» Khu vực thi công » TP HỒ CHÍ MINH » QUẬN 1 » VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC PHÒNG TẮM QUẬN 1 - 0902865379
VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC PHÒNG TẮM QUẬN 1 - 0902865379

VÁCH KÍNH CƯỜNG LỰC PHÒNG TẮM QUẬN 1 - 0902865379

Giá: Liên hệ

Màu sắc: Đang cập nhật

Kích cỡ: Đang cập nhật

Lượt xem: 711

Thông tin Khu vực thi công

Bạn đang muốn lắp đặt phòng tắm, đang phân vân chọn một bức tường. Vách kính cường lực có thể giúp bạn tận hưởng tốt cả 2 thế giới: khả năng tiếp cận đồ và khả năng giữ nước cho phòng tắm, chống chảy tràn. Kính cường lực có thể được phun cát để tạo ra một cái nhìn mờ, cung cấp sự riêng tư khi cần thiết. Vách kính cường lực làm cho phòng tắm thêm phần sang trọng, hấp dẫn, bóng loáng hơn.

Vách kính có độ bền cao: kính được sử dụng cho màn hình vòi sen được trải qua quá trình ủ và xử lý để tăng cường tính chịu lực sản phẩm. Vách kính cường lực phòng tắm không yêu cầu vữa xi măng, chỉ cần một ít keo vệ sinh thì những vách kính trở nên sạch bóng, không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Phòng tắm sẽ được trang bị kính trên toàn bộ bức tường, tử sàn đến trầng trong phòng tắm, có thể sử dụng các thiết bị cắt để chứa vòi, vòi nước và vòi hoa sen.

Vách kính cường lực phòng tắm Quận 1

Cấu tạo vách kính cường lực phòng tắm Quận 1:

Được thiết kế với chiều cao tối thiểu 1800mm nhưng không quá 2200mm để tránh trường hợp làm vách tắm kính cao kịch trần sẽ không có không khí lưu thông dễ bị ngạt khi tắm nước nóng. Diện tích của vách tắm có khung khoảng 1m2 đến 2m2 bao quanh được thiết kế bằng kính cường lực được ghép với nhau bởi các phụ kiện inox 304 được nhập khẩu chính hãng VVP, BM, Hafele...(các phụ kiện nếu chuẩn thì khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng).

Không chỉ dừng lại là vách kính cường lực với các yếu tố như an toàn, sang trọng, ánh sáng tự nhiên có thể xuyên qua nhờ sự trong suốt của kính cường lực, ở đây thêm một phong cách riêng cho bạn vào phòng tắm thông qua kính trang trí và chọn một thiết kế phù hợp với trang trí của bạn, đảm bảo kính phòng tắm được lắp đặt mang lại lợi ích tốt nhât cho khách hàng.

Vách kính cường lực phòng tắm Quận 1 có hai loại cơ bản: vách kính phòng tắm thẳng đứng và vách kính phòng tắm cửa trượt

- Vách kính phòng tắm thẳng đứng dùng để phân chia không gian trong nhà vệ sinh, có tác dụng ngăn không cho nước tràn trong khi tắm, với thiết kế chất liệu và kiểu dáng diện đại vách kính phòng tắm thẳng đứng đã dần thay thế các bức tường ngăn, vách gỗ hay các vật liệu khác.

vách kính cường lực phòng tắm Quận 1

- Vách kính phòng tắm cửa trượt không quá cầu kỳ về kiểu dáng nhưng  vô cùng tinh tế và sang trọng, không những tiết kiệm được không gian, vừa an toàn tuyệt đối , dễ dàng sử dụng...chỉ một cái chạm nhẹ mở ra không gian phòng tắm đẹp , tiện nghi.

Vách kính cường lực phòng tắm Quận 1

Công Ty Minh Việt chuyên cung cấp, lắp đặt vách kính cường lực phòng tắm Quận 1, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tin chắc sẽ mangh đến cho khách hàng sự hài lòng với bộ sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh

 


Khu vực thi công khác