» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 899

Thông tin Khu vực thi công

Cửa kính cường lực hay còn gọi là cửa thuỷ lực được làm từ kính cường lực kết hợp với bộ phụ kiện như: Tay nắm, bản lề, kẹp góc, khóa sàn,…Cửa thuỷ lực được sử dụng rộng rãi trong xây dựng kiến trúc với nhiều ưu điểm như: Cách âm cách nhiệt, chống ồn, khói bụi ô nhiễm, lấy ánh sáng tự nhiên, không cong vênh, biến dạng, chắc chắn an toàn khi sử dụng, dễ lau chùi vệ sinh, bền đẹp với thời gian. Nếu bạn đang suy nghỉ đến việc muốn thay thế các cửa sổ trong nhà hoặc các tòa nhà thương mại của mình. Bạn phải lựa chọn các loại cửa khác nhau, nhiều khả năng bạn đã thấy tùy chọn thủy tinh như kính tiêu chuẩn, kính dán lớp và kính cường lực. Hầu hết hiện nay người ta sử dụng kính cường lực làm cửa, nhưng bạn vẫn thắc mắc, kính cường lực là gì và tại sao nên chọn kính cường lực làm cửa. Sau đây là định nghĩa về kính cường lực và ba lý do hàng đầu khiến bạn nên chọn cửa kính cường lực Quận 5.

Cửa kính cường lực Quận 5

Kính cường lực là kính đã được xử lý bằng nhiệt hoặc hóa chất để tăng cường độ, kính cường lực có nhiều lợi ích và sử dụng cho nó trở thành một loại kính phổ biến được sử dụng trong nhiều dự án xây dựng nhà ở và thương mại. Lợi ích quan trọng nhất của kính cường lực là độ an toàn,  Kính cường lực làm giảm nguy cơ thương tích do bản chất của nó xâm nhập vào những mảnh nhỏ, tròn thay vì những mảnh vỡ nhọn. Lợi ích cuối cùng kính cường lực là sức mạnh của nó, bởi vì quá trình gia nhiệt và ứng dụng các hóa chất làm tăng cường độ thủy tinh, kính cường lực là sự lựa chọn tuyệt vời cho kính chắn gió, cửa sổ nhà và các công trình khác đòi hỏi độ bền tối đa. Chọn kính cường lực cho cửa sổ bạn là một lựa chọn thông minh.

Với nhiều sự lựa chọn và cấu hình, phụ kiện cửa kính cường lực Quận 5 của chúng tôi lý tưởng hầu hết các thiết kế. Kính được láp ráp với các bộ phận cố định theo nhiều cách khác nhau – với thiết đơn hoặc đôi. Các phụ kiện tổng hợp được cung cấp tiêu chuẩn với miếng đệm phù hợp với kính 10mm và 12mm.  Bộ phụ kiện với kiểu dáng mảnh dẻ, gọn gàng và thiết kế bản lề khéo léo.

Một số mẫu phụ kiện cửa kính cường lực:

Cửa kính cường lực Quận 5

Tay nắm cửa thủy lực kính cường lực

Cửa kính cường lực Quận 5

Phụ kiện khác.

Trong những kiến trúc hiện đại, cửa kính cường lực còn nâng cao giá trị sử dụng trong một số không gian mội thất, biến những sản phẩm nội thất trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.


Khu vực thi công khác