» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » KÍNH CƯỜNG LỰC TRONG XÂY DỰNG QUẬN 5 - 0902865379
KÍNH CƯỜNG LỰC TRONG XÂY DỰNG QUẬN 5 - 0902865379

KÍNH CƯỜNG LỰC TRONG XÂY DỰNG QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 632

Thông tin Khu vực thi công

Qua nhiều năm, thủy tinh đã trở thành vật liệu xây dựng quan trọng, việc sử dụng ánh sáng tự nhiên đã vượt qua khỏi một xu hướng đơn giản. Đây là một trong những vật liệu linh hoạt và lâu đời nhất trong ngành xây dựng. Từ những khởi đầu khiêm tốn như một khung cửa sổ trong những ngôi nhà sang trọng. Kính cường lực có độ trong suốt, tính trong suốt là tài sản chính của thủy tinh cho phép tầm nhìn thế giới bên ngoài thông qua nó. Độ trong suốt của thủy tinh có thể từ cả hai phía hoặc một phía. Trong một mặt thủy tinh hoạt động như gương từ phía bên kia. Sức mạnh của kính cường lực phụ thuộc vào mô đun của giá trị của thủy tinh.

Ứng dụng kính cường lực trong tòa nhà là rõ ràng nhất: mặt tiền làm bằng vách kính cường lực và cửa sổ. Sản phẩm kính cường lực ngày nay cho các tòa nhà thương mại và nhà ở đại diện cho công nghệ phát triển cao. Ánh sáng, tiện nghi, an toàn, phong cách và tính bền vững trong quá trình sử dụng. Khả năng kiểm soát truyền nhiệt, ánh sáng và âm thanh ở mức độ cao cho phép.

Kính cường lực trong xây dựng Quận 5

Kính cường lực trong xây dựng Quận 5 những yếu tố sau đây phải được quan tâm hàng đầu:

- An toàn: Đây là sự xem xét quan trọng nhất cho bất kỳ dự án nào, kính cường lực hoặc kính nhiều lớp phải được chỉ định khi có yêu cầu và được thiết kế trên việc sử dụng kính.

- Hiệu quả năng suất và thiết kế bền vững: Kính cường lực đã được dẫn đầu sự tiến bộ công nghệ kính được thiết kế để tăng cường sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng.

- Định hướng về bề mặt: khi được sản xuất trong quá trình thủy tinh phao, nó kết thúc bằng mặt thiếc cùng với mặt không khí,

- Màu sắc: Sự chuyển đổi màu truyền hoặc ánh sánh phản xạ có thể xảy ra khi các lớp phủ vfa màu khác nhau khi được kết hợp vào thiết kế kính như lớp phủ phát xạ thấp.

- Áp suất nhiệt:  Củng cố thủy tinh có thể yêu cầu chống lại các ứng suất do nhiệt gây ra trong một loại thủy tinh được chỉ định.

Kính cường lực trong xây dựng Quận 5

Các sản phẩm kính cường lực được sử dụng rộng rãi, có thể được sử dụng làm sản phẩm độc lập hoặc thiết kế để tạo màu sắc sâu hơn, phong phú hơn và cải thiện hiệu suất. Kính có mô đun đàn hồi cao và giá trị độ cứng cao, hầu hết kính được dựa trên hợp chất silica, một thành phân chính của cát. Tuy nhiên kính mới được phát triển được truyền với một lượng đáng kể alumia, đó là oxit có một trong những năng lượng phân ly cao nhất. Nhiều giải pháp thẩm mỹ và tiết kiệm năng lượng có thể đạt được. Việc sử dụng rộng rãi kính cường lực giúp tạo ra cái nhìn hiện đại về công nghệ. kính cường lực đáp ứng các chức năng khác nhau, tuy nhiên cũng có những thuận lợi và bất lợi của kính cường lực trong xây dựng Quận 5:

- Đây là vật liệu xây dựng trọng lượng nhẹ giúp giảm tải trọng các ngôi nhà, cung cấp các khung cảnh không bị cản trở vì vậy làm cho nội thất trong rộng và thỏa mái. Khi sử dụng sản phẩm làm vách rào ở mặt tiền, nội thất tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong suốt cả ngày, tăng hiệu suất . Kính bên ngoài được thiết kế để giảm độ chói, ngăn chặn sự hấp thu nhiệt và chống lại tia cực tím.

- Nhược điểm kính cường lực:  Nó là vật liệu rất tốn kém và được tính toán cẩn thận trước khi thi công, đòi hỏi phải làm sạch thường xuyên.


Khu vực thi công khác