» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỬA TỰ ĐỘNG QUẬN 5 - 0902865379
NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỬA TỰ ĐỘNG  QUẬN 5 - 0902865379

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỬA TỰ ĐỘNG QUẬN 5 - 0902865379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 638

Thông tin Khu vực thi công

Cấu tạo cửa tự động gồm các bộ phận sau:

Bộ điều khiển cửa tự động: ngoài chế độ đóng - mở tự động, nó còn thể kếp hợp với dụng cụ khác như: đầu lọc thẻ, khóa điện, bảng nhập mã cửa,.. để đảm bảo an ninh , an toàn

Mắt thần sensor: Đây là một bộ phận cảm biến có độ nhạy cao và có tầm quét cảm ứng vật cản tốt với tốc độ khá nhanh.

Hộp kỹ thuật cửa tự động: Được cấu tạo bằng nhôm có độ bền và cứng cao nhằm giúp cho khung nhôm không bị mòn hay va đập thông thường khi dùng.

Bộ phận motor: Loại mô tơ mà cửa tự động tại Việt Nam hay sử dụng là loại mô tơ một chiều , không chổi nan 24VDC , tùy vào loại cửa mà dùng loại 60W hoặc 75W

Nguyên lý hoạt động cửa tự động Quận 5

Nguyên lý hoạt động cửa tự động Quận 5 không quá phức tạp như các động cơ khác, vì vậy quý khách có thể thực hiện quy trình lắp đặt cửa tự động đúng cách, chuyên nghiệp thì đạt hiệu quả sử dụng cử tự động cao nhất.

Cửa tự động hoạt động theo nguyên tắc cơ bản sau:

Máy tự động tự động trong các thành phần cơ bản của cùng một, hoặc ở trên, cộng với một tín hiệu, mở cửa có thể được cấu hình để một bộ đơn giản của hệ thống cửa tự động.

Cấu hình hệ thống cửa tự động chỉ ra các yêu cầu sử dụng và được trang bị bộ điều khiển cửa tự động kết nối với bên ngoài các thiết bị điều khiển phụ trợ, chẳng hạn như nguồn mở, hệ thống kiểm soát truy cập, thiết bị an toàn, kiểm soát tập trung ... Theo các đặc tính Tòa nhà phải được sử dụng. Thông qua các nhân viên, thành phần của các yêu cầu hệ thống tự động xây dựng và hợp lý được trang bị với thiết bị điều khiển phụ.

1, mở cánh cửa tự động là tín hiệu tiếp xúc tín hiệu tín hiệu mở, radar vi sóng và cảm biến hồng ngoại được sử dụng trong hai loại nguồn: radar vi sóng là đối tượng phản ứng chuyển, và tốc độ phản ứng, phù hợp với tốc độ đi bộ bình thường nhân sự.

Cảm biến hồng ngoại tồn tại để phản ứng với đối tượng, dù di chuyển hay không, miễn là những người trong việc quét các phạm vi cảm biến, nó sẽ được phản ứng đó là lây lan tín hiệu liên lạc. Nhược điểm cửa phản ứng hồng ngoại tốc độ phản ứng chậm, áp dụng cho nhân viên chậm ra khỏi nơi.

Công Ty TNHH Minh Việt chuyên nhập khẩu, lắp đặt cửa tự động Hàn Quốc, Nhật Bản có chứng nhận xuất xứ CO, chứng nhận chất lược CQ đầy đủ
Số điện thoại tư vấn báo giá: 0902865379


Khu vực thi công khác