» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU GIÁ RẺ QUẬN 5 - 0902865379
CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU GIÁ RẺ QUẬN 5 - 0902865379

CỬA NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU GIÁ RẺ QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 530

Thông tin Khu vực thi công

Nhôm Xingfa hay còn gọi là nhôm hệ Xingfa là nhôm thanh định hình ứng dụng ngành cửa nhôm được Công ty TNHH Nhôm Xingfa Quảng Đông- Trung Quốc (GUANGDONG XINGFA ALUMINIUM CO., LTD) phát triển, thiết kế và sản xuất đại trà và hiện nay được sử dụng phổ biến tại 30 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm nhôm Xingfa được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam như nhôm kính Xingfa, cửa kinh Xingfa giá rẻ. Vì có được sự ưu ái từ thị trường nên hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều các sản phẩm cửa nhôm xingfa ,kém chất lượng. Minh Việt là một trong những doanh nghiệp nhập khẩu cửa nhôm  Xingfa nhập khẩu giá rẻ Quận 5 chính hãng tại Việt nam, bài viế này sẽ cung cấp cho bạn các tips để nhận biết được đâu là cửa nhôm kính Xinfa gái rẻ chính hãng và đâu là cửa nhôm kính Xingfa hàng kém chất lượng.

                                      Cửa nhôm xingfa nhập khẩu giá rẻ Quận 5

- Chúng ta có thể nhận thấy được tem Xingfa hàng nhập khẩu QuangDong có màu sắc tươi, chữ được in với chất liệu tốt sắc nét từng chi tiết Logo. Khi nhìn có cảm giác mới mẻ và tin cậy. Ngoài ra, Nhôm Xingfa thật bên ngoài bề mặt thanh nhôm có dán tem đỏ chính hãng Xingfa với mã QR Code rõ ràng, có thể kiểm tra bằng ứng dụng WeChat trên điện thoại, đây là cách phân biệt nhôm Xingfa chính hãng đơn giản và nhanh chóng. Tem giả có màu nhợt nhạt, chữ in không được sắc nét phần chữ nhỏ hay bị nhòe mực. Tem dán bên ngoài hoặc dán tem đỏ hàng nhái, không đúng với nhà sản xuất quy định, mã QR Code không kiểm tra được. Đây là yếu tố dễ nhận biết nhất khi ta có thể nhận thấy bằng mắt thường.

 Cách phân biệt cửa nhôm xingfa nhập khẩu giá rẻ :

 Nhôm Xingfa thật sử dụng hệ nhôm Profile cao cấp với nhiều khoang rỗng bên trong, các gân rãnh gia cường chạy dọc trên thanh nhôm giúp cửa cứng cáp, độ bền cao, có khả năng chống chấm nước, cách âm, cách nhiệt tốt.

– Nhôm thường là loại nhôm 1 lớp, bên trong, lớp nhôm mỏng, dễ bị móp méo, cong vênh, chịu lực kém, dễ chảy, dễ bắt lửa và không có tính cách âm, cách nhiệt.

- Thanh nhôm Xingfa nhập khẩu có độ dày chính xác khi chưa sơn : Cửa đi hệ 55 có độ dầy thanh nhôm 2mm khi chưa sơn và 2.02 đến 2.05 mm khi đã sơn , Cửa sộ hệ 55 có độ dầy  thanh nhôm 1.4mm khi chưa sơn và 1.41 đến 1.42 mm khi đã sơn.

                                                        Cửa nhôm xingfa nhập khẩu giá rẻ Quận 5

- Thanh nhôm Xingfa giả có độ dày thấp hơn khi sơn chỉ dạt 1,9mm cho cửa đi và 1,3mm cho cửa sổ để giảm giá thành bán rẻ hơn so với chính hãng.

 Cửa nhôm Xingfa sử dụng lớp khung bên ngoài gồm 2 loại khung bao và khung cửa, tạo cảm giác sang trọng, hiện đại, mang lại đẳng cấp cho gia chủ. Các màu sắc được ưa chuộng của cửa nhôm Xingfa bao gồm: trắng sữa, xám, nâu, cafe, ghi, đen, vân gỗ,… tạo nét sang trọng, hiện đại cho cho công trình.

– Nhôm giả, nhôm nhái thường được sơn sẵn với chất liệu sơn kém, không bền màu, dễ bị trầy xước, phai màu nếu dính nước hoặc sử dụng thời gian lâu dài.

Cấu trúc cửa nhôm xingfa nhập khẩu giá rẻ:

Xingfa Aluminium profile có cấu trúc dạng hộp, khoang rỗng với các gân tăng cứng tạo nên độ cứng vững, chống áp lực va đập cực lớn, trên những vị trí lắp ghép giữa khung và cánh được tạo vấu để luồn gioăng 2 lớp EPDM tạo nên hệ cửa nhôm Xingfa giá rẻ hoàn hảo đóng mở nhẹ nhàng và êm ái.
Cửa nhôm Xingfa giá rẻ thực sự là sản phẩm cao cấp bậc nhất trên thị trường hiện nay, Cửa nhôm Xingfa có độ bền màu, độ bền kết cấu cao, sức chịu đựng độ va đập của khung nhôm cao tạo nên sự đặc biệt về chất lượng. Sản phẩm cửa nhôm Xingfa còn đặc biệt ở chỗ, nó được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại với những máy cắt lớn, máy ép góc...(máy móc thông thường không thể gia công sản xuất được)

Chất lượng và ưu điểm cửa nhôm xingfa chiếm thị trường độc tôn

- An toàn và thuận tiện
Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu giá rẻ Quận 5 giá rẻ có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.
Có khả năng tăng tầm nhìn giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình.
Vật liệu nhẹ góp phần làm giảm tải trọng của công trình, giúp dễ dàng thi công và xây dựng.
Tiết kiệm không gian đóng/mở cửa, giúp tận dụng tối đa diện tích cho ngôi nhà.
Đóng mở dễ dàng, đảm bảo diện tích sử dụng tối đa cho căn phòng.
Vẫn có thể mở cửa để đảm bảo thông thoáng trong điều kiện thời tiết có mưa.
- Lắp đặt và Bảo dưỡng
Thuận tiện trong công việc thi công và lắp đặt chắc chắn, an toàn mang đến một sản phẩm hoàn thiện cả về thiết kế và độ bền.
Sản phẩm dễ lau chùi, dễ bảo dưỡng và luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu.
- Độ bền vượt thời gian
Hợp kim nhôm được ứng dụng đứng thứ 2 (sau thép) về sản xuất và ứng dụng. Được ứng dụng trong công nghệ chế tạo máy bay và các thiết bị ngành hàng không. 
Cửa nhôm Xingfa sử dụng thanh nhôm hợp kim định hình cao cấp từ  các nhà cung cấp Profile nổi tiếng thế giới như: Xingfa (nhập khẩu), Đô thành, Đông Anh, Huyndai... cùng với các hãng cung cấp phụ kiện kim khí nổi tiếng như: Roto, Hafele, Kinlong... với độ bền vượt thời gian.

                                   Cửa nhôm xingfa nhập khẩu giá rẻ Quận 5

Công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay đảm bảo cửa cứng vững, cách âm, cách nhiệt cùng độ kín, khít cao.
Hiện nay nhôm kính Minh Việt đang cung cấp các sản phẩm nhôm kính chính hãng với chất lượng cao với giá cả phải chăng. Một trong những sản phẩm ưu việt của chúng tôi đó là cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu giá rẻ Quận 5, quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

Liên hệ với Minh Việt Glass chúng tôi ngay hôm nay để nhân được báo giá vách kính mặt tiền một cách nhanh nhất và chính xác nhất.  

Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nguyenvuongqn@gmail.com


Khu vực thi công khác