» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » THIẾT KẾ KHÔNG GIAN MỞ VỚI VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379
THIẾT KẾ KHÔNG GIAN MỞ VỚI VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

THIẾT KẾ KHÔNG GIAN MỞ VỚI VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902865379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 611

Thông tin Khu vực thi công

Thiết kế không gian mở với vách kính cường lực Quận 5

Có khi nào bạn đã suy nghỉ đến việc diện tích 50m2 trong một gia đình có 4 người,  làm thế nào để đảm bảo được riêng tư trong sinh hoạt , sự thoáng đảng cho ngôi nhà,Đây là câu hỏi không có ít người đặt ra đặc biệt là trong xu thế hiện nay, "đất chật người đông".Để giải quyết vấn đề này đã có đã có khá nhiều giải pháp đặt ra cho các nhà kiến trúc sư, nhà nghiên cứu trong sáng tạo nội thất  trong đó có phương án sử dung vách ngăn kính cường lực để làm vách ngăn không gian riêng cũng như là tạo không gian mở được đại đa số các chuyên gia, nhà đầu tư cũng như là người tiêu dùng đánh giá cao đồng thời đưa nó vào sử dụng

Thiết kế không gian mở với vách kính cường lực Quận 5
Vách kính cường lực có độ dày chỉ từ 10-12 ly nên rất thanh mảnh và tinh tế, có đặc điểm trong suốt và tinh khiết nên có khả năng truyền sáng xuyên suốt giúp không gian luôn được sáng sủa, thoáng đãng và tươi mới.Cũng chính vì đặc điểm trong suốt của kính cường lực nên vách kính hay cửa kính không phá vỡ kiến trúc mà có tác dụng kết nối và mở rộng không gian rất tốt, giúp không gian trở nên quy mô và hiện đại hơn.

Với khả năng đặc biệt của vách kính cường lực đó là có khả năng chịu lực, chống va đập, chịu tải trọng lớn và chống bể vỡ do dị ứng suất nhiệt.Kính được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế nội thất để làm vách ngăn; với ưu điểm không chiếm diện tích và không làm bó hẹp không gian. Ở văn phòng, các vách ngăn bằng kính giúp cách âm, ngăn tiếng ồn nhưng lại đảm bảo các hoạt động vẫn được nhìn thấy. Trong nhà, vách ngăn kính giúp che chắn nhưng vẫn đem lại ánh sáng cho các khu vực hay bị thiếu sáng như phòng tắm, phòng vệ sinh. Với nhiều trường hợp khác, kính được sử dụng làm vách ngăn cho một không gian nhỏ cần sử dụng máy điều hòa (máy lạnh) mà không làm ảnh hưởng tới tổng thể của không gian lớn, không chia cắt không gian lớn.

Biết được những tính năng của kính cường lực công thêm đó là sự sáng tạo của đội ngủ kỹ thuật của Công Ty Minh Việt thì việc thiết kế không gian mở với vách kính cường Quận 5 không còn là 1 vấn đề khó nữa.

Dưới đây là nhưng thông tin tham khảo về sản phẩm
+ Báo giá vách ngăn kính cường lực
+ Sản phẩm kính cường lực
+Thi công, lắp đặt sản phẩm kính cường lực


Khu vực thi công khác