» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » KÍNH CƯỜNG LỰC - VÁCH NGĂN KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
KÍNH CƯỜNG LỰC - VÁCH NGĂN KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

KÍNH CƯỜNG LỰC - VÁCH NGĂN KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 645

Thông tin Khu vực thi công

Kính cường lực kính được làm nóng hoàn toàn cao gấp bốn lần so với kính đã nguội có cùng độ dày và cấu hình. Độ nén bề mặt còn lại phải trên 10.000 PSI cho thủy tinh 6mm. Khi bị hỏng, nó sẽ vỡ thành nhiều mảnh nhỏ tương đối nhỏ, ít gây thương tích nghiêm trọng. Quy trình tiêu biểu để sản xuất kính cường lực bao gồm việc gia nhiệt thủy tinh lên trên 1000 độ F, sau đó làm lạnh nhanh để khóa các bề mặt kính ở trạng thái nén và lõi trong trạng thái căng thẳng,

Kính cường lực - Vách ngăn kính cường lực Quận 5

Thường được gọi là "kính an toàn" vì nó đáp ứng được yêu cầu của các tổ chức mã khác nhau. Loại kính này được dùng cho kính thông thường, và kính an toàn như cửa trượt, cửa ra vào, lối vào tòa nhà, phòng tắm kính, vách ngăn …và các ứng dụng khác đòi hỏi sức mạnh vượt trội và tính an toàn cao.

Kính cường lực không thể được cắt hoặc khoan sau khi ủ, và bất kỳ sự thay đổi nào, chẳng hạn như mài mài, cát phun hoặc khắc axit, có thể gây ra sự hư hỏng sản phẩm.

Kính cường lực - Vách ngăn kính cường lực Quận 5 một phần tô điểm tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, năng động cho căn phòng hiện đại, đồng thời dễ bài trí với các đồ nội thất, rất linh hoạt và gọn nhẹ trong sử dụng và lắp ráp đặc biệt tạo cảm giác rộng mở về không gian, đưa bạn gần với thiên nhiên hơn.

Kính cường lực - Vách kính cường lực Quận 5

Sở dỉ kính cường lực - vách ngăn kính cường lực Quận 5 có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi có cùng loại và cùng độ dày, có độ bền là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chặt hơn, giúp cho vách kính cường lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.


Khu vực thi công khác