» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » KÍNH CƯỜNG LỰC GIÁ RẺ QUẬN 5 - 0902865379
KÍNH CƯỜNG LỰC GIÁ RẺ QUẬN 5 - 0902865379

KÍNH CƯỜNG LỰC GIÁ RẺ QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 687

Thông tin Khu vực thi công

Kính cường lực giá rẻ Quận 5 là loại kính được tạo ra ở nhiệt độ rất cao, sau đó chúng được làm nguội nhanh chóng, nhanh hơn cả tốc độ nguội tự nhiên bằng hơi khí mát với mục đích tạo sức căng bề mặt, tăng khả năng chịu lực và chống lực va đập hiệu quả, ngoài ra chúng có thể chịu được trọng tải lớn và chống vỡ do ứng suất nhiệt.

Dưới áp lực của gió, kính cường lực xấp xỉ gấp bốn lần kính cường nhiệt, nó chống lại sự phá vỡ bởi các tên lửa nhỏ di chuyển, kính cường lực cũng có khả năng chịu nhiệt độ cao khác nhau. Kính được làm nóng hoàn toàn được sử dụng trong nhiều ứng dụng vì đặc tính an toàn của nó. Sự an toàn đến từ sức mạnh và từ một khuôn đứt gãy duy nhất. Sức mạnh, có hiệu quả chống lại áp lực gió và tác động, cung cấp an toàn trong nhiều ứng dụng. Khi kính cường lực đầy đủ phá vỡ các vết nứt kính thành các mảnh nhỏ, tương đối vô hại, làm giảm đáng kể khả năng gây thương tích cho người dân vì không có cạnh bị rìa hoặc mảnh vỡ.

kính cường lực giá rẻ Quận 5

Kính cường lực giá rẻ Quận 5 được phân thành 2 loại cơ bản sau:

1/ Kính cường lực hoàn toàn:
Đây là loại kính được sản xuất theo một quy trình hiện đại, tôi nhiệt với nhiệt độ 650 – 700 độ C, gia nhiệt và làm lạnh với hệ thống khí mát. Chúng có độ cứng kinh khủng, chịu được lực mạnh và chống lực va đập cao. Chịu sốc nhiệt cực đỉnh với sự chênh lệch nhiệt lên tới gần 200 độ C trong khi kính thường chỉ chịu được khoảng 50 độ trở xuống. Kính cường lực hoàn toàn này khi vỡ sẽ tạo thành mảnh nhỏ ko sắc nhọn nên rất an toàn.

2/ Kính bán cường lực
Mặc dù được sản xuất giống với quy trình của kính cường lực hoàn toàn nhưng ở phần gia nhiệt và làm lạnh lại được tạo ra bởi phương thức khác. Kính bán cường lực cũng là một dạng cửa kính cường lực hoàn toàn nhưng độ cứng và chịu lại bằng ½ so với kính hoàn toàn. Khi bị vỡ, chúng sẽ nứt theo một đường lượn sóng từ tâm chịu lực tác động lên khung kính chứ không gây vỡ nguy hiểm như kính thông thường.

Tại sao nên chọn Minh Việt là nơi cung cấp sản phẩm kính cường lực giá rẻ quận 5:

+ Xuất xứ kính: cửa kính tại nhôm kính Minh Việt luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng của sản phẩm, chi tiết sắc nét.

+ Đội ngủ nhân viên có tay nghề với máy móc kỹ thuật hiện đại nên việc giao hàng trở nên nhanh chóng, đúng tiến độ thi công của khách hàng.

+ Cung cấp giá kính rẻ, chất lượng sản phẩm luôn đặt hàng đầu, 


Khu vực thi công khác