» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » DI DỜI VÁCH KÍNH QUẬN 5 - 0902865379
DI DỜI VÁCH KÍNH QUẬN 5 - 0902865379

DI DỜI VÁCH KÍNH QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 557

Thông tin Khu vực thi công

Tháo kính ra khỏi tường của bạn có thể giống như một quá trình đơn giản, nhưng nó có thể khá khó khăn và nguy hiểm nếu bạn không có kiến thức an toàn phù hợp. Làm thể nào để tháo và lắp kính an toàn từ tường. Làm thế nào để loại bỏ kính từ tường của bạn, loại bỏ tấm kính ra khỏi tường đòi hỏi ít nhất phải có hai người, hãy làm theo các bước sau:

- Che mặt trước của kính bằng băng đóng – điều này thêm một lớp bảo vệ bổ sung khi tháo vách kính và ngăn không cho nó vỡ.

- Hỗ trợ tấm kính từ rơi xuống – khi bạn tiếp tục làm việc theo hướng của bạn về phía dưới cùng của mảnh thủy tinh, hãy để người khác giữ phần trên cùng của kính để nó không rơi. Tháo panel ra khỏi tường – khi tấm kính không có chất kết dính trên tường, cẩn thận mang nó ra khỏi phòng và đặt nó ở vị trí an toàn.

- Trong quá trình tháo kính bạn nên đeo kính an toàn và găng tay da, nhẹ nhàng nâng các cạnh, đây cũng là cách thức để không làm vỡ kính.

Dì dời vách kính Quận 5

Ngoài việc tháo dở, công ty chúng tôi còn chuyên di dời vách kính Quận 5, chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ di dời kính, sửa chửa nhanh chóng nhằm giúp quý khách hàng khắc phục  vấn đề ngay trong ngày.

Với đội ngủ thợ lâu năm, chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách hàng sử lý những sự cố như:

- Vách kính, cửa kính bị xệ do lấu ngày sử dụng các phụ kiện bị bong ốc vít bị xệ, cạ nền làm cửa va vào nhau nếu ta không sửa sẽ làm bể kính.

- Sửa cửa chạy nhanh, va đập mạnh không hãm lực mạnh

- Thay bản lề sàn, phụ kiện như kẹp, bạc đạn…di dời vách kính, cửa kính đến nới khác

Khi xảy ra các vần đề trên xin quý khách hàng nhanh chóng điện thoiaj đến công ty chúng tôi để được kịp thời xử lý. Liên hệ số: 0902.865.379.

Minh Việt chuyên di dời vách kính Quận 5, an toàn, nhanh chóng, chuyên nghiệp là tác phong làm việc của đội ngủ nhân viên công ty.


Khu vực thi công khác