» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » THI CÔNG VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379
THI CÔNG VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379

THI CÔNG VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 615

Thông tin Khu vực thi công

Vách ngăn nhôm kính được sử dụng để tạo ra một phân nhóm hoặc phân vùng di động trong một khu vực cụ thể, chủ yếu được sử dụng trong các mục đích văn phòng, thương mại. khách hàng được cung cấp sản phẩm với giá cạnh tranh, chất lượng cao. Là một trong những nhà cung cấp vách ngăn hàng đầu trong nước. Hệ thống vách ngăn nhôm kính của chúng tôi đã được thiết kế để cung cấp cho sự linh hoạt phù hợp nhất khi nói đến cuộc cách mạng hóa không gian làm việc của bạn. Chúng tôi đã tham gia tất cả các nguồn lực để phát triển dòng sản phẩm mà khách hàng, thiết kế sẽ tin tưởng như một giải pháp khả thi cho nhu cầu thiết kế văn phòng. Sử dụng khung nhôm cho các lối vào, các bức tường kính liên tục. Một cách tuyệt vời để phân chia không gian văn phòng và mang lại sự riêng tư cho âm thanh, đồng thời ch phép ánh sáng mong muốn vào không gian. Cam kết của chúng tôi với khách hàng là cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, thời gian đặt hàng tới lúc thi công hoàn thành không quá 5 ngày, sản phẩm sẽ được bảo hành 12 tháng. Công ty Minh Việt chuyên thi công vách ngăn nhôm kính Quận 5, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các vách ngăn bằng kính, vách kính phòng tắm, cầu thang – lan can kính, cửa kính cường lực…

Thi công vách ngăn nhôm kính Quận 5

Mô tả thành phần sản phẩm vách ngăn nhôm kính:

- Phần khung vách: thường được làm từ khung nhôm định hình, có độ bền chắc và khả năng gia cố vách tốt. Nhôm thông thường là vật liệu được ưa chuộng để giữ các vách ngăn bằng kính được lắp tại chổ, vật liệu nhẹ này sẽ tạo được độ cứng và khả năng chống ăn mòn, bề mặt khung nhôm được hoàn thiện bằng phương pháp sơn tĩnh điện.

- Phần cấu tạo vách và chất liệu bề mặt: Tùy vào từng chất liệu để phân loại cấu tạo vách. Gỗ, nỉ, kính, sự kết hợp giữa gỗ - kính, nỉ - kính đều là những chất liệu bề mặt phổ biến. Thông thường các chất liệu bề mặt được phủ lên cốt gỗ trừ kính, thường sử dụng kính có độ dày từ 8, 10 hoặc 12ly.

- Phần lõi vách: Thường nhét các vật liệu tiêu âm hoặc cách âm như bông thủy tinh, cao su non hoặc 1 số loại bông xốp. Tuy nhiên, với vách ngăn văn phòng thì lõi vách thường để rỗng, hoặc nhét 1 số hộp phụ kiện hay hộp kỹ thuật.

Thi công vách ngăn nhôm kính Quận 5

Những ưu điểm vách ngăn nhôm kính:

- Hiệu suất nhiệt: Vách ngăn bằng nhôm có sự cách nhiệt và âm thanh tuyệt hảo phù hợp với quy định xây dựng, khung nhôm được chế tạo với hiệu suất cao có thể vượt quá các tiêu chuẩn hiệu suất năng lượng và có thể đạt được sự gia tăng nhiệt.

- Độ bền và bảo trì thấp: Vách ngăn bằng nhôm mạnh mẽ và hầu như không cần bảo trì bởi tính chất ăn mòn của nó, chúng cũng chịu được thời tiết trong môi trường khắc nghiệt.

- Khả năng chi trả: So với các tùy chọn khung khác cho vách ngăn, khung nhôm ít tốn kém hơn đáng kể, nó cung cấp một giải pháp mạnh mẽ cũng như là một giải pháp kinh tế. Độ bền của nhôm gấp 3 lần PVC và 4.3 lần so với gỗ. Do đó nhôm là lựa chọn lý tưởng và hiệu quả chi phí cho bạn.

- Thiết kế linh hoạt: Nhôm cung cấp sự linh hoạt thiết kế mà chỉ bị hạn chế bởi trí tưởng tượng của bạn, sức mạnh kim loại và tính linh hoạt cho phép nó sản xuất bất kỳ sản phẩm theo thông số kỹ thuật tùy chỉnh.

Thi công vách ngăn nhôm kính Quận 5

Văn phòng với vách ngăn nhôm kính:

+ Vách ngăn nhôm kính là một cách tuyệt vời để phân chia không gian mà không có sự phức tạp của việc xây dựng một cấu trúc vững chắc, khả năng thiết kế lại và tái cấu trúc bố cục vật lý của không gian sẵng có với một chút nỗ lực có thể là một trng những lợi thế. Vách ngăn của chúng tôi cung cấp một loạt các mẫu mã để phù hợp với bất kỳ yêu cầu thiết kế nào.

 + Vách ngăn được làm bằng vật liệu kính cường lực ,rất dễ trang trí ,dán decan hàng năm thay đổi mẫu mã mà ít tốn chi phí ,giá decan ngoài thị trường khoảng 40,000 /m2 chúng ta có đủ 101 màu sắc để lựa chọn ,cho phù hợp với mẫu mã cũng như phong thủy mạng sinh mạng ,những nơi làm việc của chúng ta.

+ Việc bố trí ánh sáng cho phòng làm việc đủ sáng và thanh thoát như thế nào để nhân viên có thể làm việc một cách hiệu quả nhất luôn là vấn đề được nhiều nhà thiết kế quan tâm. Vách ngăn nhôm kính chính là một trong những giải pháp thiết kế văn phòng đẹp cho mọi không gian làm việc.Với những kích thước vách ngăn dày mỏng khác nhau sẽ tạo ra nhiều lựa chọn cho khách hàng.Nắm bắt được xu hướng này, chúng tôi liên tục cho ra đời những mẫu sản phẩm vách ngăn văn phòng với nhiều thiết kế đa dạng và phong phú.

Thông tin liên hệ công ty:

Công TY TNHH XÂY DỰNG NHÔM KÍNH MINH VIỆT

ĐC: Số 29/7 Đường 5E, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Số điện thoại liên hê: 0902.865.379

Email: nhomkinhminhviet@gmail.com

Website: minhvietglass.com


Khu vực thi công khác