» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » THIẾT KẾ VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG CAO CẤP QUẬN 5 - 0902865379
THIẾT KẾ VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG CAO CẤP QUẬN 5 - 0902865379

THIẾT KẾ VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG CAO CẤP QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 517

Thông tin Khu vực thi công

Chúng tôi hiểu rằng việc thiết kế các vách kính lý tưởng cho một văn phòng là một thách thức, đó là lý do tại sao từ khâu đo đạc ban đầu đến lắp đặt cuối cùng chúng tôi cần phải tỉ mỉ, có sự tính toán, đặc biệt là lựa chọn kích cở, độ dạy kính phù hợp với không gian văn phòng. Khi kết thúc dự án mục tiêu của chúng tô là giúp bạn tạo ra một không gian văn phòng độc đáo, thẩm mỹ bằng cách đảm bảo rằng cấu trúc kính của bạn sẽ phù hợp với nhu cầu riêng. Dịch vụ thiết kế vách kính văn phòng cao cấp Quận 5 mang lại giá trị tuyệt vời nhờ các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Một vách kính hoặc phân vùng văn phòng có thể được tùy chỉnh thông qua hàng loạt các quy trình, bằng cách tách các phần khác nhau trong một khu vực cụ thể trong khi vẫn tạo ra cảm giác không gian, vách kính cung cấp cho các nhà thiết kế sự linh hoạt để tạo không gian. Các ứng dụng bức tường kính dường như là vô hạn, rất dễ làm sạch, khi sử dụng chúng như một yếu tố trang trí. Khi các nhà thiết kế càng nhận ra lợi ích của kính như yếu tố thiết kế, chúng tôi tiếp tục phát triển thiết kế các vách kính, với nhiều năm kinh nghiệm cộng tác với các chuyên gia trong ngành công nghiệp và ứng dụng nhiều dự án, chúng tôi có thể xác định thiết kế tối ưu cho sự hoàn hảo và chức trong không gian văn phòng bạn.

Thiết kế vách kính văn phòng cao cấp Quận 5

Lựa chọn vách kính trong thiết kế văn phòng đẹp:

- Ngày nay một số công ty đã nhận ra được tầm quan trong của thiết kế vách kính văn phòng tại nơi làm việc, mọi thứ đồ đạc và ánh sáng đến bố cục và phân vùng đều có ảnh hưởng đến sự sáng tạo, sự công tác và cuối cùng là sự năng suất của nhân viên.

- Thủy tinh có thể sử dụng làm phân vùng để tách riêng không gian làm việc của nhân viên hoặc bao bọc khu vực phòng họp thay cho các vật liệu khác, không chỉ việc sử dụng kính làm cho văn phòng bạn trở nên to hơn, làm cho không gian trở nên sáng sử hơn cải thiện tâm trạng và tinh thần.

 - Một vách ngăn kính ở hành lang hoặc khu lễ tân sẽ tạo không gian hiện đại và thời trang tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Vách kính được sử dụng ở các vị trí này có thể được thiết kế riêng biệt để giảm độ truyền âm thanh đáp ứng nhu cầu của bạn.

Thiết kế vách kính văn phòng cao cấp Quận 5

Văn phòng kính tinh khiết mang lại nhiều lợi ích:

+  Kết nối dễ dàng trong việc phân chia văn phòng

+  Hoàn toàn tùy chỉnh theo nhu cầu và sở thích của khách hàng

+  Tùy chọn thiết kế vô tận, chi tiết tuyệt đẹp và vẻ đẹp cổ điển trong mọi yếu tố

+ Vách ngăn kính cường lực có bề mặt phẳng, nhẵn thuận lợi cho việc lau chùi vệ sinh

+ Vách kính văn phòng hỗ trợ đắc lực trong việc thiết kế văn phòng sáng tạo không gian.

Một số mẫu vách kính văn phòng hiện nay:

Thiết kế vách kính văn phòng cao cấp Quận 5

                                                                                             Vách kính văn phòng phòng họp

Thiết kế vách kính văn phòng cao cấp Quận 5

                                                                                               Vách kính văn phòng làm việc

Thiết kế vách kính văn phòng cao cấp Quận 5

                                                                             Vách kính cường lực dành cho trưởng phòng,giám đốc

Một trong những lợi ích chính của hệ thống vách kính văn phòng  là thực tế các bức tường có thể được điều chỉnh, cho phép bạn đóng và mở không gian khi cần thiết, bạn có thể có một loạt văn phòng nhỏ hơn trong một phần cửa văn phòng, có thể mở thành không gian cuộc họp lớn hơn bằng cách mở các phân vùng. Khi bạn đang lên kế hoạch cho các vách kính văn phòng, bạn có thể chọn các bức tường kính không có khung từ sàn nhà đến trấn nhà, hoặc có thể là các bức tường kính đứng tự do, chọn từ tấm kính đơn hoặc đôi, có thể in logo công ty lên để tăng cường thương hiệu công ty. 

Vách kính được khẳng định là có độ bền cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống va đập, an toàn khi sử dụng và dễ lu chùi, có khả năng phân cách, ngăn chia không gian nhưng vẫn tạo ra sự liên kết nhất định. Vách kính văn phòng mang đến không gian làm việc thoáng, sáng và tiết kiệm đáng kể diện tích văn phòng.

Thông tin liên hệ:

Công TY TNHH XÂY DỰNG NHÔM KÍNH MINH VIỆT

ĐC: Số 29/7 Đường 5E, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Số điện thoại liên hê: 0902.865.379

Email: nhomkinhminhviet@gmail.com

Website: minhvietglass.com


Khu vực thi công khác