» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » ỨNG DỤNG KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902.865.379
ỨNG DỤNG KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902.865.379

ỨNG DỤNG KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5 - 0902.865.379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 705

Thông tin Khu vực thi công

Với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt cùng với khả năng chịu lực tốt kính cường lực giờ đây trở thành sản phẩm rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất và nhiều công việc khác. Dưới đây là những ứng dụng kính cường lực Quận 5

1. Ứng dụng đầu tiên dễ thấy của kính cường lực

ỨNG DỤNG KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5

Đó là sự xuất hiện của hệ cửa kính cường lực, cửa kính thủy lực hay cửa nhôm kính trong các gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn… Ngoài ra còn sử dụng để làm cầu thang, lan can… để mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian. Nhưng đó chỉ là những ứng dụng thông thường và rất phổ biến. Ngày nay, sản phẩm đã được sử dụng vào nhiều công việc khác nhau để tăng thêm sự mới mẻ cho không gian.

2. Sử dụng kính làm mặt bàn, giá đỡ

ỨNG DỤNG KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5

Mặt bàn bằng kính đã được áp dụng từ lâu nhưng nó chỉ là những loại kính thông thường, hiện nay người ta sử dụng kính cường lực vừa để trang trí vừa nâng cao hiệu quả sử dụng và sự an toàn. Mặt kính có thể dùng cho bàn tiếp khách, bàn ăn hoặc bàn trang điểm.

Ngoài việc sử dụng làm mặt kính người ta còn sử dụng kính cường lực để làm giá đỡ, kệ bằng kính. Trước đây chúng ta thường sử dụng giá đỡ bằng gỗ, nhôm hoặc inox để đảm bảo độ chắc chắn nhưng hãy thử làm mới bằng giá đỡ kính cường cực xem sao.

3. Phòng tắm kính – Kính cường lực

ỨNG DỤNG KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5

Nhờ tính bám dính chắc chắn, an toàn giữa kính và film PVB cùng với sự co giãn, dẻo dai của film PVB mà vách tắm kính sẽ có được lực căng kháng lại những lực va đập trên bề mặt tốt hơn những loại kính thông thường cùng độ dày và chống lại sự xuyên thủng qua nó. Khi vỡ những mảnh của vách kính tắm sẽ dính lại vào lớp film PVB, đồng thời tấm kính vẩn được giữ nguyên trong khung, nên không gây nguy hại cho người sử dụng và tài sản như những kính thường khi bị vỡ.

Khác với những loại kính khác, đối với kính ghép an toàn nhiều lớp, chúng ta có thể tạo ra những loại sản phẩm kính có khả năng chống kẻ trộm đột nhập, chống chất nổ hay chống đạn .v.v…mà không làm cản trở tầm nhìn và sự truyền ánh sáng. Vách tắm kính được làm từ kính ghép an toàn có khả năng bảo vệ, đảm bảo an toàn khi lắp đặt.

4. Trang trí tường bằng kính cường lực

ỨNG DỤNG KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5

Không chỉ có một màu trắng trong suốt hiện nay kính cường lực còn có thêm loại kính màu, có hoa văn rất đẹp và nghệ thuật. Bạn có thể sử dụng chúng để trang trí và tạo hình nghệ thuật cho bức tường của mình. Sẽ thật sự rất tuyệt vời khi có sự xuất hiện của một bức tranh trong suốt với các hoa văn đẹp trên tường nhà phải không nào. Nó rất thích hợp để bạn trang trí cho phòng khách, phòng ăn của mình đấy.

5. Làm vách ngăn kính cường lực

ỨNG DỤNG KÍNH CƯỜNG LỰC QUẬN 5

Nhờ vào khả năng chống ồn, chống va đập và chịu nhiệt tốt nên loại kính đặc biệt này còn được sử dụng để làm vách ngăn. Vách kính cường lực có thể lắp đặt tại các cửa hàng kinh doanh, trung tâm mua sắm, showroom… bởi nó giúp không gian rộng hơn và khách hàng từ bên ngoài có thể nhìn thấy được các sản phẩm bên trong cửa hàng.

Nói đến ứng dụng kính cường lực Quận 5 thì vô số, nhưng bạn đã thử một trong số ứng dụng nào của kính cường lực chưa.Sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng ngay từ lấn sử dụng đầu tiên.

Minh Việt với đội ngủ nhân viên giàu kinh nghiệm, tôi tin chắc sẽ góp phần làm cho ứng dụng kính cường lực Quận 5 nhân đôi trong quá trình thi công lắp đặt sản phẩm.


Khu vực thi công khác