» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN TÂN BÌNH » CỬA SỔ NHÔM XINGFA QUẬN TÂN BÌNH - 0902865379
CỬA SỔ NHÔM XINGFA QUẬN TÂN BÌNH - 0902865379

CỬA SỔ NHÔM XINGFA QUẬN TÂN BÌNH - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 462

Thông tin Khu vực thi công

Công ty Minh Việt xin kính gửi tới quý khách hàng sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại TP HCM là dòng sản phẩm cao cấp có chất lượng cao. Cũng như dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép, thanh profile Xingfa được định hình có cấu trúc dạng hộp lớn có các độ dày tiêu chuẩn khác nhau, được sử dụng hệ gioăng cao su tổng hợp EPDM làm tăng độ kín khít và cách âm, cách nhiệt tốt, hệ phụ kiện đồng bộ hãng Kinlong đảm bảo an toàn và chắc chắn khi sử dụng. Thanh nhôm định hình Xingfa hiện đang được đánh giá cao về chất lượng sử dụng để làm cửa đi ra vào, cửa sổ và các khung vách kính lớn…phù hợp cho các công trình biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp

                                    Cửa sổ nhôm xingfa Quận Tân Bình
Cửa sổ nhôm Xingfa Quận Tân Bình được tạo thành bởi hệ profile nhôm định hình Xingfa nhập khẩu và chất liệu kính cường lực, với thiết kế khoang rỗng cùng các gân gia cường giúp tăng khả năng chịu lực, bề mặt cửa được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện.  Kết hợp cùng với bộ phụ kiện kim khí đồng bộ tương thích với hệ profile đảm bảo cho cửa hoạt động một cách nhẹ nhàng, liên tục. Cửa sổ nhôm singfa chúng ta có thể hiểu đơn giản là cửa sổ được sản xuất từ nhôm Xingfa kết hợp sử dụng kính và phụ kiện (tin dùng nhất là phụ kiện cao cấp Kinlong). 

Ưu điểm của cửa sổ nhôm Xingfa

- Chịu lực và độ bền cao

Cửa sổ nhôm Xingfa được tạo từ các thanh profile có rãnh để tăng độ cứng cho sản phẩm. Cửa nhôm bên ngoài cũng được phủ sơn để không bị hoen gỉ và bền hơn. Đặc biệt, cửa chớp được sử dụng như một lớp bảo vệ mà không cần đến chấn song như cửa chớp thông thường của sẽ không bị cong, vênh, mối mọt…
- Cửa sổ nhôm Xingfa mang lại giá trị kinh tế:
Đối với những căn nhà có diện tích rộng thì chi phí dành cho điều hòa và quạt thông gió là rất lớn do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Khi sử dụng cửa sổ nhôm Xingfa đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải chịu âm thanh ồn ào cũng như nhiệt độ cao ngất bên ngoài trời bởi tính cách nhiệt và cách âm cao của cửa nhôm Xingfa.
Sản phẩm đa dạng:
Cửa sổ nhôm Xingfa ra đời có nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu phong phú của người sử dụng. Nhiều thiết kế như: cửa quay, cửa mở trượt và cửa hất. Đây cũng là một sự đa dạng trong thiết kế sản phẩm của dòng cửa nhôm Xingfa được nhiều người ưa chuộng.

                                                   Cửa sổ nhôm xingfa Quận Tân Bình

Phân loại cửa sổ nhôm Xingfa

Cửa sổ nhôm Xingfa Quận Tân Bình được phân ra nhiều loại theo một số yếu tố cơ bản như sau: chất lượng cửa nhôm, phân loại theo màu sắc, cách sử dụng…
-    Phân loại theo chất lượng cửa nhôm: Hiện nay có hai loại cửa nhôm đó là cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu chính hãng và cửa nhôm kính Xingfa trong nước.hai loại này có chất lượng và giá thành khác nhau.
-    Phân loại theo màu sắc: cửa nhôm kính có nhiều màu sắc khác nhau để quý khách lựa chọn. Nhưng cơ bản được chia hai loại cửa nhôm Xingfa sơn màu bóng (cùng một màu sơn) và cửa nhôm Xingfa vân gỗ.
-    Phân loại theo cách sử dụng: Cửa sổ nhôm kính Xingfa có 2 cách sử dụng đó là cửa sổ mở ra ngoài và cửa sổ mở vào trong. Tùy thuộc vào không gian lắp đặt cửa mỗi ngôi nhà để chọn loại cửa phù hợp.
-    Cửa sổ mở vào trong thích hợp cho những ngôi nhà có vị trí không gian bên ngoài rộng.
-    Cửa sổ mở vào trong thích hợp với những ngôi nhà có không gian bên ngoài hẹp.

                                                                Cửa sổ nhôm xingfa Quận Tân Bình

Tại sao khách hàng tin dùng sản phẩm cửa sổ nhôm xingfa của Minh Việt Glass chúng tôi:

- Lắp đặt và Bảo dưỡng : đội ngũ nhân viên kinh nghiệm thi công và lắp đặt sản phẩm chắc chắn, an toàn mang đến cho quí khách một sản phẩm hoàn thiện cả về thiết kế và độ bền. 
- Phục vụ chuyên nghiệp: Nhu cầu của bạn có thể đáp ứng một cách dễ dàng và nhanh chóng thông qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, thợ lành nghề.   
- Phụ kiện chính hãng: Cửa nhôm Xingfa của Minh Việt Glass sử dụng hệ phụ kiện kim khí chính hãng chất lượng cao, chống ăn mòn, chống gỉ giúp cửa vững chắc. 
- Độ bền vượt thời gian: Cửa sổ nhôm Xingfa sử dụng thanh nhôm hợp kim định hình cao cấp từ  các nhà cung cấp Profile nổi tiếng thế giới như: Xingfa (nhập khẩu), Đô thành, Đông Anh, Huyndai... cùng với các hãng cung cấp phụ kiện kim khí nổi tiếng như: Roto, Hafele, Kinlong... sản phẩm có độ bền vượt thời gian.

Vừa rồi là một số thông tin quý khách nên biết về cửa sổ kính Xingfa hy vọng nó sẽ hữu ích đối với quý khách. Giúp quý khách lựa chọn được loại cửa sổ lý tưởng nhất cho ngôi nhà của mình.
 Minh  Việt luôn cung cấp cửa nhôm Xingfa tại TP HCM với chất lượng tốt nhất, cạnh tranh nhất, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Sản phẩm cửa sổ nhôm xingfa tạo nên những công trình siêu thẩm mỹ, tiết kiệm tối đa chi phí điện năng, công năng sử dụng hữu ích, đóng mở nhẹ nhàng linh hoạt, đa dạng mẫu mã thiết kế, ít phải sửa chữa bảo dưỡng cửa trong suốt quá trình sử dụng với độ bền vượt mãi theo thời gian.

Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nguyenvuongqn@gmail.com


Khu vực thi công khác