» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC KHUNG NHÔM QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC KHUNG NHÔM QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC KHUNG NHÔM QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 543

Thông tin Khu vực thi công

Ngày nay, nhôm kính được công nhận là một trong những vật liệu xây dựng bền vững và tiết kiệm năng lượng. Nhôm có thể cung cấp cách điện cho phép ánh sáng ban ngày và không khí vào trong nhà. Hợp kim nhôm hiện đại có thể dễ dàng hỗ trợ trọng lượng của các khay kính lớn, do đó tối đa hóa khả năng sử dụng ánh sáng mặt trời tự nhiên. Kính là yếu tố nội thất đẹp cho trang trí nội thất, nó không chỉ tạo cảm giác hiện đại và phong cách cho ngôi nhà của bạn, quan trọng nhất là nó tạo ra một cái nhìn rộng rãi. Vách kính cường lực khung nhôm Quận 5 là bức tường ngăn không gian vào các phòng khác nhau để tăng hiệu quả không gian.

Vách kính cường lực khung nhôm Quận 5

Lợi ích sản phẩm:

- Bạn có thể tùy chỉnh thiết kế bất kỳ trong bất kỳ màu sắc theo ý của bạn góp ích trong việc trang trí nội thất.

- Tạo không gian, làm cho ngôi nhà bạn thêm rộng rãi hơn

- Nhờ sự góp mặt của kính mà căn phòng luôn có cảm giác hiện đại và phong cách.

- Không lo cong, vênh, mối mọt

- Dễ thi công, tạo được nhiều kiểu dáng

- Chống suất nhiệt, độ bền cao.

 Vách kính cường lực khung nhôm Quận 5 ra đời với mong muốn tiết kiệm chi phí nhất dành cho người tiêu dùng, giảm bớt phí tổn cho thi công và tiết kiệm được thời gian, và không gian cho các bạn, vác kính cường lực có nhiều thiết kế khác nhau có thể là thiết kế dưới nhôm, trên kính, hay chia ô kính có nhôm, chia khung nhôm kính có nẹp,…cái này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu và tính áp dụng của thiết kế với ngôi nhà của bạn. Các bạn có thể tham khảo nhiều mẫu vách ngăn nhôm kính hệ 700 và vách kính khung nhôm hệ 1000 tại trang web chính của công ty chúng tôi: minhvietglass.com và có một sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Vách kính cường lực khung nhôm Quận 5

Chất lượng và dịch vụ thi công vách ngăn nhôm kính của Minh Việt:

- Về dịch vụ: Chúng tôi miễn phí tư vấn, thiết kế các sản phẩm nhôm kính tất cả các ngày trong tuần, không trừ chủ nhật và ngày lễ. Miễn phí vận chuyển nội thành, sản phẩm sẽ được hoàn thiện trong vòng 5 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

- Về chât lương sản phẩm: Sản phẩm hoạt động ổn đinh và chắc chắn, đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật.

Hãy liên hệ Minh Việt, đơn vị chuyên thi công, lắp đặt vách kính cường lực khung nhôm Quận 5.  với giá thành phải chăng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 


Khu vực thi công khác