» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » THI CÔNG VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
THI CÔNG VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

THI CÔNG VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 574

Thông tin Khu vực thi công

Vách kính bao gồm hai phần cơ bản: kính và khung, làm thế nào để hai yếu tố này kết hợp chặt chẽ về tỷ lệ cũng như  là thao tác tạo thành sự phân biệt thiết yếu giữa các bức tường kính. Hiểu được các thành phần của kính và khung, cũng như mối quan hệ giữa chúng, rất quan trọng để tối đa hóa tuổi thọ của một hệ thống vách kính cường lực. Minh Việt đơn vị hàng đầu trong việc thi công vách kính cường lực Quận 5, vách kính cường lực sử dụng kính thường có độ dày từ 8, 10 hoặc có thể là 12ly, kính cường lực được xử lý hóa học hoặc nhiệt để tăng độ độ bền và chống rạng nứt. Khi bị va đập kính được tách ra thành những miếng nhỏ bé ít gây thương tích. Vách kính có nhiều ứng dụng trong hàng loạt các thiết lặp văn phòng, từ không gian văn phòng công ty đến các tòa nhà, việc sử dụng các vách kính tạo không gian mời cởi mở mà bạn và khách hàng sẽ yêu thích, việc lắp đặt lại vách kính chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế và tạo môi trường văn phòng lý tưởng. Để đi đến được thành công như ngày hôm nay, ngoài công nghệ, kỹ thuật tiên tiến cài đặt các vách kính cường lực, không thể không nhăc đến đội ngũ nhân viên đào tạo chuyên sâu, tâm huyết với nghề góp phần vào sự thành công này.

                     Thi công vách kính cường lực Quận 5

Những điều cần phải làm trước khi thi công vách kính cường lực:

Các bức tường sẽ được hướng dẫn thi công đúng với quy trình, trước khi làm việc gì chúng ta cần biết được vị trí chính xác của nó, trước khi lắp đặt cần khảo sát vị trí để lắp đặt vách kính phù hợp nhất. Công đoạn khảo sát bao gồm xem xét kiến trúc công trình, thiết kế nội thất, không gian vách kính…từ đó đưa ra loại vách kính cúng như là biện pháp thi công tương ứng. Sau khi khảo sát xong hiện trạng, cần về sinh sạch sẽ khu vực thi công, bảo đảm bằng phẳng, không bị cong vênh. Sau đó đo đạt kích thước chính xác để tiến hành đặt kính, lựa chọn độ dày của kính, tùy theo nhu cầu mực đích sử dụng mà chọn kính cường lực có độ dày thích hợp. Cuối cùng là bước lắp đặt vách kính. Để cố định kính chúng ta tiến hành phần kẹp trên và kẹp dưới kính, nếu bạn muốn lắp đặt thêm khung cho vách ngăn thì tiến hành lắp khung, có thể sử dụng khung bằng inox 304 để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền cho vách ngăn hoặc cũng có thể dùng nhôm làm khung, dùng hít nâng tấm kính vào vị trí nẹp nhôm, sau khi cân chỉnh xog chúng ta dùng silicone cố định.

Thi công vách kính cường lực Quận 5

Bạn đã biết rằng hệ thống vách kính cường lực đã trở thành một tính năng kiến trúc hiện nay với nhứng lý do chính đáng sau:

- Khi lắp đặt vách kính bạn không chỉ cải thiện bố cục văn phòng của mình mà còn cho chúng tôi cổ điển hiện đại hóa khách hàng, tăng tính linh hoạt có thể thay đổi vị trí bất kỳ trong thời điểm phát sinh mới.

- Vách kính là một nổ lực hiệu quả về hiệu quả vì chúng nhanh và dễ cài đặt, không yêu cầu các công cụ đặc biệt để cài đặt chúng, với lao động có tay nghề bạn có thể dễ dàng lắp đặt với chi phí thấp.

- Sử dụng vách kính cường lực bạn có thể tối đa hóa không gian sàn,vách kính mỏng và không có những góc độ khó xử và có thể sử dụng không gian sàn lớn. Tính chuyên nghiệp của vách kính được thể hiện khi bạn tách khỏi một văn phòng làm việc trong văn phòng chính để thể hiện sự riêng tư và hài lòng của khách hàng.

Thi công vách kính cường lực Quận 5

Sức hút vách kính cường lực 10 ly tại tphcm, tương ứng với độ dày của kính chúng ta có những vách kính tương tự, nhưng tại vì sao vách kính cường lực 10 ly lại được sử dụng phổ biến hơn hết.

- Thứ nhất: vách kính cường lực 10 ly mang đầy đủ những tính năng ưu việt, khae năng chịu lực, cách nhiệt, chống ồn  cao là dòng vách ngăn kính cường lực cao cấp đáp ứng nhu cầu khách hàng hiện nay.

- Thứ hai: vách kính cường lực 10 ly có độ dày vừa phải, giá thành tương đối, đảm bảo được độ bền và an toàn cho người sử dụng.

- Thứ ba: vách kính cường lực 10 ly phù hợp với nhiều mục đích sử dụng hơn, kích thước, chiều cao thích hợp với mọi không gian thiết kế.

Những lý do bạn nên chọn Minh Việt là nơi cung cấp vách kính cường lực:

+ Xuất xứ kính: cửa kính tại nhôm kính Minh Việt luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng của sản phẩm, chi tiết sắc nét.

+ Gioăng sử dụng : (cao su tổng hợp đặt giữa các khe để đảm bảo độ kết dính của cửa kính giúp cách nước, cách nhiệt, cách âm cho cửa), dai và mịn đảm bảo an toàn và khín kít tuyệt đối.

+ Phụ kiện của cửa kính luôn được lựa chọn tốt và phụ hợp nhất với từng cửa

+ Đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình với nghề, tay ngề cao kết hợp với máy móc kỹ thuật tiên tiến, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng bạn với sản phẩm chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Công TY TNHH XÂY DỰNG NHÔM KÍNH MINH VIỆT

ĐC: Số 29/7 Đường 5E, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Số điện thoại liên hê: 0902.865.379

Email: nhomkinhminhviet@gmail.com

Website: minhvietglass.com


Khu vực thi công khác