» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » PHÒNG TẮM KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
PHÒNG TẮM KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

PHÒNG TẮM KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 587

Thông tin Khu vực thi công

Kính cường lực là kính có thêm một tiến trình thực hiện để làm cho nó mạnh hơn 4 đến 5 lần, thủ tục liên quan đến việc làm nóng kính lên, và sau đó làm lạnh nó xuống nhanh chóng. Quá trình này làm cho thủy tinh mạnh hơn, và cũng làm thay đổi cách thức vỡ kính. Đó là lý do tại sao kính cường lực gọi là kính an toàn. Tôi đọc ở đâu đó rằng vách ngăn phòng tắm có cần sử dụng kính cường lực không? Một giả thiết được đặt ra là nếu một người ở trong phòng tắm, nơi họ có thể trượt hoặc mất cân bằng và tay hoặc cánh tay có thể chạm vào kính, kính tiêu chuẩn có thể cắt xuyên qua thịt hoặc xương. Mặt khác, kính cường lực có thể chịu áp lực. kính vỡ ra thành những mảnh nhỏ khả năng gây thương tích là rất thấp. Phòng tắm kính cường lực Quận 5 tiện lợi – sang trong – an toàn.

                                      Phòng tắm kính cường lực Quận 5

Vách tắm kính là sản phẩm được tạo nên từ những tấm kính cường lực, kết hợp với các loại phụ kiện theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Tuỳ vào diện tích và hình dáng riêng, giúp tạo sự liền mạch cho không gian, giúp cho căn phòng vốn nhỏ không bị chia vụn. Phòng tắm kính cường lực Quận 5 được thiết kế với chiều cao tối thiểu 1800mm nhưng không quá 2200mm để tránh trường hợp làm vách tắm kính cao kịch trần sẽ không có không khí lưu thông dễ bị ngạt khi tắm nước nóng. Diện tích của vách tắm có khung khoảng 1m2 đến 2m2 bao quanh được thiết kế bằng kính cường lực được ghép với nhau bởi các phụ kiện inox 304 được nhập khẩu chính hãng VVP, BM, Hafele...(các phụ kiện nếu chuẩn thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng).

                                   Phòng tắm kính cường lực Quận 5

Có hai loại kính an toàn được sử dụng trong phòng tắm có thể được sử dụng miễn là chúng đáp ứng tiêu chuẩn tác động:

- Thủy tinh tráng men – đó là một miếng lá mỏng bằng nhựa giữa các tấm kính, nếu bị hỏng nhựa giữ các miếng thủy tinh lại với nhau và ngăn ngừa thương tích.

- Kính cường lực – nhiệt được xủ lý trong quá trình sản xuất. Nếu bị hỏng, đập vỡ thành nhiều miếng nhỏ, giống như phần cửa kính xe ô tô.

Một sản phẩm chất lượng tốt và cài đặc chuyên nghiệp bởi một người lắp đặt kính có trình độ cao là hai cách để đảm bảo rằng bạn nhận được một sản phẩm chất lượng sẽ kéo dài trong những năm tới. Được coi là một tổ chức được hoan nghênh, chúng tôi rất tận tâm để cung cấp một mảng chất lượng cao cấp phòng tắm kính cường lực Quận 5. Phạm vi cung cấp của chúng tôi có sẵn trong thiết kế đa dạng và kích cỡ.


Khu vực thi công khác