» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » THIẾT KẾ VÁCH NGĂN KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379
THIẾT KẾ VÁCH NGĂN KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379

THIẾT KẾ VÁCH NGĂN KÍNH VĂN PHÒNG QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 518

Thông tin Khu vực thi công

Kính cường lực là loại kính an toàn chuyên dụng được chế tạo bằng phương pháp xử lý nhiệt để tăng cường độ bền. Do độ bền cao và tính năng an toàn quan trọng của nó, nó sẽ vỡ thành các mảnh hạt nhỏ li ti, sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng để thiết kế vách ngăn kính văn phòng Quận 5, cầu thang, lan can, vách kính phòng tắm...

Vách ngăn kính văn phòng cho chúng ta cảm giác mở, cung cấp một không gian thỏa mái và cách âm. Vách ngăn kính có thể sử dụng kính cường lực, kính trang trí. Vách kính trang trí có thể được thiết kế với các khuôn mẫu khác nhau, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng. khu vực được trang trí có thể giữ được sự riêng tư của bạn và thực hiện được chức năng bán mờ.

Thiết kế vách ngăn kính văn phòng Quận 5

Các bước làm sạch vách ngăn bằng kính cường lực:

- Bước 1: Trộn xà phòng và một lượng nước thích hợp, đổ hỗn hợp vào bình xịt và đóng kín.

- Bước 2: Kính cường lực rất dễ làm sạch, nhưng cũng rất dễ bị hư hại, bất kỳ hạt nhỏ nào kéo qua kính cường lực nhiều lần sẽ làm trày xước nó, bởi vì điều này nên trong quá trình vệ sinh kính. Đầu tiên xịt hổn hợp đã pha lúc nãy lên bề mặt kính cường lực, để sau 10 giây, sau đó lau sạch kính bằng miếng bọt biển mềm. Làm điều này với toàn bộ vách kính có thể phức tạp vì vây tốt nhất là phun từng phần một.

- Bước 3: Xử lý điểm khó: Có một số khu vực trên vách kính bẩn hơn so với các phần còn lại nhưng bạn đừng cố gắng lấy cọ hoặc miếng lau có độ ma xát, nếu không vách kính sẽ bị hư hỏng, bạn nên cố gắng làm sạch chúng bằng hổn hợp đã pha.

- Bước 4: Làm khô kính: Sử dụng vải sạch, mềm để lau khô kính, một miếng vải sợi mềm là một lựa chọn tuyệt vời cho việc này.

Thiết kế vách ngăn kính văn phòng Quận 5

Có rất nhiều ứng dụng kính cường lực trong các văn phòng, tòa nhà cao ốc,  không chỉ cho phép ánh sáng xuyên sâu vào trong các văn phòng mà còn thực hiện một số chức năng khác:

- Sự suy giảm âm thanh - giảm tiếng ồn giữa các khu vực

- Tác dụng kháng - cung cấp một màn hình âm ninh hoặc ngăn chặn giảm từ các tác nhân khác, tạo hành lang kính

- Bảo mật - sử dụng kính kết cấu hoặc lớp phủ nhiều lớp màu bao gồm các hiệu ứng mờ

- Trang trí - tạo nội thất hấp dẫn, bạn có thể gắn được logo tạo cảm giác hướng ngoại

- Khả năng chống cháy - cung cấp khả năng chống cháy.

 Minh Việt cung cấp, lắp đặt vách kính, đặc biệt có chuyên viên thiết kế vách ngăn kính văn phòng Quận 5. Công ty chúng tôi là nơi để khách hàng tìm đến và được tư vấn để lựa chọn những mẫu vách kính văn phòng theo nhu cầu và sở thích của mình. Với tất cả nhân viên trong Minh Việt đều nhìn nhận được tầm quan trọng của chữ “tín” và “tâm” nên luôn xem niềm tin và quyền lợi của khách hàng là tiêu chí quyết định sự sống còn của công ty chúng tôi. Chính vì thể, từ những khâu nhỏ nhất cho đến khâu quan trọng, công ty Minh Việt luôn nỗ lực để sao cho công trình được hoàn thiện và làm khách hàng hài lòng. Một điều đáng lưu ý khi khách hàng lựa chọn vách kính văn phòng thay cho những loại khác, chính là nhờ vào những ưu điểm vốn có của nó đem lại cho khách hàng khi sử dụng.

Thiết kế vách ngăn kính văn phòng Quận 5

Hãy là người đồng hành cùng chúng tôi, để được cảm nhận sự mới mẻ, linh hoạt trong từng sản phẩm mà công ty đã hoàn thiện, khi bạn cần lắp đặt vách kính văn phòng hãy liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau:

Công TY TNHH XÂY DỰNG NHÔM KÍNH MINH VIỆT

ĐC: Số 29/7 Đường 5E, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM

Số điện thoại liên hê: 0902.865.379

Email: nhomkinhminhviet@gmail.com

Website: minhvietglass.com


Khu vực thi công khác