» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN TÂN BÌNH » CỬA NHÔM XINGFA VÂN GỖ QUẬN TÂN BÌNH - 0902865379
CỬA NHÔM XINGFA VÂN GỖ QUẬN TÂN BÌNH - 0902865379

CỬA NHÔM XINGFA VÂN GỖ QUẬN TÂN BÌNH - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 537

Thông tin Khu vực thi công

Cửa nhôm Xingfa vân gỗ  Quận Tân Bình là sản phẩm nổi bật không chỉ ở đặc tính đặc trưng: cách âm cách nhiệt, kín khít, chống gió, không cong vênh, không Ôxi hóa bề mặt… mà còn nổi bật nhất ở lớp màu bề mặt. Cửa nhôm Xingfa vân gỗ là sản phẩm yêu thích của khách hàng chuộng đồ gỗ lại chống được mối mọt và ẩm mốc. Cửa nhôm xingfa được sử dụng rộng rãi cho cửa ra vào, cửa sổ, cửa trượt vách ngăn để tạo sự đồng bộ, phù hợp với công trình và cách sử dụng sản phẩm. 

                                             Cửa nhôm xingfa vân gỗ Quận Tân Bình

Thị trường xây dựng theo xu hướng hiện nay sử dụng cửa, cửa sổ nhôm kính cho các công trình dân dụng, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, biệt thự... Cửa sổ nhôm kính dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh, bảo trì. Việc sử dụng sản phẩm này có thể làm giảm diện tích cho các công trình nhỏ, góc hẹp nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát và thuận tiện. Cửa nhôm xingfa dễ dàng lắp ráp với nhiều loại kính và khóa khác nhau trên thị trường Việt Nam, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, có thể tạo ra các cửa lớn, dựng lên các bức tường mà không phải lo lắng về việc xây dựng và lắp đặt cửa nhôm.

Ứng dụng của cửa kính nhôm xingfa:

- Cửa đi: Bao gồm cửa quay, cửa có đệm, cửa trượt. Mỗi loại cửa cũng có những ưu điểm riêng phụ thuộc vào thẩm mỹ của mỗi khách hàng. Tuy nhiên những căn hộ thông thường sử dụng cửa trượt vì mức độ an toàn và an ninh cao nhất. Cửa trượt được coi là đẹp, độ đáo và lạ, đây là cửa mới, sang trọng khi được kết hợp với cửa nhô, cửa kính 

 - Cửa sổ: Bao gồm cửa sổ xoay, cửa sổ trượt và cửa sổ mái hiên. Giống như canhs cửa hầu như các căn hộ đều sử dụng cửa sổ trượt vì gần như không thể phá vỡ sự nguy hiểm trong những ngày giông bão. Cửa sổ mái hiên có tác dụng tốt trong việc ngăn mưa và gió thổi vào, ngay cả khi bạn quên đóng cửa cũng là một phân để ngăn chặn ngôi nhà của bạn khỏi bị ẩm ướt. Đối với cửa sổ xoay hiện tại không còn sử dụng nhiều do độ hạn chế về an minh và an toàn.

Cửa nhôm xingfa - hoàn hảo cho mọi ngôi nhà. Tính chất tuyệt vời cửa nhôm xingfa đó là không bị cong vênh, co ngót, oxy hóa và rỉ sét theo thời gian rong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. các thanh nhôm được sơn tĩnh điện với sơn chất lượng cao và màng được nhập khẩu từ Ý, vì vậy tuổi thọ của sơn gần như không bị đổi màu. 

                                                     Cửa nhôm xingfa vân gỗ Quận Tân Bình

Quy trình lắp đặt cửa nhôm xingfa vân gỗ Quận Tân Bình

– Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu khách hàng
– Bước 2: Khảo sát tư vấn báo giá
– Bước 3: Gia công tại xưởng
– Bước 4:Vận chuyển đến công trình lắp đặt
– Bước 5: Hoàn thiện và nghiệm thu.
– Bước 6: Bàn giao công trình.

Sau đây là một số cách mà nhôm kính Minh Việt đã tổng hợp để giúp Quý khách hàng phân biệt nhôm Xingfa thật giả. Nhằm giúp lựa chọn được đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa chính hãng uy tín với chất lượng tốt nhất cho công trình của mình.
 -    Màu sắc phía mặt trong của thanh profile nhôm: nếu là nhôm Xingfa chính hãng, mặt trong thanh profile được mạ kim loại crom sẽ ánh lên màu ánh kim 7 sắc đẹp mắt
-    Tem dán: Tem nhôm chính hãng có màu sắc tươi, các chi tiết in ấn rõ nét bằng tiếng Trung đi kèm logo và mã QR. 
-    Màu sơn tĩnh điện: Xingfa chính hãng được phủ sơn tĩnh điện bằng máy móc kĩ thuật công nghệ cao. Bề mặt có độ nhám mịn đều đặn và cảm giác chạm vào rất mịn tay. Màu sơn tĩnh điện cơ bản chỉ gồm 4 màu: nâu sần, đen tuyền, xám ghi, trắng sữa
-    Xác nhận từ đơn vị thi công dịch vụ. Với Công ty TNHH Minh Việt, chúng tôi cam kết sử dụng nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng trong hợp đồng dịch vụ.

Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email:nhomkinhminhviet@gmail.com


Khu vực thi công khác