» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5- 0902.865.379
CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5- 0902.865.379

CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5- 0902.865.379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 687

Thông tin Khu vực thi công

Thông qua việc gia nhiệt và làm lạnh nhanh, cửa kính cường lực Quận 5 được sản xuất, làm cho nó cứng và mạnh hơn kính thông thường. Các công việc tùy chỉnh như cắt, mài và khoan lỗ trên kính phải được thực hiện trước khi ủ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các dự án thương mại và nhà ở, chúng tôi đã giúp nhiều chủ sở hữu làm đẹp ngôi nhà, văn phòng và phòng trưng bày của họ bằng cách thiết lập tấm kính cường lực ở những nơi như ban công, cầu thang, phòng tắm, tủ quần áo, phòng lưu trữ, lối vào và nhiều tùy chỉnh khác các ứng dụng. Một số ứng dụng phổ biến bao gồm cửa kính, gương trong phòng ngủ và phòng tắm, cầu thang, màn hình vòi hoa sen, cửa sổ kính, bảng và đồ nội thất. 

cửa kính cường lực Quận 5

Cửa kính cường lực Quận 5 được làm từ kính cường lực kết hợp với một số phụ kiện như kẹp thủy lực, tay lắm thủy lực và từ đó tạo ra một chiếc cửa hoàn hảo, sản phẩm được ứng dụng chủ yếu là cửa đi mở quay và hệ cửa mở tự động.

Đối với hệ cửa kính kính cường lực chúng tôi cấp kèm theo một số phụ kiện của cửa kính như sau:

Trong những năm gần đây, cửa kính cường lực Quận 5 đang trở thành sự lựa chọn tối ưu trong những công trình hiện đại vì những ưu điểm không phải loại vật liệu nào cũng có được. Kính cường lực có tính chịu lực cao, chống va đập cũng như có thể chịu trọng tải lớn và chống vỡ do dị ứng suất nhiệt cao gấp 4-5 lần so với những loại cửa bằng chất liệu khác.

Cửa trước dùng kính cường lực sẽ mang đến vẻ hiện đại, sang trọng cho ngôi nhà của bạn mà lại hoàn toàn đảm bảo được yếu tố an ninh cho ngôi nhà khi khả năng chịu lực đặc biệt cao. Không phải tự nhiên mà các loại cửa và vách kính an toàn là luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho công trình cao tầng hay những gian hàng trưng bày. Bên cạnh đó, những loại kính cách âm, cách nhiệt sẽ giúp bạn có được không gian hoàn toàn tách biệt với bên ngoài và dù bạn có ở một khu phố đông đúc thì sự yên tĩnh vẫn luôn được đảm bảo. Những loại kính đa dạng và phong phú hiện nay sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin về sản phẩm được tham khảo tại đây:

+ Sản phẩm kính cường lực
+Cửa tự động cường lực

+ Phòng tắm kính, lan can kính


Khu vực thi công khác