» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » PHÒNG TẮM KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
PHÒNG TẮM KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

PHÒNG TẮM KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 654

Thông tin Khu vực thi công

Kính cường lực hay còn gọi kính an toàn, kính được cắt và khoan trước qua diễn qua quá trình gia nhiệt, làm nóng kính đến 700°C trước khoảng thời gian làm mát để có được chất lương vật liệu mong muốn. Quá trình làm lạnh này được gọi là ủ, được thiết kế để làm nguội các bề mặt và các vật liệu cốt lõi của thủy tinh không đồng đều để đạt được trạng thái nén. Sự cân bằng đặc biệt của ứng suất này cho kính cường lực được đánh giá về cường độ cao hơn 5 lần so với các loại kính thường.

Do tính năng an toàn, khả năng chịu nhiệt cao và gây thương thấp khi sử dụng, kính cường lực nhiều trong ngôi nhà nội thất bao gồm gương soi, gương để bàn, vách ngăn phòng, lan can, cầu thang kính, phòng tăm kính cường lực…

Phòng tắm kính cường lực Quận 5

Kính cường lực là lựa chọn tốt nhất cho vách phòng tắm và phòng tắm, những vữa bẩn và mốc trong phòng tắm là vấn đề của vách phòng tắm lát gạch – theo thời gian nó trở nên bị nhuộm màu và đổi màu do bụi bẩn và nước trầm tích. Tuy nhiên phòng tắm kính cường lực Quận 5, không yêu cầu vữa xi măng và chỉ có một lương nhỏ chất vệ sinh, vì vậy những vết bẩn khó coi không phải là vấn đề và vách kính phòng tắm sẽ coi như mới trong nhiều năm sử dụng. Kính cũng rất dễ dàng làm sạch, sử dụng một cây chổi cao su sau mỗi lần tắm để làm khô kính nhanh chóng, hạn chế sự trơn trợt thường gặp ở các sàn phòng tắm và giúp phòng tắm luôn được khô ráo, sạch sẽ.

Các yếu tố cần xem xét trước khi lắp đặt một phòng tắm kính cường lực Quận 5:

- Giao diện không gian của bạn: Chúng tôi tùy chỉnh những vách kính dựa vào không gian của bạn, vì vậy chúng tối sẽ giúp bạn xem những bức tường vòi tắm thủy tinh có thể có trong phòng tắm của bạn hay không

- Vật liệu xây dựng: Độ trang trí của bức tường sẽ ảnh hưởng đến trọng lượng tối đa

- Thông gió phù hợp, đảm bảo thông gió thích hợp trong phòng tắm là rất quan trọng để ngăn ngừa nắm mốc.

Phòng tắm kính cường lực Quận 5

Nếu bạn đang tìm kiếm để lắp đặt phòng tắm kính cường lực Quận 5, hãy liên hệ cho chúng tôi để được các chuyên gia cung cấp kiểu dáng, thiết kế tùy chọn tạo ảo giác về không gian và cập nhật cái nhìn về phòng tắm hiện đại.


Khu vực thi công khác