» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » PHÒNG TẮM KÍNH GIÁ RẺ QUẬN 5 - 0902865379
PHÒNG TẮM KÍNH GIÁ RẺ QUẬN 5 - 0902865379

PHÒNG TẮM KÍNH GIÁ RẺ QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 530

Thông tin Khu vực thi công

Bạn đang tìm kiếm các lựa chọn để cung cấp một cái nhìn mới cho phòng tắm mà không cần phải cải tạo hoàn toàn, một cách đơn giản và hiệu quả để thay đổi diện mạo của phòng tắm là chỉ thêm hoặc thay đổi vách phòng tắm bằng kính cường lực hay còn gọi là phòng tắm kính, kết hợp một cánh của kính sẽ mang đến cho phòng tắm một phong cách trang điểm hiện đại và sang chảnh. Ngoài vẻ bề ngoài nó còn sẽ làm giảm nước bắn tung tóe khắp phòng tắm. Nhưng trước khi bắt đầu lập kế hoạch về ngân sách cải tạo, bạn hãy nghĩ chính xác bạn muốn một phòng tắm như thế nào. Để giúp bạn chúng tôi đã thiết kế sẵn vài mẫu lấy ý tưởng trước khi thay đổi phòng tắm

                                                    phòng tắm kính giả rẻ Quận 5

- Kính tròn: Một cánh cửa phòng tắm tròn ở góc phòng là một lựa chọn tuyệt vời, cửa này có thể được 2 cánh và hoàn hảo cho không gian nhỏ, nó sẽ tạo ấn tượng rằng phòng tắm khá rộng rãi.

- Sàn đến trần: Phòng tắm cùng là nơi cùng được chia sẽ với tất cả hoặc một vài thành viên trong gia đình, vì vậy điều cần thiết là phải xem diện tích và thẩm mỹ của nó trước khi thay đổi. Một phòng tắm kính từ sàn đến trần nó có thể giữ nhiệt trong khu vực phòng tắm, nhưng nhược điểm là độ ẩm cao nên  cần phải làm sạch thường xuyên.

Cải tạo phòng tắm lý tưởng bằng 3 loại kính bạn nên dùng.

Trong tất cả không gian trong nhà thì không gian nhà tắm trải qua quá trình cải tạo thường xuyên, có thể là thay đổi gạch hoặc phụ kiện phòng tăm, ngày nay nhiều chủ nhà đang cố sử dụng phòng tắm hiện đại, kiểu dáng sang trọng, thoáng mát, và để hổ trợ họ trong việc này kính đóng vai trò quan trọng là vật liệu không thể thiếu, cho dù là ở dạng kính cường lực, kính nhiều lớp hay bất kỳ loại nào khác,thì ngày nay cũng trở nên tiện dụng

                               phòng tắm kính giá rẻ Quận 5

Người ta nghỉ rằng sử dụng kính trong suốt tự nhiên trong khu vực tắm, vốn là không gian riêng tư được coi là điều trái ngược. Tuy nhiên nhờ các kỹ thuật viên tiên tiến, lĩnh vực sản xuất kính đã giải quyết các vấn đề về an ninh cũng như độ riêng tư.

Tìm giải pháp kính tốt nhất cho phòng tắm của bạn.

Kính cường lực cho cửa ra vào và vách ngăn: Một trong những cách chính để cải tạo phòng tắm là tách khu vực phòng tắm ra khỏi không gian, điều này giúp cho phòng tắm và vách ngăn thêm hiện đại và đẹp hơn. Vách phòng tắm kính giá rẻ Quận 5 được làm bằng kính cường lực chịu va đập cao đặc biệt là cửa ra vào, nhằm mang lại sự an toàn cao cho người sử dụng. 

Kính mờ cho cửa sổ và vách phòng tắm: Để tăng thêm sự riêng tư cho phòng tắm mà không làm ảnh hưởng đến ngoại hình, bạn nên chọn kính mờ để hạn chế tầm nhìn xuyên qua nó mà không tạo môi trường mờ, kính mờ được tạo ra bằng quá trình phun cát hoặc tạo axit làm cho bên ngoài thủy tinh mờ, 

Lưu ý khi sử dụng phòng tắm kính:

- Phòng tắm kính có nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhưng nhưng dạng hình khối chữ nhật đứng là thông dụng nhất và cũng thích hợp nhất với phòng tắm diện tích nhỏ. Với những diện tích nhỏ hẹp thì bạn nên chọn kiểu phòng tắm kính vát góc, vì nó tận dụng được tối ưu những diện tích không sử dụng.

- Kính dùng để làm phòng tắm kính cũng có khá nhiều loại, nhưng an toàn và phổ biến nhất là kính cường lực có độ dày từ 10 mm -12 mm, loại kính này có độ cứng và độ bền cao, hạn chế khả năng bị vỡ, cách âm, cách nhiệt khá tốt.

                                 phòng tắm kính giá rẻ Quận 5

- Phòng tắm kính sẽ tích trữ hơi nóng và làm tăng nhiệt độ bên trong phòng nên khi vào mùa lạnh, nhiệt độ bên trong và bên ngoài phòng tắm sẽ có sự chênh lệch nhau. Bước ra ngoài sau khi tắm xong, cơ thể sẽ đón nhận hơi lạnh đột ngột, có thể gây nguy hiểm nhất là với người già và trẻ em. Để khắc phục điều này, chúng ta nên lắp đặt giá hoặc kệ treo quần áo càng gần cửa càng tốt bạn nên treo thêm một chiếc đèn sưởi nhà tắm ở bên ngoài vách tắm kính. Hoặc vào mùa đông bạn có thể treo thêm một chiếc đèn sưởi nhà tắm ở bên ngoài vách tắm kính.

Công ty Minh Việt chuyên thi công, lắp đặt phòng tắm kính giá rẻ Quận 5, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi, với khinh nghiệm và sự yêu nghề chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm đẹp, chất lượng hoàn mỹ.

Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nguyenvuongqn@gmail.com


Khu vực thi công khác