» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » THIẾT KẾ VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379
THIẾT KẾ VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379

THIẾT KẾ VÁCH KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 664

Thông tin Khu vực thi công

Ngày nay, với nhu cầu hiệu suất đặc biệt khi nói đến âm thanh trong môi trường văn phòng làm việc, nhu cầu ngày càng tăng cho các văn phòng yên tĩnh, âm thanh có thể được kiểm soát, do đó  việc thiết kế vách ngăn kính văn phòng là rất cần thiết.

Bài viết dưới đây chúng tôi xin đưa ra những lời tư vấn cho khách hàng về việc thiết kế vách kính văn phòng Quận 5, cần lưu ý một số điểm như bố cục, màu sắc, cách bài trí và quan trọng hơn hết là chất liệu.

Thiết kế vách kính văn phòng Quận 5

Nếu với văn phòng có diện tích nhỏ, thì hãy nhớ những điều căn bản sau: đừng sử dụng vách ngăn quá phức tạp, các vách ngăn khác nhau đừng sử dụng quá nhiều màu sắc, càng đơn giản càng tốt, điều này giúp cho văn phòng bạn thêm tính thẩm mỹ và khoa học.

Về chất liệu vách ngăn bạn có thể chọn: vách kính, gổ, vách kính khung nhôm… ở đây bạn nên chọn chất liệu là kính vừa tiết kiệm được chi phí, cách âm, cách nhiệt tốt và đặc biệt là sự trong suốt của kính giúp cho phòng làm việc sáng sủa, tăng năng lượng cho ngày mới.

 Vách kính văn phòng được làm từ nhiều loại kính khác nhau nhưng phổ biến nhất là kính cường lực. Loại kính này trải qua quá trình gia công nhiệt và làm nguội nhanh chóng nên đạt đến độ bền, rắn chắc hoàn hảo. Cùng với đó là khả năng chịu nhiệt, chịu lực lớn và có thể thích ứng với mọi điều kiện thời tiết.

Để thiết kế vách kính văn phòng Quận 5, trước tiên bạn hiểu được về tính chất của kinh. Kính cường lực có nhiều loại với độ dày khác nhau như: kính cường lực 8mm, 10mm, 12m… Tùy theo từng không gian lắp đặt hay nhu cầu sử dụng của gia chủ mà độ dày vách ngăn kính được sử dụng sẽ khác nhau. Bên cạnh đó, kính cường lực còn có nhiều màu sắc, kích thước khác nhau và bạn có thể chọn kính màu, kính trắng, kính trơn, kính có họa tiết hay vách ngăn kín, vách ngăn lửng để trang trí cho văn phòng làm việc của mình.

Thiết kế vách kính văn phòng Quận 5

Không chỉ tạo văn phòng làm việc ấn tượng, hiện đại, vách ngăn kính còn tạo ra 1 môi trường làm việc gắn kết với sự yên tĩnh tuyệt đối nhờ khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt. Với không gian làm việc yên tĩnh, nhân viên sẽ có sự tập trung cao độ, từ đó tạo ra năng suất hiệu quả làm việc cao nhất.

Công Ty Minh Việt chuyên thiết kế vách kính văn phòng Quận 5, số điện thoại tư vấn và báo giá: 0902865379


Khu vực thi công khác