» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » NHÔM XINGFA - CỬA NHÔM XINGFA QUẬN 5 - 0902865379
NHÔM XINGFA - CỬA NHÔM XINGFA QUẬN 5 - 0902865379

NHÔM XINGFA - CỬA NHÔM XINGFA QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 506

Thông tin Khu vực thi công

Nhôm Xingfa là dòng nhôm thế hệ mới nằm trong 4 chất liệu nhôm tốt nhất thế giới. Nhôm Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Đến nay đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới như: tòa cao ốc Infinity Tower (Mỹ), tháp Burj Khalifa cao 838m ở Dubai, U.S World Market Center (Mỹ), Northern Light Project (Kazakhstan), Construction of Shin -  Yokohama Station (Nhật Bản)…Tại Việt Nam loại nhôm này chỉ được nhập khẩu chính hãng chứ chưa có công nghệ chuyển giao. Nhôm xingfa ngày càng được tìm kiếm nhiều hơn trong xây dựng. Điều này cũng là điều đáng lo ngại khi có những doanh nghiệp đã làm nhái, làm giả loại nhôm kính này, vì thế việc lựa chọn doanh nghiệp để mua được hàng chính hãng cũng là một vấn đề.

                                                          nhoom xingfa - Cửa nhôm xingfa Quận 5

Những ưu điểm vượt trội của nhôm xingfa:

-  Thiết kế bên trong là khoang trống có các đường gân bố trí so le nhau tạo hiệu quả tốt hơn khi chịu lực.  Nhờ khả năng chịu lực tốt nên cửa nhôm Xingfa luôn vững vàng trong mọi hoàn cảnh thời tiết dù gió mưa, bão bùng hay nắng cháy, khói bụi,…
-    Bề mặt sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm ngăn chặn tối đa sự bạc màu, han gỉ hay những tác động từ môi trường tới sản phẩm. Các tấm nhôm luôn giữ được màu sắc sáng mới, không bị han gỉ hay phai màu.
-    Nhôm Xingfa chỉ có 1 loại duy nhất chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Đông, Trung Quốc. Nhưng chúng chia thành các hệ khác nhau: hệ 55 có độ dày 1,4mm thường được dùng làm cửa sổ mở hất, cửa quay và vách fix cố định và loại dày 2.0mm dùng làm cửa đi. Hệ 93 có độ dày 2.0mm dùng làm cửa sổ và cửa đi kiểu mở trượt lùa. Hệ 65 có độ dày 3.0mm đến 3.5mm dùng làm mặt dựng kính ngăn tầng và vượt tầng.

 Cửa nhôm xingfa Quận 5 là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, lắp ghép bởi các thanh profile nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng có cấu trúc dạng hộp với các khoang trống cùng 2 đường gân gia cường tạo khả năng chịu lực, chống va đập cao. Sản phẩm được sử dụng tương thích với bộ phụ kiện kim khí Kinlong nhập khẩu đồng bộ cùng với hệ gioăng kép cao su EPDM kín khít, keo silicon đặc chủng chịu nước tạo nên một hệ cửa vô cùng chắc chắn, có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt, ngăn chặn bụi bẩn, nước xâm nhập. Bề mặt cửa nhôm Xingfa được sơn tĩnh điện cao cấp chống lão hóa, ăn mòn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh giúp cánh cửa luôn giữ được vẻ đẹp trong quá trình sử dụng, tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng.

                                                       Nhôm xingfa - Cửa nhôm xingfa Quận 5

Thông số kỹ thuật cửa nhôm xingfa Quận 5:

+ Thanh profile: nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng 100% Quảng Đông, Trung Quốc
+ Độ dày nhôm: 1.4 - 2.0 (mm) tùy thuộc vào từng mẫu thiết kế và quy cách mở cửa
+ Mầu sắc: vân gỗ (giả gỗ) nhập khẩu nguyên bản với độ bền bỉ mầu sắc vượt thời gian
+ Kích thước: lựa chọn sản xuất theo kích thước thực tế của từng bộ cửa của công trình
+ Kính: sử dụng kính an toàn phôi việt nhật Hải Long có độ dày từ 5mm - 21mm
+ Phụ kiện: sử dụng phụ kiện Kinlong cao cấp nhập khẩu đồng bộ chính hãng 100%
+ Keo: sử dụng keo Dowcorning Eurowindow đặc chủng chịu nước tuyệt đối 100%
+ Gioăng kép: sử dụng gioăng kép EDPM kín khít & siêu bền bỉ vượt thời gian
+ Ốc vít: sử dụng ốc vít Inox siêu cứng cáp và chống han rỉ theo thời gian
+ Bảo hành: sản phẩm nhập khẩu đồng bộ bảo hành chính hãng 5 năm

Cấu tạo cửa nhôm xingfa bao gồm:

+ Nhôm xingfa

- Được đùn ra dưới công nghệ kĩ thuật tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới. Có nhiều khoang trống với đường gân nhấp nhô lên xuống so le nhau. Giúp cho cửa có độ cứng chắc, bền vững.
- Thanh có chiều dài là 6 mét
- Độ dày từ 1.4mm – 2.0mm vì có các hệ nhôm Xingfa khác nhau (nên độ dày là khác nhau).
- Sử dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện giúp lớp sơn màu giả gỗ có độ kết dính siêu chắc. Đảm bảo dưới mọi thời tiết khắc nghiệt cửa nhôm Xingfa vân gỗ không bị bong tróc, phai màu.

+ Kính:

- Kính thường: đây là loại kính rẻ tiền nhất vì vậy dễ xảy ra sát thương khi vỡ
- Kính dán an toàn: khi vỡ tạo giống như màng nhện nên có độ an toàn cao, giá cả lại hợp lý. Đây là loại kính sử dụng đến 90% trong quá trình lắp đặt
- Kính cường lực: khi vỡ không xảy ra sát thương. Có độ cứng chắc cao an toàn lớn nên giá thành có nó cũng cao hơn 2 loại kính trên

+ Phụ kiện:

Giúp cho bộ cửa có công năng sử dụng tốt và vẫn toát nên vẻ đẹp tinh tế thì không nên bỏ qua phụ kiện hãng Kinlong. Đây là nhãn hàng không chỉ đảm bảo chất lượng mà quý khách sử dụng sản phẩm còn được bảo hành nên tới 24 tháng.

                                                     Nhôm xingfa - cửa nhôm xingfa Quận 5

Công Ty chúng tôi luôn cung cấp cửa nhôm Xingfa giá rẻ với chất lượng tốt nhất, cạnh tranh nhất, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Sản phẩm cửa nhôm Xingfa giá rẻ tạo nên những công trình siêu thẩm mỹ, tiết kiệm tối đa chi phí điện năng, công năng sử dụng hữu ích, đóng mở nhẹ nhàng linh hoạt, đa dạng mẫu mã thiết kế, ít phải sửa chữa bảo dưỡng cửa trong suốt quá trình sử dụng với độ bền vượt mãi theo thời gian.

Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nhomkinhminhviet@gmail.com


Khu vực thi công khác