» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC 12LY - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC 12LY - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC 12LY - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 577

Thông tin Khu vực thi công

Vách ngăn kính với kính cường lực 8mm, 10mm, 12mm, phân vùng có độ phân giải cao và phân nửa chiều cao cho bố cục thương mại và khu dân cư. Màu được làm bằng kính cường lực màu xanh, nâu, xám. Kính dán nhiều lớp khác nhau, tất cả kính đều có giá trị để chế tạo riêng cho các khái niệm nội thất và ngoại thất dựa trên thiết kế đề xuất. Các khớp và các góc của kính cường lực được bịt kín với chất silicone có màu khác nhau như trắng, đen hoặc trong suốt. Các phụ kiện phần mềm như các đầu nối góc và các đầu nối bên cạnh chỉ sử dụng trên phần trên của tấm kính cứng và đáy chèn vào sàn khoản 15 đến 30mm. Điều này cũng có thể thực hiện với nhôm có độ dày 2mm. Để tăng cường cho hệ thống và đáp ứng được các tiêu chí thiết kế đòi hòi, vách kính cường lực 12ly – một loại thủy tinh cứng có khả năng chịu được sức gió cao.

Vách kính cường lực 12ly

Kính thủy tinh được sử dụng trong các tòa nhà bên ngoài hoặc bên trong nó thường được gọi là kính an toàn, trong đó có kính gia cường, cứng cáp và lớp mỏng. Tiêu chuẩn an toàn được sử dụng chủ yếu khoảng từ 4mm đến 12mm. Khi lựa chọn độ dày từ 10mm đến 19mm, phần lớn là vấn đề ưa thích và kiểu sử dụng, một tấm kính dày hơn sẽ cung cấp toàn vẹn cấu trúc lớn hơn. Khi lựa chọn kính an toàn cho một ứng dụng, cho dù là trang trí hay là chức năng khác. Có hai lựa chọn thường được phát sinh: Kính cường lực và kính nhiều lớp. Cả hai loại này được coi là “vật liệu kính an toàn” có nghĩa là chúng phù hợp mã che chắn an toàn hiện tại, có thể được sử dụng trong nhà.

Vách kính cường lực 12ly thay thế  rào cản bên ngoài với những tấm kính rộng cho phép ánh sáng và khung nhìn đẹp, cho phép bạn tạo ra khung nhìn từ nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau của kính. Vách kính được thiết kế để tích hợp với các cửa sổ thông gió khác nhau cũng như các cửa bản lề và cửa trượt của chúng tôi. So với vách kính cường lực 10 mm thì vách ngăn kính cường lực 12 ly được sử dụng rộng rãi hơn:

  •  Vách ngăn văn phòng : phòng sếp, phòng nhân viên, phòng họp…
  •  Vách ngôi nhà riêng: vách ngoài trời, vách lan can, …
  •  Vách trung tâm thương mại: ngăn các gian hàng, ngăn mặt chính, 
  • Vách kính cường lực 12ly

Thi công vách kính cường lực 12ly với độ dày tiêu chuẩn này, kính cường lực 12mm được ứng dụng cho những vách kính chịu lực cao, hoặc hay chịu tác động của ngoại lực là giải pháp tuyệt vời giải quyết bài toán khó về việc phân chia không gian linh động trong các công trình xây dựng kiến trúc cơ sở hạ tầng từ nhà dân dụng cho đến văn phòng, showroom, chung cư, công sở… Vách kính cường lực 12ly là một chất liệu phù hợp với rất nhiều mẫu thiết kế đẹp, đem lại nhiều tiện ích

ện ích


Khu vực thi công khác