» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » KÍNH HOA VĂN TRANG TRÍ QUẬN 5 - 0902865379
KÍNH HOA VĂN TRANG TRÍ QUẬN 5 - 0902865379

KÍNH HOA VĂN TRANG TRÍ QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 699

Thông tin Khu vực thi công

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú từ phía khách hàng, bên cạnh những sản phẩm kính cường lực, kính an toàn, kính hộp có chất lượng tốt, độ bền cao chúng tôi còn cung cấp dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí cho cửa sổ, cửa đi chính, mặt bàn, phòng tắm kính hoa văn, vách ngăn kính hoa văn...

Sản phẩm kính hoa văn trang trí Quận 5 được làm bằng phương pháp bán thủ công, kết hợp giữa sự hổ trợ máy móc và bàn tay của những người thợ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm làm trong ngành trang trí nội thất, công nghệ gia công khắc chìm, vẽ họa tiết và hoa văn trên bề mặt kính được lấy ý tưởng của những người thợ mang tính độc đáo, đáp ứng tính đa dạng trong mẫu mã.

Kính hoa văn trang trí Quận 5

Kính hoa văn trang trí thường được sử dụng nhiều trong phòng khách, ốp bếp, phòng tắm...Kính hoa văn ốp bếp là loại kính màu, được tập hợp các chi tiết hoa văn đẹp, uyển chuyển mềm mại kết hợp với màu sắc đa dạng tạo nên sản phẩm đẹp, sản phẩm kính hoa văn trăng trí không chỉ góp phần tăng tính thẩm mỹ mà còn hoàn thành giá trị nghệ thuật công trình của bạn.

Để hiểu rõ hơn về kính hoa văn trang trí Quận 5, chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu kính hoa văn:

+ Tranh kính: là kính hoa văn với nhiều mẫu mã nhất trên thị trường hiện nay, được cấu tạo 1 lớp, có độ dày từ 8mm trở lên, tranh kính giống như một bức tường mà đôi khi chúng tôi còn nhằm tưởng bởi lẻ đường nét quá sắc xảo, 

kính hoa văn trang trí Quận 5

Tranh kính thường được sử dụng làm vách ngăn ở các phòng khách, đem lại không gian sống đa chiều, rộng lớn

+ Kính ép hoa: được ghép bởi 2 lớp kính cường lực, bên trong ép các vật liệu như lụa, tranh ảnh, hoa khô, lông chim... với nhiều các vật liệu khác, và được làm theo yêu cầu của khách hàng.

Kính hoa văn trang trí Quận 5

+ Kính màu : là sự kết hợp giữa kính cường lực và sơn màu, bằng cách phun lớp sơn vào mặt sau của kính để tạo nên màu sắc khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng. 

Kính hoa văn trang trí Quận 5

Ưu điểm kính màu: không thấm nước, khó bám bụi, dễ dàng vệ sinh lau chùi, kính màu được sử dụng nhiều để ốp bếp, với màu sắc đa dạng mang lại không gian sống đầy màu sắc tươi trẻ.

Công Ty Minh Việt chuyên cung cấp, lắp đặt kính hoa văn trang trí Quận 5, số điện thoại liên hệ để được hổ trợ tư vấn, báo giá: 0902.865.379

 


Khu vực thi công khác