» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » KÍNH CƯỜNG LỰC LÀM VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379
KÍNH CƯỜNG LỰC LÀM VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379

KÍNH CƯỜNG LỰC LÀM VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 631

Thông tin Khu vực thi công

Để xây dựng một vách kính văn phòng, trước tiên chúng tôi sẽ làm việc với bạn để hiểu được mục đích mà bạn muốn xây dựng các phân vùng văn phòng. Để lập kế hoạch và lắp đặt vách kính chúng tôi cần xem xét chiều cao, mục đích, màu sắc, vật liệu, độ cách âm, thẩm mỹ, kiểu dáng…Phân vùng có thể là một bức tường rỗng để tách riêng một khu vực làm việc, một bức tường kính không khung để tách không gian văn phòng trong khi vẫn giữ được một cảm giác cởi mở, hay một bức tường cong cho hành lang hoặc tạo ra một để xây dựng một văn phòng cách âm. Sử dụng kính cường lực làm vách kính văn phòng Quận 5 tạo ra một môi trường sáng, thoáng mát, lý tưởng cho văn phòng hiện đại. Tấm kính có thể được bảo vệ đến các bức tường hiện có bằng cách sử dụng khung nhôm mỏng. Kính đến khớp kính được thực hiện bằng cách sử dụng một thành phần plastic không phô hoặc chất silicone.

Lý do bạn nên chọn kính cường lực làm vách kính văn phòng:

- Đây là vật liệu xây dựng trọng lượng nhẹ giúp giảm tải trọng các ngôi nhà, cung cấp các khung cảnh không bị cản trở vì vậy làm cho nội thất trong rộng và thỏa mái. Khi sử dụng sản phẩm làm vách rào ở mặt tiền, nội thất tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong suốt cả ngày, tăng hiệu suất . Kính bên ngoài được thiết kế để giảm độ chói, ngăn chặn sự hấp thu nhiệt và chống lại tia cực tím.

- Kính an toàn cứng có thể đóng một vai trò rõ ràng trong các tổ chức tài chính, bệnh viện, doanh nghiệp tiền mặt và các tài sản thương mại khác, nơi an ninh là mối quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, kính cường lực cũng đang trở thành một đặc điểm nổi bật hơn trong thiết kế văn phòng. Các nhà thiết kế thương mại đang ngày càng tích hợp tấm kính cường lực và vách ngăn vào thiết kế nội thất văn phòng vì một số lý do chính.

-  Kính cường lực cung cấp sức mạnh và độ bền để chịu được ăn mòn trong một môi trường văn phòng. Vì vậy, kính cường lực do đó cho phép các nhà thiết kế luôn đẩy mạnh ranh giới của thiết kế văn phòng bằng cách cung cấp sự linh hoạt về chức năng. Ví dụ, các nhà thiết kế có thể sử dụng kính cường lực để tạo ra các tầng kính đi bộ trong một tòa nhà văn phòng, các mặt bàn, giá đỡ, mặt tiền và thậm chí cả đồ nội thất.

- Việc sử dụng kính rộng rãi trong thiết kế văn phòng vì nó mang lại vẻ ngoài đương đại riêng biệt và một thẩm mỹ tuyệt vời, không cản trở được thẩm mỹ của văn phòng.

Kính cường lực làm vách kính văn phòng Quận 5

Ứng dụng kính cường lực trong thực tiễn:

- Vách kính văn phòng, mặt tiền, showroom…Nhiều văn phòng hiện đại có mặt tiền kính cường lực không chỉ nhìn thẳng ra mà còn tối đa hóa việc sử dụng ánh sáng tự nhiên, giảm chi phí khi sử dụng năng lượng

- Cửa kính cường lực: Bất kỳ kính có cấu trúc độc lập như thế nào không có khung nên được làm bằng kính an toàn, cửa ra vào là điển hình phổ biến nhất.

- Cầu thang, lan can kính: Một ví dụ khác của khung kính không khung, cầu thang kính, lan can kính sử dụng để cung cấp thêm an toàn cho cần thang và ban công.

- Phòng tắm kính: trở thành sự lựa chọn phổ biến khi nói đến việc thiết kế một phòng tắm hiện đại với vách kính phòng tắm được làm bằng kính cường lực.

Kính cường lực làm vách kính văn phòng Quận 5

Một số bài viết liên quan đến kính cường lực – vách kính văn phòng:

Vách kính cường lực văn phòng

Kính cường lực trong xây dựng

Vách kính cường lực khung nhôm

Vách kính văn phòng

Sơ lược về cấu tạo vách kính văn phòng

Phần khung vách: thường được làm từ khung nhôm định hình, có độ bền chắc và khả năng gia cố vách tốt.

- Phần cấu tạo vách và chất liệu bề mặt: Tùy vào từng chất liệu để phân loại cấu tạo vách. Gỗ, nỉ, kính cường lực, sự kết hợp giữa các vật liệu trên đều là những chất liệu bề mặt phổ biến. 

- Phần lõi vách: Thường nhét các vật liệu tiêu âm hoặc cách âm như bông thủy tinh, cao su non hoặc 1 số loại bông xốp. Tuy nhiên, với vách ngăn văn phòng thì lõi vách thường để rỗng, hoặc nhét 1 số hộp phụ kiện hay hộp kỹ thuật.

Kính cường lực làm vách kính văn phòng Quận 5

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

  • Tên sản phẩm: Vách kính văn phòng, vách kính, vách ngăn kính, vách kính an toàn, vách kính chịu lực
  • Chất liệu kính: Kính cường lực Việt Nhật hoặc kính dán cường lực an toàn
  • Nhà máy: Hải Long
  • Độ dày:  kính thường , kính cường lực, kính an toàn hay kính cách âm và độ dày các loại kính 8mm, 10mm, hay 12mm, là do lựa chọn người sử dụng.
  • Chất liệu phụ kiện: Phụ kiện inox 304 được nhập khẩu chính hãng của: VVP Thái Lan, Hafler,...
  • Bảo hành: 2 năm tất cả các phụ kiện và kính

Khu vực thi công khác