» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC CAO CẤP QUẬN 5- 0902.865.379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC CAO CẤP QUẬN 5- 0902.865.379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC CAO CẤP QUẬN 5- 0902.865.379

Giá: giá rẻ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 673

Thông tin Khu vực thi công

Kính kiến ​​trúc là kính được sử dụng làm vật liệu xây dựng. Nó thường được sử dụng làm vật liệu kính trong suốt trong xây dựng, bao gồm cả cửa sổ trong các bức tường bên ngoài. Kính cũng được sử dụng cho phân vùng nội bộ và như là một tính năng kiến ​​trúc. Ứng dụng của kính trong xây dựng đa số là vách kính, lan can kính, cầu thang kính, mái kính, phòng tắm kính…..

vách kính cường lực cao cấp Quận 5

- Hệ thống vách kính cường lực cao cấp Quận 5 là sự lựa chọn tối ưu cho việc ngăn phòng của ngôi nhà hay văn phòng làm việc hiện đại do nhiều ưu điểm: Mở rộng không gian tối đa, thân thiện môi trường, các công trình bền vững, mở rộng diện tích sàn, ánh sáng của tải trọng, kiến ​​trúc hiện đại, đa dạng .

- Vách kính cường lực cao cấp Quận 5 có hàng loạt các tính năng đáng nói đến: Thứ nhất, kính cường lực có khả năng chịu được những cú sốc mạnh, trong quá trình sản xuất điều khiển bằng điện tử được điểu khiển bằng các thông số tối ưu. Kính nổi được làm nóng đến nhiệt độ khoảng 680 ° C, theo sau là làm mát bất ngờ, tạo ra là sự nén mạnh, cho phép kính cường lực cao gấp 3 - 4 lần thủy tinh thông thường từ áp suất cơ học và nhiệt.

Công Ty Minh Việt chuyên thi công lắp đặt vách kính cường lực cao cấp Quận 5, sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hoạt động của chúng tôi.

Thông tin sản phẩm kính cường lực tham khảo tại đây:

+ Báo giá, cung cấp, lắp đặt cửa tự đông

+ Báo giá, thi công , lắp đặt cửa nhôm xingfa

+ Báo giá, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép

+ Báo giá, thi công, lắp đặt phòng tăm kính.


Khu vực thi công khác