» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » SẢN PHẨM NHÔM XINGFA GIÁ RẺ QUẬN 5 - 0902865379
SẢN PHẨM NHÔM XINGFA GIÁ RẺ QUẬN 5 - 0902865379

SẢN PHẨM NHÔM XINGFA GIÁ RẺ QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 522

Thông tin Khu vực thi công

Nhôm xingfa là loại sản phẩm cửa kết hợp với các thành profile xingfa, đạt chất lượng có độ dày 1,4 – 1,8ly. Ngày nay, còn đi kèm với các phụ kiện KinLong: các loại khóa cho cửa đi, tay nắm khóa cửa sổ và các loại bản lề… Tất cả tạo nên một sản phẩm cửa hoàn hảo và chất lượng tốt nhất về mặt thẩm mỹ lẫn giá cả.  Xingfa là thương hiệu cửa nhôm rất nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước. Những sản phẩm này mang tới chất lượng, sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cao nên được khách hàng rất yêu thích là lựa chọn số 1 trong các công trình xây dựng từ nhỏ tới lớn. Với nhu cầu phát triển hiện nay, sản phẩm nhôm xingfa giá rẻ Quận 5 được ưa chuộng và hầu như được lắp đặt tại các ngôi nhà lớn nhỏ, cao ốc, văn phòng và phù hợp với hầu hết các công trình. 

 Sản phẩm nhôm xingfa giá rẻ Quận 5  Sản phẩm nhôm xingfa giá rẻ Quận 5

 Cửa nhôm xingfa với việc sản xuất bằng vật liệu nhôm. Có tính chắc chắn và bền bỉ theo thời gian được kết hợp với các loại kính chuyên biệt. Bên cạnh đó, kết hợp với các phụ kiện KinLong đi kèm hiện đại và cao cấp: các loại khó, tay nắm khóa cửa sổ và các loại bản lề… Tạo nên một thiết kế cho sản phẩm mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình và giá cả phải chăng. Cửa nhôm xingfa được sản xuất bởi dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại. Và được áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Song song kết hợp với các loại kính: kính thường, kính cường lực,… Với khả năng hoạt động linh hoạt và đa dạng trong thiết kế: mở trượt, mở hất,... Người sử dụng dễ dàng mở cửa khi không cần phải dùng một lực quá lớn.

Ưu điểm nổi bật nhôm xingfa:

-    Ngăn chặn nước xâm nhập và kín khí tối đa: Có thiết kế có ống dẫn nước ngăn nước tối đa chảy vào bên trong. Điều hòa được khí bên trong nhà và bên ngoài môi trường. Giúp ngôi nhà không bị ảnh hưởng bởi không khí bên ngoài.

-    Bền bỉ và chắc chắn: Không bị gỉ sét, không công vênh, không bị oxi hóa theo thời gian. Đặc biệt không có hiện tượng ăn mòn hoặc bị mối mọt làm hư hại. 
-    Cách âm, cách nhiệt cực tốt: Cửa và vách ngăn được cấu tạo nên từ các thanh nhôm xingfa có cấu trúc dạng hộp. Và các khoang trống phía trong, kết hợp với các gioăng, hệ phụ kiện kim khí. Nên cửa nhôm xingfa có khả năng cách nhiệt, cách âm tốt.

-    Có tính thẩm mỹ cao: Màu sắc trang nhã: màu nâu xám, xám trơn, nâu gỗ,… phù hợp với mọi công trình hiện đại: văn phòng, nhà, phòng ốc,… Mang lại sự sang trọng và tinh tế cho công trình của bạn. Đồng thời với giá thành phải chăng với khả năng chịu lực cao, chống va đập là sự lựa chọn tối ưu.

                                         Sản phẩm nhôm xingfa giá rẻ Quận 5

Cấu tạo cửa nhôm xingfa:

-    Thanh Profile: Nhôm Xingfa hệ 55 tem đỏ nhập khẩu chính hãng 100% Quảng Đông.
-    Độ dày: Thân cửa và khuôn bao khung xung quanh có độ dày 2.0mm (+- 5%).
-    Màu sắc: Gồm những màu cơ bản như trắng sứ, nâu sần, đen tuyền, ghi sẫm, vân gỗ…
-    Kích thước: Đo đạc sản xuất và lắp ghép theo kích thước thực tế của công trình.
-    Kính: Sử dụng kính an toàn, kính cường lực
-    Phụ kiện: Sử dụng phụ kiện Kinlong cao cấp nhập khẩu đồng bộ chính hãng 100%.
-    Keo: Sử dụng keo đặc chủng chịu nước tuyệt đối.
-    Gioăng: Sử dụng gioăng cao su kép EDPM kín khít chất lượng cao siêu bền bỉ.
-    Ốc vít: Sử dụng ốc vít Inox chống han gỉ theo thời gian.

             Sản phẩm nhôm xingfa giá rẻ Quận 5Sản phẩm nhôm xingfa giá rẻ Quận 5

Hiện nay sản phẩm nhôm xingfa được áp dụng và sử dụng phổ biến tại 30 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam hãng XINGFA đã và đang cung cấp các thanh Profile cho các dự án về cửa hàng đầu tại Việt Nam như Vincom Village, Dolphin Plaza, Thach Ban Garden City, Mipec Tower, Saigon Pearl, Sân bay Cần Thơ, Khu Kinh tế mới Vũng Áng, trụ sở Ngân hàng Quân Đội, Ngân hàng Đầu tư Phát triển và nhiều Toà nhà điều hành của Tập đoàn Viettel.

Nguồn gốc nhôm xingfa:

- Nhôm Xingfa đùn trong nước: Nhôm Xingfa Đông Anh, nhôm Xingfa Huyndai
- Nhôm Xingfa nhập khẩu: Nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng gồm tem đỏ và Xingfa Zhongkai aluminium tem xanh.
Phân loại hệ nhôm xingfa: Hiện nay tại Việt Nam có 3 hệ loại nhôm chính
- Nhôm xingfa hệ 55 dùng cho cửa mở quay
- Nhôm xingfa hệ 2001 (hay còn gọi là hệ 93) dùng cho cửa mở trượt
- Nhôm xingfa hệ 65 dùng cho vách kính mặt dựng

Sản phẩm nhôm xingfa giá rẻ Quận 5 được sản xuất trên dây chuyền máy móc đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật. Sử dụng máy cắt góc 2 đầu đảm bảo đúng góc độ khi lắp ghép, sử dựng máy ép góc khi liên kết các thanh khung cánh đảm bảo các mối lắp ghép kín khít thẩm mỹ. Ngoài các tiêu chuẩn về máy móc chúng tôi luôn hướng đến chất lượng cho sản phẩm về kỹ thuật sản xuất cũng như lắp đặt đến khách hàng. Minh Việt luôn cung cấp cửa nhôm Xingfa tại TP HCM với chất lượng tốt nhất, cạnh tranh nhất, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Sản phẩm tạo nên những công trình siêu thẩm mỹ, tiết kiệm tối đa chi phí điện năng, công năng sử dụng hữu ích, đóng mở nhẹ nhàng linh hoạt, đa dạng mẫu mã thiết kế, ít phải sửa chữa bảo dưỡng cửa trong suốt quá trình sử dụng với độ bền vượt mãi theo thời gian.

               Sản phẩm nhôm xingfa giá rẻ Quận 5Sản phẩm nhôm xingfa giá rẻ Quận 5

Hãy đến với Minh Việt Glass chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm và đánh giá tận tay những mẫu cửa sổ Xingfa mới nhất được cập nhật liên tục cho bạn nhiều sự lựa chọn phong phú. Bên cạnh đó khách hàng cũng nhận được báo giá dành cho mỗi dòng sản phẩm quan tâm và sở hữu chính sách chiết khấu cực kỳ hấp dẫn cùng dịch vụ tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp. 
Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nguyenvuongqn@gmail.com


Khu vực thi công khác