» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN TÂN BÌNH » NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU QUẬN TÂN BÌNH - 0902865379
NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU QUẬN TÂN BÌNH - 0902865379

NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU QUẬN TÂN BÌNH - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 475

Thông tin Khu vực thi công

Nhôm xingfa là thương hiện hàng đầu về linh kiện nhôm trong lĩnh vực xây dựng, các sản phẩm khác của tập đoàn Xingfa đã có mặt trên các thị trường từ những năm 1980 và đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Đông Nam Á

Sự kết hợp của nhôm có khẩu độ lớn với kính để tạo ra những cánh cửa mở rộng, gần gũi với thiên nhiên, phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra các phụ kiện kim loại đi kèm, miếng đệm, keo giúp sản phẩm có độ kín cao và cách âm. Hiện nay thị trường đang có xu hướng sử dụng các sản phẩm cao cấp cho các dự án xây dựng , sản phẩm nhôm xingfa nhập khẩu Quận Tân Bình là lựa chọn hàng đầu với các tính năng nổi bật sau:

                                  Nhôm xingfa nhập khẩu Quận Tân Bình

Tính bền vững:

Thể hiện trong các cấu trúc vững chắc các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi áp lực thời tiết gió bảo

- Không cong vênh, co ngót, oxy hóa và rỉ xét theo thời gian như một số cửa nhựa thông thường trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

- Không bị mối mọt  như sản phẩm cửa gỗ 

- Các thanh nhôm được sơn tĩnh điện với sơn mà màng phim chất lượng cao được nhập khẩu từ Ý, do đó tuổi thọ cao và hầu như không bị biến dạng

Tính thẫm mỹ cao cấp:

- Hệ thống nhôm được ghép bởi nhiều thanh nhôm khác nhau, giúp cửa ngoài khả năng có độ bền cao, không chỉ đơn điệu 

- Sản phẩm ngoài màu trắng sứ phổ biến, khách hàng có thể lựa chọn màu sắc theo phong thủy hoặc độ tương đồng với ngôi nhà bạn bởi sự đa dạng của thanh nhôm xingfa

Thuận tiện, dễ dàng lắp đặt:

- Hệ thống cửa nhôm xingfa tiên tiến dễ dàng và tiết kiệm thời gian cho việc vệ sinh và bảo trì, sử dụng sản phẩm này có thể làm giảm thiểu diện tích cho các cấu trúc không gian nhỏ, hẹp nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát và thuận tiện.

- Hệ thống cửa nhôm xingfa được sử dụng cho các cửa ra vào, cửa sổ 1 cánh, cửa sổ 4 cánh, cửa trượt, vách ngăn để tạo sự đồng bộ , phù hợp cho xây dựng 

                         Nhôm xingfa nhập khẩu Quận Tân Bình

Cửa nhôm xingfa nhập khẩu với nhiều màu sắc, kích thước khác nhau và phong cách mang lại vẻ đẹp hài hòa, cổ điển nhưng sang trọng. Thanh nhôm xingfa đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn, ngay cả khi gió lớn, mưa bão. Chúng hoàn toàn không bị oxy hóa, rỉ sét, bền bỉ với thời gian. Việc sử dụng nhôm xingfa nhập khẩu là giải pháp tối ưu để tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà cao tầng, khách sạn, nhà phố... nơi mà tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. 

Cấu trúc thanh nhôm xingfa nhập khẩu Quận Tân Bình:

Được làm bằng các thanh hợp kim nhôm, với sự kết hợp của nhôm và các chất phụ gia ( chống va đập, chịu áp lực gió, không bị oxy hóa..). các thanh nhôm được định hình thành các cấu trúc khoang với độ dày thành 1.4 - 2mm, kết hợp với hai chất làm cứng được gia cố 55, 2011 (93/62) tạo ra các đặc tính như cách âm, cách nhiệt cũng như tăng khả năng chống chịu lực, va đập hoặc xoắn cho cửa sổ.

Thanh hồ sơ được cung cấp bởi thanh nhôm xingfa chính hãng

- Phụ kiện kim loại Kinhlong( chính hãng)

Nhôm Xingfa mang trên mình những đặc tính siêu việt với giá thành hợp lý. Chất lượng tuyệt hảo của kết cấu thanh nhôm cùng với những tính chất trời phú của nó đã góp phần tạo nên một nguyên vật liệu làm cửa nhôm kính cao cấp dùng trong xây dựng có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn trong mỗi bộ cửa nhôm cao cấp Xingfa.

Do đó số lượng những khách hàng muốn sỡ hữu được một bộ cửa nhôm Xingfa nhập khẩu riêng cho mình tăng lên rất đáng kể.  Có thể nói cửa Xingfa đang là xu thế của ngành cửa hiện nay.

                                  Nhôm xingfa nhập khẩu Quận Tân Bình

Một số lưu ý khi mua nhôm xingfa nhập khẩu Quận Tân Bình:

+ Khi liên hệ với những công ty này để mua nhôm, họ sẽ đưa cho quý khách bảng báo giá cửa nhôm Xingfa rẻ hơn nhưng nơi khác gần 20 30%.

+ Khi tới nơi bán để xem mẫu, họ cho quý khách xem những bộ cửa mẫu đạt chuẩn chất lượng mà họ có được từ việc mua lại bộ cửa mẫu của công ty khác (công ty này bán hàng chính hãng) hoặc là họ tự ráp một bộ cửa khác bằng hệ nhôm Xingfa.

+ Sau khi quý khách đã xem chán chê bộ cửa mẫu thì họ sẽ dẫn dụ quý khách đồng ý ký hợp đồng mua bán.

+ Khi đã kí hợp đồng và trả tiền, lợi dụng sự tin tưởng của quý khách, họ sẽ tới những cơ sở tàng trữ nhôm giả kém chất lượng nhái nhôm Xingfa nhập khẩu. Sau đó mua nhôm về và tiến hành lắp đặt bộ cửa sử dụng nhôm giả và giao hàng cho quý khách.

+ Bên cạnh đó, họ còn xài phụ kiện giả, ốc vít kém chất lượng nhằm giảm giá thành nhiều hơn để sinh lời nhiều nhất có thể.

+ Nếu quý khách không tinh ý thì sẽ khó phân biệt được vì bề ngoài nhôm Xingfa giả nhìn giống nhôm Xingfa thật tới 90%. Tất cả nhưng gì quý khách nhận được sẽ lả một bộ cửa phế phẩm phẩm không đáng 1/10 số tiền quý khách bỏ ra đề tậu bộ cửa này về.

+ Mất tiền là chuyện nhỏ, nhưng cửa kém chất lượng sẽ có độ chắc chắn thấp và độ bảo vệ lỏng lẻo cao, tạo cơ hội cho người ngoài xâm nhập và gây ra các tội ác mà đáng ra đó thể phòng tránh được.

Minh Việt Glass tự hào là một trong những địa chỉ nhận khẩu và sản xuất cửa nhôm xingfa giá rẻ có chất lượng tốt và cao cấp nhất. Với giá thành cạnh tranh và ổn định nhất trong thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết sản phẩm được cung cấp ra thị trường đạt chuẩn ISO 9001:2008 của xingfa.

Công ty nhôm kính Minh Việt Glass luôn có tem nhãn chống giả và cam kết hàng chính hãng. Qúy khách sẽ dễ dàng lựa chọn hơn và cung cấp đến công trình của bạn những sản phẩm với chính sách giá tốt nhất và chất lượng tuyệt đối.

Nhôm kính Minh Việt chuyên cung cấp các loại cửa nhôm xingfa nhập khẩu được nhập khẩu chính hãng. Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nhomkinhminhviet@gmail.com


Khu vực thi công khác