» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » HUYỆN CỦ CHI » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC MẶT TIỀN CỦ CHI - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC MẶT TIỀN CỦ CHI - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC MẶT TIỀN CỦ CHI - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 770

Thông tin Khu vực thi công

Kính cường lực được tăng cường sức nóng cũng cung cấp khả năng chống vỡ nhiệt do sự gia tăng nhiệt trong các tình huống spandrel và xác suất tích tụ niken sunfua tạo ra sự vỡ vỡ tự phát trong thủy tinh gia cường bằng nhiệt thực tế không tồn tại. Kính cường lực được sử dụng trong thủy tinh thường được sử dụng trong kính nhiều lớp, vì nó cho phép bám dính lớp giữa tốt hơn kính cường lực do tính chất dẻo dai của sản phẩm gia nhiệt. Kết cấu phẳng hơn này cũng dẫn đến sự biến dạng quang học ít trong xây dựng mặt. Do những lý do trên, thủy tinh tăng cường sức nóng thường được sử dụng trong các mặt tiền bức tường của các tòa nhà, trong cả ứng dụng thị giác. Kính trong tương lai giới thiệu sản phẩm thủy tinh kiến ​​trúc toàn diện nhất của ngành công nghiệp được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất. Từ mặt tiền được trang trí bằng kính trang trí đến các bức tường rào và cửa sổ trần để rào, vách kính cường lực mặt tiền Củ Chi của chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách hiệu quả. Sự tập trung phức tạp của chúng tôi về hình thức và chức năng đảm bảo rằng những bức tường bằng kính nhìn đẹp hơn, hiệu quả hơn và tạo ra giá trị tốt hơn cho khách hàng của chúng tôi. Sử dụng kính cho nghệ thuật không có gì đặc biệt mới mẻ, nhưng khi bạn kết hợp các mẫu phết bằng thủy tinh với các mặt tiền xây dựng, bạn có thể đạt được một cái gì đó thậm chí còn lớn hơn. 

Vách kính cường lực mặt tiền Củ Chi

Thiết kế kết cấu tốt đặc biệt quan trọng trong vách kính cường lực mặt tiền Củ Chi bằng kính, bởi vì những sai lầm rất dễ phát hiện qua kính. Cầu lạnh làm ngưng tụ hơi nước, dẫn đến sự thay đổi màu sắc trên bề mặt. Đối với lý do thể chất cũng như trực quan. lắp đặt một lớp rào cản hơi nước để ngăn không khí trong không khí ẩm thoát ra qua cấu trúc tường và ngưng tụ trên kính. Hệ thống thông gió hiệu quả của mặt tiền cũng ngăn ngừa sự ngưng tụ có thể xảy ra. khi xử lý người ta sử dụng hệ tường kính như một giải pháp ưu việt vì nó có ưu điểm về độ chịu lực, an toàn cao.

Vách kính cường lực mặt tiền Củ Chi kết cấu tạo thành một bao vây minh bạch cho hành lang. Các bức tường lưới cáp kết hợp dây cáp thép không gỉ cường lực cao để hỗ trợ các mặt tiền và chống lại tải bên kể từ gió, động đất và vụ nổ.  Một hệ thống hai chiều bao gồm cáp ngang và dọc được căng dựa vào cấu trúc tòa nhà cơ bản khi có thể. Các cáp thẳng đứng được gắn ở đầu trang với cấu trúc cơ bản bằng bê tông, Các tấm kính đơn, nhiều lớp, sắt, không khung được lắp vào lưới cáp bằng các phụ kiện đúc bằng thép không gỉ, tạo thành rào cản thời tiết cho tòa nhà. Khung cửa ra vào có kính và cấu trúc hỗ trợ tán bao gồm các hộp bằng thép không gỉ, với các kết nối đặc biệt có chốt. Vách kính cung cấp sự phân tán mềm, thậm chí phân tán ánh sáng và giảm âm thanh tuyệt vời. khung nhôm xung quanh cung cấp thêm cường độ kết cấu, cho phép xây dựng bức tường cong, nhanh chóng và dễ dàng bảo trì thay thế.

Vách kính cường lực mặt tiền Củ Chi

Tính năng và lợi ích sản phẩm vách kính cường lực mặt tiền:

- Cung cấp sự phân tán mềm, thậm chí phân tán ánh sáng và giảm âm thanh tuyệt vời 
- Có thể được làm bằng kính đơn hoặc đôi, theo chiều dọc hoặc theo chiều ngang 
- Cho phép xây dựng các bức tường cong 
- Bảo trì và thay thế nhanh chóng và dễ dàng 
- Có sẵn với cách nhiệt và lớp phủ điều khiển năng lượng mặt trời 
- Có các tính năng an toàn ( có thể được làm nóng hoặc quay để đáp ứng các yêu cầu về an toàn tác động, lựa chọn tác động của bão có sẵn ) 
- Có sẵn trong một loạt các thiết kế, kết cấu, kích thước, minh bạch và màu sắc


Khu vực thi công khác