» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC KHUNG NHÔM QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC KHUNG NHÔM QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC KHUNG NHÔM QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 613

Thông tin Khu vực thi công

Vách kính cường lực khung nhôm Quận 5 là một phân vùng văn phòng hoàn hảo, phân chia văn phòng hoặc phân vùng cho các dự án xây dựng mới. Các không gian văn phòng ngày nay được biến đổi và soi sáng bằng kiến trúc nhỏ gọn, bộ khung nhôm nhẹ và kính trong suốt. Sản phẩm dễ dàng sử dụng, linh hoạt và cài đặc thân thiện, là giải pháp thông minh và sự đầu tư âm thanh được thiết kế để đáp ứng nhu cầu thay đổi của doanh ngiệp bạn.

Vách kính cường lực khung nhôm Quận 5

Vách kính cường lực khung nhôm Quận 5 làm cho các bức tường đủ cứng và chống ăn mòn, bề mặt nhôm có thể là tự nhiên hoặc được sơn tĩnh điện, các mô – đun có thể được lắp đầy với các vật liệu làm đầy khác nhau với độ dày tối đa là 10mm, tấm kính được cố định trong các mô – đun với một niêm phong của sillicon trong suốt.Hệ thống vách kính cường lực khung nhôm bao gồm cửa trượt với đường dẫn hướng đáy, cửa lồng treo với một đường dẫn và nhôm đóng khung bản lề cửa. Cửa trượt và cửa ra vào được thiết kế đặc biệt cho hệ thống này, vì chúng hoàn toàn hài hòa với một vách kính khung nhôm.

Với ưu điểm trọng lượng nhẹ, thời gian thi công nhanh, dễ dàng di chuyển tháo dở khi tái sử dụng, vách kính khung nhôm tiết kiệm tối đa chi phí cho các doanh nghiệp. Nhờ khả năng tùy biến, tính linh hoạt trong sản xuất, quy trình sản xuất, thiết bị hiện đại và đội ngủ nhân viên có trình độ, chúng tôi có thể giảm thời gian hoàn thiện đơn hàng lên đến 5 ngày và chất lượng sản phẩm tương ứng tiêu chuẩn cao.

Vách kính cường lực khung nhôm Quận 5

Vách kính cường lực khung nhôm được gia cố bới các khung nhôm định hình tăng tính an toàn cho sản phẩm. Tại sao nên chọn Minh Việt là nơi cung cấp sản phẩm vách kính cường lực khung nhôm Quận 5:

+ Xuất xứ kính: cửa kính tại nhôm kính Minh Việt luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng của sản phẩm, chi tiết sắc nét.

+ Gioăng sử dụng : (cao su tổng hợp đặt giữa các khe để đảm bảo độ kết dính của cửa kính giúp cách nước, cách nhiệt, cách âm cho cửa), dai và mịn đảm bảo an toàn và khín kít tuyệt đối.

+ Phụ kiện của cửa kính luôn được lựa chọn tốt và phụ hợp nhất với từng cửa

 

 


Khu vực thi công khác