» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC CAO CẤP QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC CAO CẤP QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC CAO CẤP QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 546

Thông tin Khu vực thi công

Với mục đích cung cấp vách kính cường lực cao cấp Quận 5, có thể tháo dở cho các khách hàng, sản phẩm có kiểu dáng đẹp, hiện đại, là sự hợp tác của hai vật liệu kính cường lực và thanh nhôm định hình. Nó dễ dàng tùy chỉnh cho các kết cấu tường sáng tạo và giải pháp thay thế cho các văn phòng nhỏ hoặc bố trí sàn hoàn chỉnh. Vách kính cường lực là hệ thống tường phân khối cao cấp được thiết kế với cấu trúc khung nhôm thấp, hỗ trợ các thành phần kính tường đơn kết nối liền mạch có thể nhìn thấy trong suốt.

Vách kính cường lực cao cấp Quận 5

Hệ thống vách kính cường lực mang lại tất cả lợi ích của lớp vỏ ngoài thủy tinh, có thể tùy chỉnh, kết hợp độc đáo với các phương pháp láp ráp nhanh.Vách kính cường lực tự hào với những lợi ích dễ sử dụng sau đây:

Dễ dàng lắp đặt

Linh hoạt điều chỉnh theo kết cấu

Dễ dàng tháo dở và  thay thế khi bạn cần.

Vách kính cường lực cao cấp Quận 5 là một cách tuyệt vời để ánh sáng để cho ánh sáng tự nhiên chếu qua tờn bộ văn phòng, cũng như tạo ra nhiều ánh sáng xung quanh từ phần còn lại của văn phòng, không có gì đẹp hơn vẻ ngoài của các bức tường văn phòng kính. Xu hướng này là một cảnh phổ biến trong những không gian văn phòng hiện đại. Các thiết bị lắp đặt mô đun có một số tùy chọn riêng tư như thủy tinh mờ và các vách ngăn mờ.

Vách kính cường lực cao cấp Quận 5

 Hệ thống vách kính cường lực cao cấp Quận 5 được thiết kế với các thành phần khung nhôm, kính cường lực, cung cấp kiến trúc xây dựng dễ chịu, cũng như các lợi ích mà nó mang lại. Vách kính là cách phân vùng tuyệt vời để phân chia không gian mà không có sự phức tạp của việc xây dựng một cấu trúc vững chắc, khả năng thiết kế lại và tái cấu trúc bố cục vật lý của không gian sẵn có với một chút nổ lực có thể là một trong những lợi thế lớn nhất đối với các vách ngăn bằng kính cường lực. Ngoài ra các vách kính là một giải pháp để đạt được cảm giác mở và minh bạch. Vách kính của chúng tôi được cung cấp trong một loạt các thiết kế và cấu hình để phù hợp với bất kỳ không gian sống nào.


Khu vực thi công khác