» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » GƯƠNG SOI ỐP TƯỜNG QUẬN 5 - 0902865379
GƯƠNG SOI ỐP TƯỜNG QUẬN 5 - 0902865379

GƯƠNG SOI ỐP TƯỜNG QUẬN 5 - 0902865379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 674

Thông tin Khu vực thi công

Gương soi ốp tường Quận 5 được ứng dụng nhiều tại các salon, phòng tập thể dục, showroom, hay là trong ngôi nhà nơi bạn sinh sống, tùy thuộc vào mục đích sử dụng khác nhau mà bạn có một sự lựa chọn thích hợp.

Gương soi ốp tường Quận 5

Sau đây là một số gợi ý của chúng tôi giúp bạn tận dụng được hết giá trị mà gương soi ốp tường mang lại.

- Nếu bạn chọn gương soi để sữa chữa tóc và trang điểm, hãy chắc chắn rằng nó là một kích thước đáng kể để bạn có thể nhìn thấy toàn bộ khuôn mặt và toàn thân hình.

- Nếu bạn cần nhìn thấy toàn bộ trang phục của bạn, hãy tìm một tấm gương có độ dài đầy đủ sẽ phản ánh bạn từ đầu đến chân, nhưng không chiếm bất kỳ không gian nào của bạn bởi lẽ tấm gương sẽ được ốp vào tường kiên cố.

- Đối với những người tìm cách để phản ánh rất nhiều ánh sáng trong một không gian tốt hơn, thì nên sử dụng goi soi ốp tường lớn nhân bản sẽ làm cho căn phòng lớn hơn và nguồn ánh sáng cũng tốt hơn.

Đâu là nơi tốt nhất để bạn treo một tấm gương soi ốp tường Quận 5:

Gương soi ốp tường Quận 5

Một tấm gương soi ốp tường đơn giản có thể dễ dàng trở thành một đầu mối tuyệt vời, cho dù bạn muốn nó có đầy đủ chức năng hay không, nếu bạn thực sự muốn sử dụng tấm gương tường, đặt nó ở giữa mức độ mắt để bạn không phải cúi xuống hoặc nhảy lên để có một cái nhìn tốt về bản thân bạn.

Một ý tưởng nữa là ghép các tấm gương lại với nhau để có một bức tường có thể sử dụng được ở các độ cao khác nhau, kích thước cũng có thể trộn lẫn và kết hợp, với gương tường lớn được bù lại một cách trang nhã bởi những cái nhỏ hơn.

Tại sao nên chọn Minh Việt là đơn vị cung cấp sản phẩm gương soi ốp tường Quận 5:

+ Xuất xứ kính: cửa kính tại nhôm kính Minh Việt luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng của sản phẩm, chi tiết sắc nét.

+ Phụ kiện như keo dán, chất làm dính luôn được chọn tốt nhất đảm bảo sự an toàn và độ bền.

+ Đôi ngũ công nhân lành nghề, thi công nhanh, an toàn....

 


Khu vực thi công khác