» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 4 » CỬA KÍNH KHUNG NHÔM QUẬN 4 - 0902865379
CỬA KÍNH KHUNG NHÔM QUẬN 4 - 0902865379

CỬA KÍNH KHUNG NHÔM QUẬN 4 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 551

Thông tin Khu vực thi công

Cửa kính khung nhôm Quận 4 là cửa kính bằng hợp kim nhôm có thể được sử dụng như cửa nội thất, cửa tủ, cửa ra vào… Khung cửa kính bằng nhôm vững chắc, ổn định tốt, thông qua kính có thể nhìn thây được bên ngoài rất tiện sử dụng. Cửa kính khung nhôm thường được sử dụng kính cường lực 8mm, kính cường lực 10mm và kính cường lực 12mm. Vật liệu khung nhôm là nhôm, là loại kim loại màu có tính ngăn ngừa nhất trong xây dựng, lợi thế nổi bật nhất là sự ăn mòn, không giống như các kim loại thông thường dễ bị xói mòn bởi các phân tử trong không khí.

Cửa kính khung nhôm Quận 4

Trên cửa ra vào khung nhôm cung cấp một giải pháp hấp dẫn cho các ứng dụng thương mại và công nghiệp nơi truy cập trực quan, thấm nhẹ và thẩm mỹ là những điểm quan trọng trong thiết kế. Cung cấp với một loạt các chiều rộng, vật liệu kính theo phong cách và các tùy chọn hoàn chỉnh. Cửa kính khung nhôm là thiết kế thiết thực, bền và đẹp theo kiểu và thiết kế cho cuộc sống lâu dài, ít bảo trì và giá trị. Cửa kính khung nhôm làm bằng thủy tinh và nhôm bổ sung cho ngôi nhà bạn sạch sẽ, hiện đại. Tấm kính lớn nhìn toàn cảnh rộng làm cho không gian trong nhà và ngoài trời tuyệt vời.

Dưới đây là một số lợi thế mà cửa kính khung nhôm Quận 4 mang lại:
1. Hiệu suất nhiệt:

Cửa kính đóng góp vào sự cách nhiệt và âm thanh tuyệt hảo phù hợp với các quy định xây dựng hiện tại. Hiệu suất của nhiệt trong nhôm tương đối cao so với gỗ hoặc PVC. Khung nhôm được chế tạo bằng nhôm hiệu suất cao có thể vượt quá các tiêu chuẩn về hiệu suất năng lượng và có thể đạt được sự gia tăng nhiệt và mất nhiệt qua cửa sổ tới 60%.

2. Độ bền và bảo trì thấp:

Cửa kính khung nhôm hầu như không cần bảo trì do tài sản chống ăn mòn của nó. Chúng cũng chịu được thời tiết trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Không giống như nhiều cửa kính ra vào khác, chúng sẽ không bị sưng, nứt , phân chia và cong dọc theo thời gian, đảm bảo tuổi thọ được kéo dài.

3. Khả năng chi trả:

So với các tùy chọn khung khác cho cửa sổ và cửa ra vào, khung nhôm ít tốn kém hơn đáng kể. Nó cung cấp một giải pháp mạnh mẽ cũng như là một giải pháp kinh tế cho bất kỳ xuất hiện trong nước và thương mại. Nhôm gấp 3 lần PVC và 4,3 lần mạnh hơn gỗ. Do đó nhôm là một lựa chọn lý tưởng và hiệu quả về chi phí cho cửa sổ và cửa ra vào.

4. Thiết kế linh hoạt:

Nhôm cung cấp sự linh hoạt thiết kế mà chỉ bị hạn chế bởi trí tưởng tượng của bạn. Sức mạnh kim loại và tính linh hoạt cho phép nó để sản xuất bất kỳ sản phẩm theo đặc điểm kỹ thuật tùy chỉnh. Nó cung cấp một mảng bất tận tùy chọn tùy chọn với kết thúc và kính.

5. Hoàn thiện:

Cửa kính khung nhôm có sẵn trong phạm vi rộng của hoàn thiện mà đảm bảo một kết hợp hoàn hảo với bất kỳ loại trang trí. Họ đi kèm với sơn tĩnh điện bột, do đó nó không đòi hỏi repainting. Lớp sơn bột đi kèm với một dải màu rộng cho phép bạn tạo ra kiểu dáng theo sự xuất hiện yêu cầu. Nó cũng bao gồm ngọc trai độc đáo, kim loại và gỗ hoàn thiện.

6. Khả năng tái sử dụng:

Nhôm là vật liệu bền vững với môi trường, nó cung cấp một trong những tỷ lệ tái chế cao nhất so với bất kỳ kim loại khác. Quá trình tái chế nhôm đòi hỏi chỉ cần 5% năng lượng ban đầu. Tài sản cố hữu này phân biệt nó với các vật liệu khung khác và củng cố chứng chỉ bền vững của nó.

Cửa kính khung nhôm Quận 4

Công Ty nhôm kính của chúng tôi chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt cửa nhôm kính, vách ngăn nhôm kính, phòng tắm kính, vách kính văn phòng... và tất cả các sản phẩm, hạng mục liên quan đến nhôm kính, dưới đây chúng tôi cung cấp thông tin sản phẩm nhôm kính mà quý khách hàng quan tâm.

+ Cửa kính cường lực

+ Vách kính cường lực

+ Phòng tắm kính cường lực

+ Vách ngăn nhôm kính văn phòng

Công Ty TNHH Xây Dựng Nhôm Kính Minh Việt

29/7 Đường 5E, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM

Điện thoai liên hệ và báo giá: 0902.865.379


Khu vực thi công khác