» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » PHÒNG TẮM KÍNH CỬA LÙA QUẬN 5 - 0902865379
PHÒNG TẮM KÍNH CỬA LÙA QUẬN 5 - 0902865379

PHÒNG TẮM KÍNH CỬA LÙA QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 591

Thông tin Khu vực thi công

Việc tạo ra có thể là một nhiệm vu khó khăn đối với bản thân, không chỉ dành cho những người không được  đào tạo chuyên biệt cho công việc mà còn cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế. Mặc dù chúng tôi chú ý đến việc thiết kế phòng khách, phòng ngủ, nhưng các phòng tắm nhanh chóng trở nên quan trọng như bất kỳ tính năng nào khác của ngôi nhà nhờ các biến thể tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Cả hai tư duy sáng rạo và tính khả thi về công nghệ đã mang thành công phòng tắm kính cửa lùa vào nhà riêng của chúng tôi. Phòng tắm kính cửa lùa Quận 5 trở thành sự lựa chịn phổ biến khi nói đến việc thiết kế một phòng tắm hiện đại thông minh, kiểu dáng đẹp và chức năng phù hợp.  

                                                    Phòng tắm kính cửa lùa Quận 5

Phòng tắm kính cửa lùa Quận 5 được tạo nên từ vách kính cường lực kết hợp với các phụ kiện. Cấu tạo cơ bản một phòng tắm kính thường gồm các vật liệu cơ bản sau:
- Kính: Chủ yếu là sử dụng kính cường lực vì đây là loại kính có độ bền tốt nhất, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
- Ray trượt: Được làm từ inox 304 cao cấp không rỉ, là phụ kiện quan trọng đảm bảo cửa hoạt động được nhẹ nhàng, nhanh chóng và êm ái.
- Tay nắm: Được làm inox 304, không bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.
- Trụ: Được làm bằng inox chất lượng cao

                                                         Phòng tắm kính cửa lùa Quận 5

 Cửa kính, vách kính có tác dụng phản chiếu ánh sáng ở khu vực phòng tắm giúp không gian được thông thoáng và sáng sủa hơn nhiều. Cửa hoạt động đóng mở nhẹ nhàng và êm ái, không gây tiếng ồn với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Cửa kính lùa phòng tắm có độ bền cao, hoạt động ổn định, kín khít, ngăn gió lùa vào mùa đông. Bề mặt cửa kính ít bám bẩn, bề mặt trơn nhẵn không góc cạnh, rất thuận lợi khi vệ sinh và làm sạch phòng tắm.

Nếu bạn quan tâm đến phòng tắm kính cửa lùa Quận 5 hãy đến với Minh Việt. tiết kiệm không gian, nhẹ nhàng hơn trong sử dụng, là sự lựa chọn thông minh cho người sử dụng.


Khu vực thi công khác