» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » GƯƠNG ỐP TƯỜNG TRANG TRÍ QUẬN 5 - 0902865379
GƯƠNG ỐP TƯỜNG TRANG TRÍ QUẬN 5 - 0902865379

GƯƠNG ỐP TƯỜNG TRANG TRÍ QUẬN 5 - 0902865379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 687

Thông tin Khu vực thi công

Gương ốp tường trang trí Quận 5, là một trong những phụ kiện ít tốn kém, bạn có thể mua để ốp vào nơi đâu, nhằm hoàn thiện hơn giao diện căn phòng. Kích thước gương ốp tường trang trí trong nhà bạn hay các cửa hàng có thể lớn, nhỏ, có thể điều chỉnh kích thước.

Gương ốp tường trang trí Quận 5

Lợi ích khi sử dụng gương ốp tường trang trí:

- Tạo ảo tưởng về không gian: Một gương tốt được đặt có thể giúp cho sự xuất hiện của nhiều không gian hơn, nó phản ảnh căn phòng tạo cho bạn cảm giác căn phòng lớn hơn nó thực sự, có gương ở hành lang hoặc phòng tắm để tạo cảm giác rộng hơn, thoải mái hơn.

- Tăng cường ánh sáng: phản ánh nguồn ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo như đèn, nến… tiết kiệm được nguồn năng lượng.

- Ẩn các khuyến khuyết trong một căn phòng: Nếu bức tường trong ngoi nhà bạn có một chổ khó coi như bị lỗ, sơn xước hoặc nước sơn bị đổi màu, đặt ngay vào vị trí đó một tấm gương ốp sát vào tường lập tức sẽ che được sự sai xót đó.

Gương ốp tường trang trí Quận 5 ngoài việc trang trí nó còn là sản phẩm hữu ích trong việc mở rộng các phòng hẹp, hành lang kém chất lượng và các kệ sách, tấm gương có thể sắp xếp bên cạnh để che một bức tường, chúng tôi luôn luôn cố gắng trong quá trình lắp đặt thật tỷ mỹ để tạo sự "liền mạch".

Gương ốp tường trang trí Quận 5

Mỗi khi lắp đặt xong bất kỳ một sản phẩm, cho dù đơn giản hay phức tạp thì đều quan tâm hàng đầu của chúng tôi là sự an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Gương ốp tường trang trí vừa nặng, mong manh dễ vỡ, chính vì vậy tường chắn phải được hỗ trợ tốt, các thanh J hoặc L có thể được sử dụng để hỗ trợ gương  ở phía dưới và trên cùng, sử dụng chất kết dính dán gương vào tường đảm bảo sự an toàn tối đa.

Công Ty Minh Việt chuyên cung cấp, lắp đặt sản phẩm gương ốp tường trang trí Quận 5, đã nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cộng thêm vào đó là đội ngũ công nhân lành nghề, trách nhiệm công việc cao, chúng tôi chắc chắn sẽ mangh đến cho khách hàng sự hài lòng với sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh.


Khu vực thi công khác