» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » CUNG CẤP LẮP ĐẶT VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
CUNG CẤP LẮP ĐẶT VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

CUNG CẤP LẮP ĐẶT VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 530

Thông tin Khu vực thi công

Với sự trợ giúp của các chuyên gia chuyên môn của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp lắp đặt vách kính cường lực Quận 5, phân vùng thủy tinh này được sản xuất chính xác bằng kính cường lực có chất lượng tối ưu, vách kính thường sử dụng kính có độ dày 10,12 hoặc 16mm, đạt mức giá trị hấp thụ âm thanh, có thể nói vách kính cường lực là sự minh bạch nguyên chất. Chất lượng minh bạch duy nhất là những gì thường xác định sử dụng kính cường lực cho một ứng dụng xây dựng đặc biệt. khi kính được sử dụng làm vách ngăn một lợi thế là ánh sáng tự nhiên có thể xâm nhập sâu vào tòa nhà. Mặt đứng của bức tường không mang bất kỳ tải trọng kết cấu nào. Các bức tường truyền thống có thể cũng cung cấp được không gian nhưng sau đó bạn mất “ sự cởi mở” của môi trường, điều mong muốn là sự kết hợp của cả hai, một không gian mở và vừa cung cấp được sự riêng tư. Hệ thống phân vùng vách kính cường lực của chúng tôi là giải pháp cho không gian có thể được tạo ra với quyền truy cập việc bạn kết hợp vách kính với cửa xoay, cửa trượt… nâng cao tính toàn vẹn cấu trúc mà không làm giảm đi tính thẩm mỹ. vách kính cường lực đều thích hợp cho việc xây dựng hoặc nâng cấp các phân vùng. Vách kính cường lực được khẳng định là có độ bền cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập, an toàn khi sử dụng và dễ lu chùi, có khả năng phân cách, ngăn chia không gian nhưng vẫn tạo ra sự liên kết nhất định.

Cung cấp lắp đặt vách kính cường lực Quận 5

 Hổ trợ của vách kính cường lực trong việc xây dựng các văn phòng làm việc hiện đại:

- Ngày nay, nhiều công ty đang nhảy vào văn phòng mở để giúp họ đạt được mục tiêu như hợp tác tốt hơn, sử dụng hiệu quả chi phí không gian, họ đang thay thế dần các vách ngăn truyền thống và các phòng họp tường bao quanh bằng các vách kính cường lực. Khi bạn bắt đầu nhận ra được hiệu quả của việc thiết kế mới, xem xét thế nào là bức tường kính, ở đó nhân viên của bạn nhận được sự khuyến khích làm việc hơn,

- Một vách kính tahy thế cho vách tường thạch cao sẽ không bao giờ đi ra ngoài của phong cách cung cấp một cái nhìn hiện đại chuyển tải một văn thẩm mỹ văn phòng độc đáo.

- Vách kính có thể giúp bạn phân chia không gian, chia thành nhiều phòng làm việc theo từng bộ phận.

Cung cấp lắp đặt vách kính cường lực Quận 5

Một văn phòng sử dụng kính cường lực thường có những hạng mục:

+ Vách kính cường lực

+ Cửa kính cường lực

+ Cửa kính cường lực tự động

+ Cửa nhôm kính

+ Vách nhôm kính

+ Vách kính cường lực trang trí

Sự kết hợp của vách kính cường lực với khung nhôm:

-  Khung nhôm làm cho các bức tường đủ cứng và chống ăn mòn, bề mặt nhôm có thể là tự nhiên hoặc được sơn tĩnh điện, các mô – đun có thể được lắp đầy với các vật liệu làm đầy khác nhau với độ dày tối đa là 10mm, tấm kính được cố định trong các mô – đun với một niêm phong của sillicon trong suốt.

- Vách kính cường lực khung nhôm là kiểu ngăn cách bằng kính được làm bằng khung nhôm, sản phẩm làm tăng cường độ an toàn của việc phá vỡ, giảm sự xâm nhập của tiếng ồn và có nhiều màu sắc. Bạn có thể tùy chỉnh thiết kế, tạo không gian thêm rộng hơn và luôn thể hiện được cảm giác thỏa mái, hiện đại và phong cách.

Cung cấp lắp đặt vách kính cường lực Quận 5

Những lưu ý khi lắp đặt vách kính cường lực:

- Một sản phẩm chất lượng và cài đặt chuyên nghiệp bởi một người lắp đặt kính có trình độ là hai cách để đảm bảo rằng bạn nhận được một sản phẩm chất lượng. Thời gian phổ biến nhất mà sản phẩm vách kính bị hư hỏng là trong quá trình ban đầu, phải đảm bảo rằng không có kim loại nào được chạm vào vách kính.

- Vách kính phải được cài đặc đúng cách bởi độ cài đặc thủy tinh tiêu chuẩn

- Giảm hoặc loại bỏ nếu có thể tất cả các tác động lên kính

- Trong quá trình lắp đặt tránh chạm vào các cạnh của vách kính, tránh kim loại trên kính tiếp xúc bằng cách sử dụng miếng đệm thích hợp.

Cung cấp lắp đặt vách kính cường lực Quận 5

Công Ty TNHH Xây Dựng Nhôm Kính Minh Việt chuyên cung cấp lắp đặt vách kính cường lực Quận 5, nếu bạn đang có nhu cầu về việc báo giá, tư vấn, lắp đặt sản phẩm liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau:

Công TY TNHH XÂY DỰNG NHÔM KÍNH MINH VIỆT

ĐC: Số 29/7 Đường 5E, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Số điện thoại liên hê: 0902.865.379

Email: nhomkinhminhviet@gmail.com

Website: minhvietglass.com

 

 


Khu vực thi công khác