» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN TÂN BÌNH » CỬA NHÔM XINGFA 4 CÁNH QUẬN TÂN BÌNH - 0902865379
CỬA NHÔM XINGFA 4 CÁNH QUẬN TÂN BÌNH - 0902865379

CỬA NHÔM XINGFA 4 CÁNH QUẬN TÂN BÌNH - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 500

Thông tin Khu vực thi công

Cửa nhôm xingfa 4 cánh Quận Tân Bình là sản phẩm đóng mở thông minh bằng cách trượt gấp giúp tiết kiệm tối đa không gian mở cửa, lấy thoáng tối đa. Cửa được lắp đặt từ nhôm xingfa ( là một trong 4 hệ nhôm tốt nhất thế giới hiện nay ) kết hợp kính cường lực giúp cửa chắc chắn bền vững đồng thời mang lại nét thẩm mỹ sang trọng cho không gian của bạn. Đặc biệt, với ưu điểm lớn về độ kín khít chống ngấm nước tiết kiệm ~30% điện năng, chống chịu va đập, chầy xước, bề mặt không bị oxy hóa, chống gió bão, ngăn tia UV, cửa nhôm Xingfa được tính toán thiết kế kỹ lưỡng để phù hợp với khí hậu Việt Nam. Vì vậy chuyên gia khuyên dùng sản phẩm này cho mọi kiểu kiến trúc.

                      Cửa nhôm xingfa 4 cánh Quận Tân Bình

 Cửa nhôm xingfa 4 cánh là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình và các chủ công trình bởi những ưu điểm vượt trội mà các loại cửa khác không có được. Với cửa đi nhôm kính, không chỉ mang lại nét độc đáo và tinh tế cho công trình mà còn bền vững với thời gian, độ bền cao, đẹp và giá cả phải chăng đem đến lợi ích kinh tế cho người sử dụng.

Nhôm Xingfa là dòng nhôm hệ có xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc, được du nhập vào Việt Nam đầu những năm 1988. Nhôm XingFa là thương hiệu hàng đầu về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng. Sản phẩm của Tập đoàn XingFa đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 80, đến nay đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Đông Nam Á….Hiện nay Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu đã có mặt tại Việt Nam và được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi, đánh giá rất cao bởi đặc tính ưu việt vượt trội so với những loại cửa nhôm thông thường đang có trên thị trường. Cửa Nhôm Xingfa có kết cấu khoang rỗng cùng 2 đường gân gia cường đặc trưng. Gồm xingfa he 55, 93, 65 … Màu sắc chủ yếu : nâu sần, trắng sứ, ghi đen, đen và mới có thêm màu vân gỗ,… đa dạng màu sắc và kiểu dáng cho quý khách dể dàng lựa chọn

Ưu điểm cửa nhôm Xingfa 4 cánh 

•    Cửa được mở ra với không gian lớn phù hợp sử dụng cho cửa ra vào, cửa hồ bơi, cửa khách sạn..
•    Cửa được thiết kế linh hoạt có thể mở quay trong hoặc quay ngoài, có thể mở 2 cánh hoặc 4 cánh tùy yêu cầu, có thể kết hợp cửa và FIX cố định.
•    Nhờ kết hợp với hệ gioăng EPDM kín khít mà cách âm cách nhiệt rất tốt, độ khít cao nên rất tiết kiệm chi phí. Nhất là những nơi sử dụng năng lượng mặt trời sẽ rất tiết kiệm được năng lượng.
•    Cửa nhôm Xingfa 4 cánh có độ bền cao, giữ được thẩm mỹ trong thời gian dài trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Bề mặt thanh nhôm được phủ lớp sơn bóng loáng giúp sản phẩm nhìn lúc nào cũng như mới. Quý khách cũng nền lau chùi, bảo quản định kỳ để tăng tuổi thọ của cửa nhôm và sạch sẽ.
•    Chịu được sự va đập mạnh, sức gió lớn. Cửa nhôm Xingfa 4 cánh sẽ bảo vệ ngôi nhà bạn dưới mọi tác động từ bên ngoài.

                                         Cửa nhôm xingfa 4 cánh Quận Tân Bình

Các vị trí thích hợp để lắp đặt cửa nhôm xingfa 4 cánh:

Cửa nhôm xingfa 4 cánh Quận Tân Bình làm cửa ra vào mang đến sự thông thoái giúp căn phòng bạn sáng đẹp trông thấy. Cửa nhôm kính với thiết hiện đại giúp mang đến sự sang trọng, quý tộc nhất cho không gian nhà bạn. Và đa số người tiêu dùng thường chọn cửa nhôm xingfa để lắp đặt cho công trình bởi cửa nhôm Xingfa có đặc tính vượt trội hư nhẹ dễ lắp đặt, bền vững, có tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí, dòng sản phẩm này đã được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và cảm thấy hài lòng với tính năng mà sản phẩm mang lại.
Cửa nhôm 4 cánh có thể được thiết kế theo dạng mở quay, xếp trượt hoặc cửa mở ra vào, tùy theo từng loại mà chúng ta lựa chọn vị trí lắp đặt khác nhau, chẳng hạn như: Cửa nhôm xingfa 4 cánh  dạng mở lùa 2 ray mở tối đa 50% diện tích, thiết kế thích hợp cho cửa đi mặt tiền, cửa đi lối ban công, cửa trượt phòng khách, phòng ngủ, cửa đi 4 cánh nhôm kính xếp trượt kiểu 3 – 1 cho không gian phòng khách,Cửa kính nơi công ty, văn phòng, … Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể đặt diện tích cửa phù hợp với nơi cần lắp ráp cửa.

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh tại Minh Việt Glass có những chọn lựa nào?

Cửa nhôm Xingfa 4 cánh có nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau. Sau đây Minh Việt Glass xin được giới thiệu đến bạn những mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh được khách hàng chọn nhiều nhất:
Mẫu 1: Cửa nhôm Xingfa 4 cánh với thiết kế hệ cửa sổ mở quay:
Đây là kiểu thiết kế thích hợp cho cửa đi mặt tiền. Cửa nhôm Xingfa 4 cánh với thiết kế hệ cửa sổ mở quay có tính ứng dụng cao, chống chịu va đập tốt. Bằng chất liệu đặc biệt bên ngoài, cửa có khả năng chống xước, chống ngấm nước khi mưa gió nên rất thích hợp để làm cửa đi mặt tiền. Khi mở cửa, cửa sẽ ép sát vào tường 1 góc 180 độ, giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng.
Mẫu 2: Cửa nhôm Xingfa 4 cánh với thiết kế hệ cửa sổ mở trượt lùa kiểu 3 – 1:
Kiểu 3 – 1 này khá độc đáo, tuy không kín khít không khí cao bằng loại cửa nhôm kính hệ mở quay, nhưng chính tính thẩm mỹ và độ mới lạ của mẫu này đã khiến nó nằm trong danh sách những mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh được nhiều người chọn lựa.
Mẫu 3: Cửa nhôm Xingfa 4 cánh với thiết kế cửa mở lùa 4 cánh
Nếu bạn sống tại khu vực đô thị với diện tích không được lớn thì cửa nhôm Xingfa 4 cánh với thiết kế cửa lùa 4 cánh chính là sự chọn lựa tối ưu nhất. Cửa lùa 2 ray làm tiết kiệm tối đa 50% diện tích, thích hợp với không gian hạn chế. Thật chất, tại những nơi đô thị hoặc thành phố lớn, đại đa số các công trình đều sử dụng mẫu cửa này. Một số công trình có sử dụng mẫu này điển hình như: nhà dân dụng, nhà sách, quán café,…

                                        Cửa nhôm xingfa 4 cánh Quận Tân Bình

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính, đến với chúng tôi bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn và đội  ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kỹ thuật cao lắp đặt. Với dây truyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ châu Âu và đội ngũ công nhân lành nghề có kỹ thuật cao, chúng tôi cam kết sử dụng nguyên vật liệu chính hãng nhôm Xingfa nhập khẩu, sản xuất ra những sản phẩm cửa có độ chính xác cao, chất lượng tốt nhất. Quan trọng hơn nữa là cửa nhôm Xingfa của Minh Việt Glass sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng tinh tế nhất. Với đội ngũ nhân lực trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, chúng tôi luôn cam kết làm việc và sáng tạo hết mình để đem đến những bộ cửa nhôm xingfa nhập nhẩu đẹp nhất tốt nhất cho ngôi nhà của bạn

Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nguyenvuongqn@gmail.com


Khu vực thi công khác