» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 5 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC PHÒNG KHÁCH QUẬN 5 - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC PHÒNG KHÁCH QUẬN 5 - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC PHÒNG KHÁCH QUẬN 5 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 666

Thông tin Khu vực thi công

Nếu bạn yêu thích không gian mở khi bạn nhìn thấy chúng qua tạp chí hay phim ảnh, thì ngày nay việc để sở hữu được một không gian đẹp không còn là chuyện khó nữa. Trong nhà bạn muốn giữ một bộ phận giữa nhà bếp và phòng khách luôn sạch đẹp, có một giải pháp, bạn có thể cài đặt một vách ngăn giãu phòng khách và nhà bếp nhằm cô lập các mùi và âm thanh. Chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn là vách kính cường lực phòng khách Quận 5.

Vách kính cường lực phòng khách Quận 5

Chúng tôi đã thu thập hàng loạt các hình ảnh đầy cảm hứng thể hiện các vách kính cường lực phòng khách với hai chức năng vừa ngăn chia giữa các phòng vừa tạo ra hiệu quả của không gian mở.

Thiết kế một vách kính để nâng cao việc ngăn chia giữa phòng này với phòng khác, một khả năng khác là tạo ra một vách ngăn và sau đó là một cửa sổ kính ngắm nhìn được không gian bên ngoài, góp phần cho sự thoáng mát và cảm giác dễ chịu cho phòng khách.

Vách ngăn kính cường lực kết hợp của sự tiến bộ to lớn của kiến trúc và thiết kế nôi thất cho ngôi nhà là sự đối lập hoàn toàn với các bức tường thông thường: vách kính cường lực phòng Quận 5 khách là sự lựa chọn lý tưởng cho tất cả những ai có ý định khám phá ra những thứ tự nhiên, mát mẻ mà còn là phòng khách ấn tượng, bằng cách đặt các bức tường kính trong phòng khách bạn sẽ không bao giờ lo lắng về tiêu điểm, nhìn từ bên ngoài chắc chắn sẽ làm lu mờ các thứ khác và mang đến cho căn phòng này một bầu không khí huyền diệu và tạo cảm hứng.

Vách kính cường lực phòng khách Quận 5

Ưu điểm vách kính cường lực phòng khách Quận 5:

- Điểm nổi bật của kính là sự cách âm, cách nhiệt tốt, độ trong suốt của vách kính giúp bạn tận dụng hết nguồn ánh sáng tự nhiên một phần tiết kiệm năng lượng.

- Việc thi công, lắp đặt các vách kính đơn giản, không quá phức tạp tiết kiệm được chi phí trong quá trình sử dụng.

- Bề mặt vách kính phẳng, trơn bụi bẩn khó bám, tiết kiệm được thời gian trong việc lau chùi, chỉ cần một tấm vải ướt thì vết bẩn có thể biến mất.

Vách kính cường lực - thỏa sức khám phá không gian mở. Khi bạn có nhu cầu hãy liên hệ qua số điện thoại: 0902.865.379 để được tư vấn và báo giá.


Khu vực thi công khác