» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 623

Thông tin Khu vực thi công

Kính cường lực Quận 5 mạnh gấp 5 lần so với kính thông thường có cùng độ dày, do sức mạnh gia tăng cho phép các kiến trúc sư và nhà xây dựng có phạm vi lớn hơn trong việc sử dụng kính trong các tòa nhà. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn trên toàn thế giới đối với thủy tinh chịu tác động của con người. Kính cường lực được làm bằng kính ủ được xử lý bằng quy trình ủ nhiệt, một tấm kính được làm nóng lên trên “điểm ủ” 600 độ, sau đó làm mát nhanh chóng trong khi phần bên trong của kính vẫn nóng hơn. Tốc độ làm mát bên trong và bề mặt kính khác nhau tạo ra đặc tính vật lý khác nhau, tạo áp lực nén lên trên bề mặt.

 Kính cường lực Quận 5

Trong thời đại mà tính bền vững và độ bền cao là mong muốn, kính cường lực bây giờ là vật liệu mới nhất được lựa chọn để xây dựng trang trí. Chất liệu trước đây được sử dụng chủ yếu cho giá trị thẩm mỹ của nó, kính hiện nay là vật liệu được tìm kiếm nhiều nhất khi nói đến các ứng dụng kiến trúc bên trong và bên ngoài cho ngôi nhà, văn phòng, showroom… Không chỉ an toàn khi sử dụng, với kỹ thuật tiên tiến đã làm cho nó trở nên mạnh mẽ và bền khi cần thiết. Kính cường lực Quận 5 được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp bao gồm xây dựng, sản xuất, ô tô… có một phạm vi rộng cho việc sử dụng kính cường lực trong ngành xây dựng. Nó có thể được sử dụng để nâng cao vẻ đẹp nguyên chất của bên ngoài và nội thất bằng cách sử dụng nó trên bề mặt tiền, kệ trưng bảy, vách ngăn, phòng tắm, cửa đi và các loại

- Sự khác biệt rõ ràng nhất giữa kính thông thường và kính cường lực là độ cứng (hay còn gọi là ứng suất bề mặt). Kính thường khi vỡ ra sẽ sắc nhọn và nguy hiểm. Nhưng kính cường lực khi vỡ ra sẽ "vụn như ngô", do đó hạn chế tối đa tính sát thương của kính.

- Kính cường lực cứng đến nỗi nếu bạn cầm chày (không phải búa sắt nhé) đập vào bề mặt kính có độ dày 12mm-19mm thì gần như không thể vỡ.

- Về hình ảnh, chúng tôi đã thử nghiệm 2 người (tổng trọng lượng khoảng 130 kg) đứng lên 1 tấm kính dày chỉ 6mm.

- Ứng suất bề mặt của kính cường lực 12mm (đại diện thử nghiệm) là trên 81 Mpa (tức là >810 Bar). Để tiện so sánh, chắc bạn biết rõ áp suất của lốp sau xe máy là 2,5 Bar (thường gọi là 2,5 kg).

- Trong khi đó ứng suất bề mặt của kính cường lực 12mm lên đến 810 Bar (gấp hơn 300 lần).

Kính cường lực Quận 5

Kính cường lực Quận 5 ít nhất phải đảm bảo các tiêu chuẩn sau:

+ Đảm bảo các tiêu chuẩn cơ bản của TCVN 7455:2004 về ứng suất bề mặt, số mảnh vỡ, dung sai độ dày, độ phẳng...

+ Kính không bị sóng khi nhìn nghiêng

+ Kính không bị biến dạng và khúc xạ bị thay đổi tạo ra màu cầu vồng trên bề mặt tấm kính.


Khu vực thi công khác