» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 628

Thông tin Khu vực thi công

Kính cường lực Quận 5 là loại kính an toàn được xử lý bằng phương pháp điều khiển bằng nhiệt hoặc hóa học để tăng cường độ so với thủy tinh thông thường, bề mặt của kính được nén và bên trong căng thẳng, kính cường lực khi bị vỡ sẽ thành các hạt nhỏ, ít gây ra thương tích. Được biết đến là loại kính an toàn, kính cường lực được sử dụng trong hàng loạt các ứng dụng đòi hỏi, bao gồm cả cửa nhà tắm, cửa kiến trúc, vách kính cường lực, lan can kính…

Kính cường lực Quận 5

Kính cường lực được sử dụng khi độ bền, nhiệt và độ an toàn là những cân nhắc quan trọng, vì chúng hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chịu sự gia nhiệt và làm lạnh liên tục cung như những thay đổi nhiệt độ đáng kinh ngạc.

Quá trình hoàn thành sản phẩm kính cường lực Quận 5, trước hết phải cắt theo kích cở mong muốn, sau đó kính sẽ được kiểm tra những khiếm khuyết có thể gây ra sự phá vỡ bất kỳ bước nào trong quá trình ủ, tiếp theo kính bắt đầu một quá trình xử lý nhiệt, trong đó nó đi qua lò nung nóng, sau đó trải qua quá trình làm mát áp suất cao được gọi là “ nguội”. Trong quá trình này kéo dài chỉ vài dây, không khí của áp suất cao thổi bề mặt của thủy tinh từ một loạt các vòi phun lên các vị trí khác nhau, các bề mặt bên ngoài nhanh nguội hơn các vị trí trung tâm, khi trung tâm của thủy nguội, nó cố gắng kéo trở lại các bề mặt bên ngoài và kết quả là trung tâm vẫn còn căng thẳng, các bề mặt bên ngoài đi vào nén, mà cho kính cường lực sức mạnh của nó.

Kính cường lực Quận 5

Tuy nhiên, kính cường lực cũng có một vài ưu điểm, sản phẩm được cắt theo kích thước hoặc ép để hình thành trước khi cứng, và không thể được làm lại một khi đã cứng lại. Quá trình đánh bóng các cạnh hoặc các lỗ khoan trong kính cường lực được thực hiện trước khi quá trình xử lý xảy ra, để tránh những sai xót đáng tiếc gây thiệt hại chúng ta cần cân nhắc kỹ trước khi ra số đo kính.

Thông tin sản phẩm kính cường lực Quận 5 tham khảo bên dưới:

+ Vách kính cường lực văn phòng

+ Phòng tắm kín cường lực

+ Cửa kính cường lực


Khu vực thi công khác