» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC GIÁ RẺ QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC GIÁ RẺ QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC GIÁ RẺ QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 617

Thông tin Khu vực thi công

Không có vật liệu tốt hơn để tạo ra ảo tưởng về không gian mà chi phí không quá cao hơn là thủy tinh, vách kính cường lực giá rẻ Quận 5 tạo ra một tuyên báo tố bạo trong nhà và văn phòng và cho một cái nhìn độc đáo, vách ngăn cho phép ánh sáng và mở không gian trong khi vẫn an toàn và an toàn – hoàn hảo trong môi trường văn phòng. Muốn thiết kế được vách kính hoàn hảo trước tiên chúng tôi sẽ đi để khảo sát không gian, thảo luận các lựa chọn của bạn trong thiết kế và độ dày và cung cấp cho bạn một báo giá tùy chỉnh.

Vách kính cường lực giá rẻ Quận 5

Các vách kính cường lực giá rẻ Quận 5 của chúng tôi có thể sử dụng:

- Vách ngăn văn phòng

- Phòng hội nghị, phòng họp.

- Gương ốp tường, trang trí.

Các vách kính cường lực giá rẻ loại bỏ sự cần thiết về khung, có thể làm giảm hình dáng tổng thể, vách kính có kiểu dáng hiện đại, dễ dàng tùy chỉnh cho các kết cấu tường sáng tạo và giải pháp thay thế cho các văn phòng nhỏ. Hiện nay có 2 kiểu vách ngăn kính mà các văn phòng hay lắp đặt: vách ngăn kính đơn và vách ngăn chung.

Vách ngăn kính đơn cung cấp cho việc phân chia môi trường làm việc sạch sẽ và hiện đại. Hệ thống hoàn chỉnh với cửa trượt và cửa trượt thủy tinh.

Vách ngăn chung là bức tường phân vùng tổng quát, độc đáo, phong phú hơn trong cấu hình, nó có thể kết hợp với bảng gỗ tự nhiên và các phụ kiện.

Vách kính cường lực giá rẻ Quận 5

Vách kính cường lực giá rẻ Quận 5 là một cách tuyệt vời để phân chia không gian mà không có sự phức tạp của xây dựng một cấu trúc vững chắc, khả năng thiết kế lại và tái cấu trúc bố cục vật lý của không gian sẵn có với một chút nổ lực nhất có thể là một trong những lợi thế lớn nhất đối với các vách ngăn bằng kính. Ngoài ra các vách kính cường lực còn là giải pháp lý tưởng để đạt được một cảm giác mở và minh bạch. Vách kính của chúng tôi được cung cấp trong một loạt các kết thúc và cấu hình để phù hợp với bất kỳ yêu cầu thiết kế nào


Khu vực thi công khác