» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » LẮP ĐẶT VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379
LẮP ĐẶT VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379

LẮP ĐẶT VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 483

Thông tin Khu vực thi công

Hệ thống vách kính văn phòng là sự kết hợp giản đơn, với tính linh hoạt giúp việc thay đổi cấu hình tường trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tối đa hóa không gian văn phòng của bạn với chi phí tối thiểu nhưng tính thẩm mỹ cực kỳ cao với sản phẩm vách ngăn kính cường lực. Các phòng ban được phân vùng bởi vách ngăn bằng kính cường lực hoặc kính nhiều lớp chất lượng cao. Cải thiện năng suất và không khí với nhiều kiểu dáng. Việc quan trọng đầu tiên trước khi tiến hành lắp đặt vách kính văn phòng Quận 5 bạn nên tìm hiểu loại kính thích hợp cũng như kiểu dáng khung nhôm, dưới đây là một số gợi ý.

Lắp đặt vách kính văn phòng Quận 5

Các loại kính:

- Chọn kính cường lực 5mm, 8mm, 10mm hoặc 12mm

- 100% có độ an toàn cao, thân thiện với môi trường

Thiết kế khung:  Chọn kích thược khung nhôm và thiết kế của bạn từ nhiều lựa chọn của chúng tôi. 

- Khung vực kích thước khung khác nhau có sẵn: 1.5'', 3'' (2.5'' đối với hệ thống treo)

- Khung nhôm của chúng tôi được làm bằng nhôm có chất lượng cao nhất, mưc độ bảo trì thấp.

- Khung nhôm làm cho các bức tường đủ cứng và chống ăn mòn, bề mặt nhôm có thể là tự nhiên hoặc được sơn tĩnh điện, các mô – đun có thể được lắp đầy với các vật liệu làm đầy khác nhau với độ dày tối đa là 10mm, tấm kính được cố định trong các mô – đun với một niêm phong của sillicon trong suốt.

Vách kính văn phòng là một bổ sung hiện đại cho các văn phòng cao cấp và các công ty. Vách kính được làm từ kính cường lực có độ an toàn cao, áp suất và chịu nhiệt tốt, khung nhôm được thiết kế theo thông số của khách hàng bao gồm tất cả các chức năng khác như trang trí và tính thẩm mỹ. Chất lượng minh bạch duy nhất là những gì thường xác định sử dụng kính cường lực cho một ứng dụng xây dựng đặc biệt. khi kính được sử dụng làm vách ngăn một lợi thế là ánh sáng tự nhiên có thể xâm nhập sâu vào tòa nhà. Mặt đứng của bức tường không mang bất kỳ tải trọng kết cấu nào. Các bức tường truyền thống có thể cũng cung cấp được không gian nhưng sau đó bạn mất “ sự cởi mở” của môi trường, điều mong muốn là sự kết hợp của cả hai, một không gian mở và vừa cung cấp được sự riêng tư. Hệ thống phân vùng vách kính cường lực của chúng tôi là giải pháp cho không gian có thể được tạo ra với quyền truy cập việc bạn kết hợp vách kính với cửa xoay, cửa trượt… nâng cao tính toàn vẹn cấu trúc mà không làm giảm đi tính thẩm mỹ. vách kính cường lực đều thích hợp cho việc xây dựng hoặc nâng cấp các phân vùng. Vách kính cường lực được khẳng định là có độ bền cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập, an toàn khi sử dụng và dễ lu chùi, có khả năng phân cách, ngăn chia không gian nhưng vẫn tạo ra sự liên kết nhất định.

Lắp đặt vách kính văn phòng Quận 5

Một số lưu ý trong quá trình lắp đặt vách kính văn phòng Quận 5:

- Một sản phẩm chất lượng và cài đặt chuyên nghiệp bởi một người lắp đặt kính có trình độ là hai cách để đảm bảo rằng bạn nhận được một sản phẩm chất lượng. Thời gian phổ biến nhất mà sản phẩm vách kính bị hư hỏng là trong quá trình ban đầu, phải đảm bảo rằng không có kim loại nào được chạm vào vách kính.

- Vách kính phải được cài đặc đúng cách bởi độ cài đặc thủy tinh tiêu chuẩn

- Giảm hoặc loại bỏ nếu có thể tất cả các tác động lên kính

- Trong quá trình lắp đặt tránh chạm vào các cạnh của vách kính, tránh kim loại trên kính tiếp xúc bằng cách sử dụng miếng đệm thích hợp.

Sức mạnh và cảm giác khác biệt của nhôm, kính đã làm cho nó vượt thời gian và đó cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư. Minh Việt chuyên cung cấp, lắp đặt vách kính văn phòng Quận 5, sưu hài lòng của khách hàng là thang điểm đánh giá trung thực nhất của chúng tôi suôt thời gian qua, không ngừng đào tạo và học hỏi nâng cao tay nghề nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu. Thông tin liên hệ

 Công TY TNHH XÂY DỰNG NHÔM KÍNH MINH VIỆT

 ĐC: Số 29/7 Đường 5E, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM

 Số điện thoại liên hê: 0902.865.379

 Email: nhomkinhminhviet@gmail.com

  Website: minhvietglass.com


Khu vực thi công khác