhôm của cửa ổn định, vững chắc. Cửa kính cường lực khung nhôm sử dụng kính cường lực 8ly, 10ly hoặc là 12ly. Cửa kính cường lực khung nhôm là việc sử dụng sản phẩm cửa nhôm và cửa kính, nó có thể được thiết kế lớn hơn.

Cửa kính cường lực khung nhôm Quận 5

Vật liệu khung nhôm là nhôm thanh đùn (thanh Profile) do các hãng nhôm nổi tiếng sản xuất, có độ dầy từ 1.2mm-2.5mm., trên mặt cắt của thanh nhôm có nhiều rãnh, gân, nếp, được thiết kế để tăng độ cứng, tăng khả năng chống lực vặn xoắn. là kim loại màu có tính ngăn ngừa để sử dụng trong xây dựng, hợp kim nhôm không phải là kim loại thông thường, nó là kim loại hợp kim, lợi thế nổi bật nhất là sự ăn mòn, không giống như các kim loại thông thường dễ bị xói mòn bởi các phân tử nước.

Vật liệu kính cường lực được sản xuất làm cho nó cứng và mạnh hơn kính thông thường, với nhiều năm kinh nghiệm trong các dự án thương mại và dân cư, chúng tôi đã giúp nhiều chủ sở hữu làm đẹp ngôi nhà, văn phòng, phòng trưng bày của họ bằng cách thiết lập tấm kính cường lực ở những nơi như ban công, cầu thang, phòng tắm, lối vào và nhiều tùy chỉnh khác với các ứng dụng khác.

Cửa kính cường lực khung Quận 5 nhôm có những lợi thế:

- Cửa kính sử dụng hợp kim nhôm nên trọng lượng nhẹ hơn các cửa kính kim loại khác, hợp kim nhôm là một chất nhẹ nhưng độ bền cao, sử dụng không dễ bị thiệt hại, biến dạng và tuổi thọ cao.

- Cửa kính cường lực khung nhôm có một môi trường chống ăn mòn mạnh, ẩm ướt sẽ không làm cho nó gỉ.

- Cửa kính khung nhôm dễ dàng lau sạch, nếu bị bẩn nặng bạn có thể dùng chất tẩy rửa, do tính chống ăn mòn tốt nên không lo lắng chất tẩy rửa sẽ gây thiệt hại cho sản phẩm.

- Chi phí giá thành làm cửa kính cường lực khung nhôm cũng không quá đắt đỏ, tùy thuộc vào ngân sách có thể sử dụng nhôm kính giá rẻ, cao hơn nữa là nhôm Việt Pháp hoặc cao cấp hơn là nhôm Xingfa.

Cửa kính cường lực khung nhôm Quận 5

Phong phú về kiểu dáng , đa dạng với phong cách hiện đại, tạo không gian thoáng, sang trọng với nhiều điểm nhấn riêng về trang trí. Cửa kính cường lực khung nhôm Quận 5 đã hoàn toàn thay thế cho những tấm cửa gỗ truyền thống. 


Khu vực thi công khác