» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » MẪU CỬA NHÔM XINGFA QUẬN 5 - 0902865379
MẪU CỬA NHÔM XINGFA QUẬN 5 - 0902865379

MẪU CỬA NHÔM XINGFA QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 609

Thông tin Khu vực thi công

Với tính năng bền, đẹp và nhẹ, không bị oxy hóa với thời gian, cửa nhôm xingfa được nhiều người đánh giá cao và được sử dụng nhiều ở công trình, nhà phố. Thông qua đó chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng một loạt mẫu cửa nhôm xingfa Quận 5, cam kết chất lượng và dịch vụ sản phẩm tốt. Nhôm Xingfa là dòng nhôm cao cấp. Nhôm Xingfa nổi bật với thiết kế chính diện bao gồm 2 đường gân chạy dọc theo thân profile đẹp và dày dặn với kích thước độ dày khoảng 1.4-2 mm.

                                                Mẫu cửa nhôm xingfa Quận 5

Cách để xác định chất lượng của nhôm xingfa:

- Độ dày: Việc lựa chọn độ dày nhôm phải dựa trên kích thước và giá trị áp lực gió bên ngoài cửa, 

- Độ bền: độ bền kéo đạt ít nhất 157 N, sức mạnh năng suất đạt 108 N mỗi mm vuông

- Màu sắc:  thanh nhôm có 1 màu thống nhất rõ ràng, không có vết ố, loan màu

- Độ bóng: Tránh mua những thanh nhôm có vết ố, vết nứt, các khuyết điểm rõ ràng khác ở ngoại hình

- Độ oxy hóa: Độ dày màng oxit ohair đạt 10 micron, tại thời điểm mua bạn có thể nhẹ nhàng cào vào mặt ngoài của thanh nhôm để kiểm tra

Vì vậy, thanh nhôm Xingfa có độ bền cao, không cong vênh, co ngót theo thời gian và thời tiết.

Tư vấn nên chọn cửa nhôm xingfa hay không:

Cửa nhôm xingfa là cửa mà được người vIệt Nam lựa chọn hàng đầu hiện nay, những ưu điểm cũng như độ bền, giá cả... rất hợp. Tuy nhiên, đứng trước nhiều sự lựa chọn cửa nhôm xingfa, cửa nhựa lõi thép hay cửa nhôm...sẽ khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn, vì mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Minh Việt sẽ tư vấn cho các bạn bằng cách đưa ra những ưu điểm, khuyết điểm của các dòng sản phẩm này.

Nguồn gốc: Thanh nhôm xingfa là sản phẩm được làm từ thanh nhôm hồ sơ, mặc dù có xuất xứ từ trung quốc nhưng đây là nhôm đứng thứ 4 trên thế giới về chất lượng và mức độ phổ biến

Sức mạnh năng lượng: Nếu cửa nhựa lõi thép được làm từ thép gia cường, độ gia cố bằng thép hộp để tăng độ dày và độ bền cửa thì cửa nhôm xingfa được làm bằng nhôm cao cấp, tương đối dày từ (2.3mm đến 3mm),  cấu trúc của cửa là hợp kim nhôm nên khả năng chịu lực tốt.

                                 Mẫu cửa nhôm xingfa Quận 5

Chịu nhiệt và độ bền màu: Cửa nhôm xingfa được làm từ các thanh định hình với đặc tính kim loại, vì vậy chúng có lợi thế hơn các dòng sản phẩm khác

Tính thẩm mỹ sản phẩm: Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cửa cho các tòa nhà lớn để tạo cảm giác cân bằng không gian thì bạn nên chọn cửa nhựa lõi thép, ngược lại cửa nhôm xingfa với phiên bản nhỏ phù hợp với  không gian vừa phải như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng gia đình.

Dưới đây là một số mẫu cửa nhôm xingfa Quận 5:

Mẫu cửa nhôm xingfa Quận 5

                                                                             Cửa sổ nhôm xingfa

Mẫu cửa hôm xingfa Quận 5

                                                                         Cửa nhôm xingfa 1 cánh

Mẫu cửa nhôm xingfa Quận 5

                                                                       Cửa nhôm xingfa 4 cánh

                                         Mẫu cửa nhôm xingfa Quận 5

                                                       Vách kính văn phòng khung nhôm xingfa

Ưu điểm cửa nhôm xingfa:

 - Cửa được mở ra với không gian lớn phù hợp sử dụng cho cửa ra vào, cửa hồ bơi, cửa khách sạn..
-   Cửa được thiết kế linh hoạt có thể mở quay trong hoặc quay ngoài, có thể mở 2 cánh hoặc 4 cánh tùy yêu cầu, có thể kết hợp cửa và FIX cố định.
-   Nhờ kết hợp với hệ gioăng EPDM kín khít mà cách âm cách nhiệt rất tốt, độ khít cao nên rất tiết kiệm chi phí. Nhất là những nơi sử dụng năng lượng mặt trời sẽ rất tiết kiệm được năng lượng.
-    Cửa nhôm Xingfa  có độ bền cao, giữ được thẩm mỹ trong thời gian dài trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Bề mặt thanh nhôm được phủ lớp sơn bóng loáng giúp sản phẩm nhìn lúc nào cũng như mới. Quý khách cũng nền lau chùi, bảo quản định kỳ để tăng tuổi thọ của cửa nhôm và sạch sẽ.
-   Chịu được sự va đập mạnh, sức gió lớn. Cửa nhôm Xingfa sẽ bảo vệ ngôi nhà bạn dưới mọi tác động từ bên ngoài.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính, đến với chúng tôi bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn và đội  ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kỹ thuật cao lắp đặt. Với dây truyền sản xuất hiện đại nhập khẩu từ châu Âu và đội ngũ công nhân lành nghề có kỹ thuật cao, chúng tôi cam kết sử dụng nguyên vật liệu chính hãng nhôm Xingfa nhập khẩu, sản xuất ra những sản phẩm cửa có độ chính xác cao, chất lượng tốt nhất. Quan trọng hơn nữa là cửa nhôm Xingfa của Minh Việt Glass sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn sự sang trọng tinh tế nhất. Với đội ngũ nhân lực trẻ, sáng tạo, nhiệt huyết, chúng tôi luôn cam kết làm việc và sáng tạo hết mình để đem đến những bộ cửa nhôm xingfa nhập nhẩu đẹp nhất tốt nhất cho ngôi nhà của bạn
Nhôm kính Minh Việt Glass là địa điểm lựa chọn hoàn hảo đáng tin cậy dành cho quý khách hàng. Đến với Minh Việt Glass quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nguyenvuongqn@gmail.com

 


Khu vực thi công khác