» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 7 » CỬA NHÔM XINGFA GIÁ RẺ QUẬN 7 - 0902865379
CỬA NHÔM XINGFA GIÁ RẺ QUẬN 7 - 0902865379

CỬA NHÔM XINGFA GIÁ RẺ QUẬN 7 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 516

Thông tin Khu vực thi công

Nhôm Xingfa là hệ nhôm cao cấp nằm trong TOP 4 loại nhôm tốt nhất trên thế giới hiện nay. Sản phẩm được tạo thành từ nhôm Xingfa đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 80. Đến nay đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới như: tòa cao ốc Infinity Tower (Mỹ), tháp Burj Khalifa cao 838m ở Dubai, U.S World Market Center (Mỹ), Northern Light Project (Kazakhstan), Construction of Shin -  Yokohama Station (Nhật Bản)…

                                                      Cửa nhôm xingfa giá rẻ Quận 7

 Cửa nhôm xingfa giá rẻ Quận 7 rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở thị trường Việt Nam tại các công trình tiêu biểu trọng điểm như: Tòa nhà Thăng Long Number One, tòa nhà văn phòng PVI, tòa nhà Manderin, tòa nhà Euro Land, Diamond Flower Tower, chung cư cao cấp Hồ Gươm Plaza, trụ sở Tổng công ty 789, chung cư Golden West, FLC Complex Phạm Hùng, tổ hợp Vincom Village, Royal City,… Hay các công trình lớn như: Vincom Center (Quận 1, TP HCM), cảng hàng không Cát Bi Hải Phòng, cảng hàng không Buôn Ma Thuột, sân bay quốc tế Cần Thơ, bệnh viện ung bướu Đà Nẵng, bệnh viện quốc tế Miền Đông (Bình Dương). Cửa nhôm xingfa là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, lắp ghép bởi các thanh profile nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng có cấu trúc dạng hộp với các khoang trống cùng 2 đường gân gia cường tạo khả năng chịu lực, chống va đập cao. 

Với sản phẩm hoàn toàn mới, cửa nhôm xingfa là lựa chọn thiết kế thường được điều chỉnh bởi sự lựa chọn công nghệ sản xuất. Nhôm xingfa cung cấp cửa sổ trượt chuyên nghiệp, cửa sổ trượt xingfa có nhiều lựa chọn  để đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau, có thể thiết kế đáy theo dõi đặc biệt và thêm bề mặt tiếp xúc giữa rãnh đáy và trục lăn đáy để cho con lăn ổn định.

                                    Cửa nhôm xingfa giá rẻ Quận 7

Cửa nhôm xingfa chất lượng cao - bền theo thời giian:  Với tính năng bền, đẹp và nhẹ, không bị oxy hóa bất chấp với thời tiết ẩm ướt, mưa gió, đặc biệt là giá cả hợp lý, cửa nhôm xingfa được đánh giá cao và sử dụng nhiều trong các công trình. Thông qua đó chúng tôi muốn gửi đến các bạn một thương hiệu cửa nhôm xingfa, chuyên sản xuất, lắp đặt các loại cửa nhôm xingfa giá rẻ Quận 7, cam kết chất lượng sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Ưu điểm cửa nhôm xingfa:

- Cấu hình nhôm xingfa có hai khoang rỗng kết hợp với hai khả năng chịu lực, chịu va đập và xoắn mà không bị biến dạng.

- Hệ thống đệm: Sử dụng miếng đệm EPDM chặt chẽ, giúp cho ngôi nhà của bạn được cách âm và cách nhiệt tốt hơn, ngoài ra miếng đệm là không thấm nước có tính đàn hồi tốt.

- Phụ kiện: Nhập khẫu hàng nước ngoài, cam kết chính hãng, chất lượng cao co cửa được vận hành êm, nhẹ nhàng mở và đóng.

- Công nghệ; Cửa nhôm xingfa được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tạo ra sản phẩm tốt nhất, chất lượng cao, giảm chi phí.

- Độ kín: không giống như các loại cửa sử dụng vít để sửa góc cửa, cửa nhôm xingfa sử dụng công nghệ đúc góc hoàn chỉnh với độ dày 4mm dày đặc, keo góc đặc biệt để đảm bảo góc cửa hoàn toàn kín.

                                                                     Cửa nhôm xingfa giá rẻ Quận 7

Xingfa hiện là lá nhôm thứ nhất trên thị trường châu Á  về chất lượng và giá cả

Cửa nhôm xingfa ở Việt Nam thường sử dụng các hệ thống chính sau:

- Hệ thống cửa nhôm xingfa 55 phục vụ để mở cửa bằng cách quay

- Hệ thống cửa nhôm xingfa 65 phục vụ mặt tiền bằng kính

- Hệ thống cửa nhôm xingfa cho cửa trượt

Là một cánh cửa sang trọng, chi phí cửa nhôm xingfa trước kia chỉ được sử dụng cho các dự án khách sạn, căn hộ cao cấp, nhưng ngày nay nhôm xingfa trở nên phổ biến hơn, nhiều nhà phân phối nên giá cả thấp hơn chính vì thế nên sản phẩm được sử dụng đại trà hơn.

Để biết rõ hơn về thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nhomkinhminhviet@gmail.com


Khu vực thi công khác