» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA NHÔM XINGFA QUẬN 5 - 0902865379
THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA NHÔM XINGFA QUẬN 5 - 0902865379

THI CÔNG LẮP ĐẶT CỬA NHÔM XINGFA QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 556

Thông tin Khu vực thi công

 Cửa nhôm xingfa là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, lắp ghép bởi các thanh profile nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng có cấu trúc dạng hộp với các khoang trống cùng 2 đường gân gia cường tạo khả năng chịu lực, chống va đập cao.  sử dụng tương thích với bộ phụ kiện kim khí Kinlong nhập khẩu đồng bộ cùng với hệ gioăng kép cao su EPDM kín khít, keo silicon đặc chủng chịu nước tạo nên một hệ cửa vô cùng chắc chắn, có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt, ngăn chặn bụi bẩn, nước xâm nhập. Bề mặt cửa nhôm xingfa được sơn tĩnh điện cao cấp chống lão hóa, ăn mòn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh giúp cánh cửa luôn giữ được vẻ đẹp trong quá trình sử dụng, tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng. Công Ty Minh Việt đơn vị đi đầu trong việc thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa Quận 5 với chất lượng tốt nhất, cạnh tranh nhất, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Sản phẩm cửa nhôm Xingfa giá rẻ tạo nên những công trình siêu thẩm mỹ, tiết kiệm tối đa chi phí điện năng, công năng sử dụng hữu ích, đóng mở nhẹ nhàng linh hoạt, đa dạng mẫu mã thiết kế, ít phải sửa chữa bảo dưỡng cửa trong suốt quá trình sử dụng với độ bền vượt mãi theo thời gian.

                                                           thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa Quận 5

Nét đặc trưng sản phẩm cửa nhôm xingfa:

- Cách âm & cách nhiệt
•    Cửa và vách được cấu tạo từ thanh nhôm hợp kim nhôm hệ Xingfa có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm có khả năng các âm tốt, cách nhiệt cao.
•    Công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay đảm bảo cửa cứng vững, cách âm, cách nhiệt cùng độ kín, khít cao.
Hiệu quả kinh tế
•    Việc sử dụng cửa hợp kim, vách nhôm và hộp kính là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các tòa nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.
•    Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả khi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.
- An toàn & thuận tiện
•    Có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.
•     Giúp mở rộng không gian và tạo tầm nhìn bao quát cho công trình
•    Vật liệu cửa nhôm Xingfa hệ 2001 nhẹ góp phần làm giảm tải trọng công trình.
•    Có thiết kế cửa sổ lùa 2 cánh, 4 cánh và nhiều cánh,…tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.
•    Đa dạng kích thước, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.
- Độ bền vượt thời gian
•    Hợp kim nhôm ứng dụng đứng thứ 2 (sau thép) về sản xuất và ứng dụng.
•    Được ứng dụng trong công nghệ chế tạo máy bay và các thiết bị ngành hàng không.

Thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa Quận 5

Khi lắp đặt cửa nhôm xingfa hay thay thế kính các bạn cũng phải có những kỹ năng để thực hiện.  Kỹ thuật viên của chúng tôi là những người đã được đào tạo qua chuyên ngành, ngoài chuyên môn nghiệp vụ giỏi họ là những người nhiệt huyết và rất yêu nghề. Nếu bạn cần lắp đặt cửa nhôm xingfa Quận 5 chúng tôi có thế tư vấn và báo giá để bạn có thêm nhiều thông tin. Tất cả có sẵn để có thể cài đặt cho các bạn bao gồm:

- Cửa sổ khung trượt

- Cửa sổ mái hiên

-  Cửa nhôm xingfa 4 cánh

- Cửa nhôm xingfa 1 cánh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nhôm Xingfa được 1 số đơn vị làm giả một cách tinh vi: tự đùn nhôm, làm giả tem,… nhằm mục đích lợi nhuận, đánh lừa khách hàng với những sản phẩm chất lượng kém nhưng được dán mác nhập khẩu. Đây là 1 trong những vấn đề hết sức quan ngại bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế và sức khỏe người sử dụng. Chính vì thế hãy sáng suốt trong việc lựa chọn nhà cung cấp để có được sản phẩm Cửa nhôm Xingfa chính hãng đúng với giá thực mà nó mang lại. Có rất nhiều nhà cung cấp và lắp đặt cửa nhôm Xingfa giá rẻ sử dụng các nguyên vật liệu giá rẻ để đẩy giá xuống thấp nhằm lôi kéo sự quan tâm của khách hàng. Hoặc một số đơn vị cung cấp liên kết với xưởng sản xuất khác nên không bao quát được quá trình thiết kế cũng như chất lượng đầu ra của sản phẩm.

                                Thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa Quận 5

Do đó, mặc dù sản phẩm cửa nhôm Xingfa giá rẻ hơn so với giá chung trên thị trường nhưng tuổi thọ cửa thấp, không đảm bảo các tiêu chí về độ bền, độ kín khít, cách âm và cách nhiệt. Trong một số trường hợp va đập, rung chấn mạnh cửa còn dễ bị rơi vỡ, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Vì những hậu quả trên, khách hàng trước khi mua và lắp đặt cửa nhôm Xingfa cho công trình của mình nên tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm cũng như đơn vị cung cấp để tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể cách phân biệt nhôm xingfa thật - giả

+ Ngoài profile nhôm, khách hàng nên chú ý các thành phần khác cấu thành nên bộ cửa như: kính, gioăng, keo, vít inox …

+ Lưu ý: Gioăng tiêu chuẩn phải là gioăng cao su tổng hợp EPDM 5Mpa để đảm bảo độ dai, bền và đàn hồi tốt. Kính được lấy 100% từ nhà máy kính Hải Long (đơn vị sản xuất kính uy tín hàng đầu Việt Nam), vít inox 304 chống han gỉ, độ bền cao.

+ Khách hàng cần đặc biệt lưu ý đến KEO sản xuất và lắp đặt vì đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và tuổi thọ sản phẩm. Vì sử dụng keo tốt sẽ cho khả năng đàn hồi vĩnh viễn sau khi đóng rắn, hạn chế được tối đa sự giãn nở co ngót theo thời tiết để đảm bảo độ kín khít tuyệt đối giữa các vị trí tiếp xúc. Khả năng chống tia UV và độ bền cao, bám dính cực tốt.

Để được biết thêm thông tin về sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt quý khách hành xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: 29/7, Đường 5E, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM
HOTLINE: 0902 865 379
Email: nguyenvuongqn@gmail.com

 


Khu vực thi công khác